Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62664 $
-0.11%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2441 $
-0.26%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
566,28 $
-0.14%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,36 $
-0.51%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5345 $
-0.40%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1113 $
-0.81%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1546 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,25 $
-0.35%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3545 $
0.42%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,82 $
-0.39%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.51%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,24 $
-0.41%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
323,55 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,18 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,88 $
-0.40%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,00 $
-0.06%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9997 $
-0.02%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tin tức thú vị: Flash chuyển sang Web3, Yuga Labs vẫn đang làm việc chăm chỉ cho dự án Otherside "táo bạo" và hơn thế nữa…

Tin tức thú vị: Flash chuyển sang Web3, Yuga Labs vẫn đang làm việc chăm chỉ cho dự án Otherside "táo bạo" và hơn thế nữa…

15/07/2023 13:30 read122
Tin tức thú vị: Flash chuyển sang Web3, Yuga Labs vẫn đang làm việc chăm chỉ cho dự án Otherside

Sandbox đã thêm một IP chính mới vào thế giới ảo của nó, một công ty khởi nghiệp quản lý danh mục đầu tư đã huy động được 3,6 triệu đô la và The Flash đang nhận NFT.

Warner The Flash chuyển sang web3, không có tiếng vỗ tay…

Warner Bros.' Đơn vị NFT đã tiết lộ trải nghiệm Web3 mới cho siêu anh hùng DC Comics mới phát hành gần đây The Flash, được cho là đã thất bại tại phòng vé.

Theo thông báo từ Warner Bros. Digital Collectibles, The Flash Web3 Movie Experience sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 7 và sẽ bao gồm các bộ sưu tập NFT, trải nghiệm AR, quyền truy cập nội dung hậu trường và toàn bộ phim ở 4K Ultra HD, v.v. một vài.

Trải nghiệm Flash Web3. Nguồn: Sưu tầm kỹ thuật số của Warner Bros.

Dự án sẽ được lưu trữ trên blockchain Eluvio, mà trước đây Warner Bros. đã sử dụng cho các trải nghiệm web3 Superman và The Lord of the Rings tương tự.

Trải nghiệm đang được đóng gói thành một phần của hai phiên bản Túi Bí ẩn khác nhau, có tên là Bí ẩn và Cao cấp.

Phiên bản Bí ẩn sẽ có giá 35 đô la và phiên bản Cao cấp sẽ có giá 100 đô la, trong đó phiên bản sau có nhiều lợi ích hơn và cơ hội nhận được các NFT có vẻ tốt hơn.

Trên Twitter, phản ứng của cộng đồng không quá nhiệt tình.

Nhận xét hàng đầu từ người dùng @sxtvik có 1.649 lượt thích tại thời điểm viết bài và chỉ nêu rõ: Hãy trả tiền cho người viết của bạn và ngừng kiếm tiền từ Web3.

Một người dùng khác đã viết một cách mỉa mai: Chà, Flash quay trở lại năm 2021, liên quan đến thị trường tăng giá NFT hưng thịnh của năm đó, trong khi @Simon_Goldberg gợi ý rằng Warner Bros. cần sa thải bất kỳ ai đang điều hành bộ phận Web3 của họ.

Những bình luận ngớ ngẩn. Nguồn: Twitter

Yuga Labs tập trung vào siêu dữ liệu Otherside trong bối cảnh BAYC suy thoái

Với mức giá sàn của NFT Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape tăng đáng kể vào năm 2023, Giám đốc điều hành của Yuga Labs, Daniel Alegra, đã nhấn mạnh rằng công ty đang nỗ lực xây dựng dự án siêu dữ liệu Otherside của mình.

Phát biểu tại hội nghị Fortune Brainstorm Tech vào ngày 13 tháng 7, Alegra giữ kín các quân bài của mình nhưng vạch ra rằng các kế hoạch của Yuga cho Otherside là táo bạo và do đó, sẽ cần thời gian để thành hiện thực.

giảm giá sàn BAYC NFT. Nguồn: Giá sàn NFT.

Cho đến nay, Otherside mới chỉ có sẵn cho một vài chuyến truy cập sớm cho cộng đồng BAYC và vẫn còn phải chờ xem khi nào dự án sẽ chính thức ra mắt.

