Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tin tức thú vị: giảm giá trên "cryptohouse" với trang trí NFT, thể hiện cá tính của bạn với tư cách là một NFT và hơn thế nữa

Tin tức thú vị: giảm giá trên "cryptohouse" với trang trí NFT, thể hiện cá tính của bạn với tư cách là một NFT và hơn thế nữa

16/01/2023 14:35 read135
Tin tức thú vị: giảm giá trên

Chủ nhân của ngôi nhà theo chủ đề tiền điện tử đã giảm giá hơn 20% chỉ trong vài tháng vì họ dường như đang gặp khó khăn trong việc bán nguyên trạng ngôi nhà.

Mất hứng thú với ngôi nhà theo chủ đề tiền điện tử ở Bắc Hollywood

Một ngôi nhà thân thiện với tiền điện tử ở Bắc Hollywood, Los Angeles, dường như đang gặp khó khăn trong việc bán, vì tài sản này đã giảm giá ba lần trong vòng hơn bốn tháng.

Cái gọi là Cryptohouse, như đã nêu trên biển hiệu đèn neon phát sáng trong nhà bếp của nó, đã được rao bán với giá 1,2 triệu đô la vào tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, kể từ ngày 5 tháng 1, nó hiện đang có giá chào bán là 949.000 đô la.

Biển hiệu đèn neon tùy chỉnh ấn tượng không bao giờ khiến bạn quên mình đang ở đâu. Hình ảnh: Zillow

Căn nhà 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm được các đại lý niêm yết khoe khoang trong phần mô tả bất động sản về sơ đồ mặt bằng rộng rãi và thông thoáng, lý tưởng cho các nhà đầu tư hiểu biết.

Vì một lý do khó hiểu không rõ, phần mô tả đã loại bỏ các lựa chọn hình nền trang nhã, bao gồm nhiều Token không thể thay thế (NFT) từ các bộ sưu tập Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape (BAYC) cổ điển và CryptoPunk nổi bật trong khu vực sinh hoạt và ăn uống.

Chủ sở hữu tương lai có thể mong đợi được giải thích các lựa chọn trang trí độc đáo cho khách ăn tối. Hình ảnh: Zillow

Ngôi nhà cũng có hình nền theo chủ đề ở mỗi phòng trong số bốn phòng, mỗi phòng có một Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Dogecoin (DOGE) và một phòng rải rác với tuyển tập các tweet tích cực về tiền điện tử.

Khách chắc chắn sẽ thốt lên wow nếu họ ngủ trong phòng DOGE. Hình ảnh: Zillow

Những ai muốn ở thử trước khi mua thậm chí có thể thuê nhà thông qua Airbnb. Không cần phải vào nhanh vì có vẻ như hiện tại không có đặt chỗ nào cho tương lai.

Biến cá tính của bạn thành NFT và đúc kết trái tim của bạn trên blockchain

Một dự án đang cung cấp NFT như một cách để mô tả trực quan tính cách của một cá nhân và sở hữu kết quả trên blockchain.

Rubens DB, một nghệ sĩ ở Tel Aviv, đã ra mắt bộ sưu tập NFT "Psynesthesia" với 1024 NFT có thể được tạo ra từ kết quả của một test tính cách.

NFT dựa trên Polygon được tạo theo các đặc điểm được xác định bởi thử nghiệm và thuật toán do DB mã hóa. Trong một bản phát hành được chia sẻ với Cointelegraph, quá trình này đã được giải thích:

Ví dụ: độ dễ chịu càng cao thì màu càng ấm; tính hướng ngoại càng cao, các kết nối càng được phát triển.

Tác phẩm nghệ thuật có được có thể được thu thập dưới dạng NFT. Chủ sở hữu ban đầu còn được cấp một buổi chụp ảnh tại studio Rubens DB ở Tel Aviv, nơi tác phẩm nghệ thuật của họ được chiếu lên họ để chụp chân dung.

Một ví dụ về NFT được tạo ra từ các test tính cách. Hình ảnh: Gây mê

10% doanh thu được quyên góp cho Hiệp hội đa ngành về nghiên cứu ảo giác (MAPS), một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Hoa Kỳ nhằm nâng cao hiểu biết về các chất gây ảo giác.

Công ty đầu tư NFT của Anh bị lừa đảo

NFT Investments, một công ty đầu tư có trụ sở tại Vương quốc Anh, như đã nêu, đầu tư vào các công ty liên quan đến NFT, cho biết họ là mục tiêu của một cuộc tấn công lừa đảo dẫn đến mất mát tài sản trị giá 250.000 USD.

Công ty đã tiết lộ thông qua chuyển khoản tin tức của sàn giao dịch chứng khoán Luân Đôn (LSE) vào ngày 12 tháng 1 rằng họ đang quản lý một sự cố an ninh mạng do cuộc tấn công vào ngày 9 tháng 1.

Rõ ràng, số tiền bị hack chiếm chưa đến 1% Giá trị tài sản ròng hiện tại của công ty.

Nó không tiết lộ chính xác tài sản nào đã bị đánh cắp, chúng là loại tài sản gì hoặc cách những kẻ tấn công tìm cách xâm phạm an ninh xung quanh việc lưu trữ những tài sản đó.

Cointelegraph đã liên hệ với NFT Investments để nhận xét nhưng không nhận được phản hồi ngay lập tức.

Những gì thị trường giảm giá? Shiba Inu NFT collab cháy hàng chỉ trong vài giây

Sự hợp tác của NFT giữa dự án NFT của Shiba Inu (SHIB) SHIBOSHIS và công ty túi xách sang trọng Bugatti Group đã bán hết vé trong 110 giây theo một tweet ngày 14 tháng 1 từ Bugatti Group.

Tập đoàn Bugatti — đừng nhầm lẫn với nhà sản xuất ô tô thể thao hạng sang, Bugatti Ô tô — đã tạo ra một loạt NFT mới với dự án có chủ đề về chó và cung cấp cho những người yêu thích một kiện hành lý tùy chỉnh dường như được trang trí bằng NFT SHIBOSHIS.

Sự hợp tác giữa hai bên cũng cho thấy Tập đoàn Bugatti tạo ra bộ sưu tập ba lô, cặp, hành lý và ví phiên bản giới hạn theo chủ đề SHIBOSHIS.

Tin tức thú vị khác

Ví tiền điện tử của một người có ảnh hưởng NFT đã bị cạn kiệt sau khi tải nhầm phần mềm độc hại ẩn trong một chương trình được quảng cáo trên Google Ad.

YouTuber Logan Paul đã tiết lộ kế hoạch thu hồi 1,5 triệu đô la cho những người đã đầu tư vào dự án NFT đang gặp khó khăn của anh ấy là CryptoZoo sau khi một YouTuber đồng nghiệp Coffeezilla tiết lộ.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nhà tiền điện tử, Nhà tiền điện tử, Nhà nft, Nghệ thuật sáng tạo, BAYC, Lừa đảo, Tấn công lừa đảo, đầu tư nft, Shiba inu, SHIB, Bộ sưu tập nft, Nhà theo chủ đề tiền điện tử, Array,