Cung cấp thêm một số thông tin, Alegre nói rằng Otherside sẽ gắn kết các cộng đồng lại với nhau và mang lại những trải nghiệm mới và sáng tạo dựa trên Web3 bắt đầu bằng trò chơi.

Với tư cách là người giữ NFT, bạn sẽ có thể tham gia vẽ những gì chúng tôi đang xây dựng, đó là metaverse Otherside này, anh ấy nói.

Roi huy động được 3,6 triệu đô la để xây dựng ứng dụng biên dịch tiền điện tử giữ mua NFT dài hạn

Vào ngày 13 tháng 7, công ty khởi nghiệp ứng dụng đầu tư Roi đã công bố vòng tài trợ trị giá 3,6 triệu đô la để phát triển ứng dụng quản lý danh mục đầu tư của mình.

Vòng cấp vốn do Spark Capital dẫn đầu và có sự tham gia của công ty đầu tư mạo hiểm Kevin Durant, ngôi sao NBA và Phoenix Suns, 35 Ventures và Google Gradient Ventures, cùng một số công ty khác.

Ứng dụng Roi cho phép người dùng theo dõi tất cả các giữ chứng khoán, tiền điện tử và NFT của họ ở một nơi, vì ứng dụng này có thể tổng hợp số dư từ một loạt ví tiền điện tử/ví Web3 để cung cấp cho người dùng bức tranh rõ ràng về giá trị ròng của họ.

Nó cũng cho phép người dùng giao dịch trên danh sách các nhà môi giới và ví tiền điện tử được hỗ trợ.

Roi app giao diện di động. Nguồn: Cửa hàng Apple

Công ty khởi nghiệp có kế hoạch sử dụng vốn để giúp tăng số lượng nhân viên từ tổng số năm thành viên trong nhóm hiện tại, mở rộng các dịch vụ sản phẩm và thuê các chuyên gia pháp lý và bảo mật.

Thế kỷ tráng lệ sắp đến với The Sandbox

Một bộ phim truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ nổi tiếng rộng rãi có tên là Thế kỷ tráng lệ đã hợp tác với The Sandbox để đưa IP của nó lên Metaverse.

Theo một bài báo ngày 14 tháng 7 từ Đa dạng, sự hợp tác đã được công bố thông qua một sự kiện ra mắt toàn cầu tại Paris vào đầu tuần.

Là một phần của quan hệ đối tác, người dùng The Sandbox sẽ có thể sở hữu hình đại diện 3D mô tả các nhân vật của Thế kỷ tráng lệ vào cuối năm 2023.

Bộ phim truyền hình được cho là đã có hơn 500 triệu người xem trên toàn cầu và đánh dấu IP chương trình truyền hình lớn thứ hai lọt vào The Sandbox sau khi The Walking Dead ký hợp đồng trở lại vào năm 2021.

Chúng tôi rất vui mừng được chào đón loạt phim Thổ Nhĩ Kỳ nổi tiếng toàn cầu như 'Thế kỷ tráng lệ' tại The Sandbox và tăng cường hơn nữa sự hiện diện ngày càng tăng của chúng tôi tại khu vực quan trọng này, Sebastien Borget, COO và đồng sáng lập của The Sandbox cho biết tại sự kiện.

Tin tức thú vị khác

Cửa hàng Google Play hiện cho phép các nhà xuất bản trò chơi điện tử bán các trò chơi NFT trong cửa hàng của mình, theo một bài đăng trên blog ngày 12 tháng 7 từ giám đốc sản phẩm của nhóm cửa hàng, Joseph Mills.

Công ty khởi nghiệp trò chơi blockchain Spielworks gần đây đã hợp tác với Mycelium Network trên nền tảng Web3 để khởi chạy một chương trình cho phép hoàn lại toàn bộ tiền khi mua NFT.

Tạp chí: NFT Collector: NFT tương tác là tương lai của thể thao, Vegas Sphere phấn khích

Theo CoinTelegraph

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Warner Bros., The Flash, The Flash Web3, The Flash NFTs, Yuga Labs, Otherside Metaverse, Google Play Store, The Sandbox, Array,