Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tin tức tiện lợi: Giám đốc điều hành Sega gọi trò chơi P2E là "nhàm chán", công ty Tom Brady NFT chuyển nó lên và hơn thế nữa

Tin tức tiện lợi: Giám đốc điều hành Sega gọi trò chơi P2E là "nhàm chán", công ty Tom Brady NFT chuyển nó lên và hơn thế nữa

07/07/2023 13:01 read101
Tin tức tiện lợi: Giám đốc điều hành Sega gọi trò chơi P2E là

Sega được cho là vẫn đang cấp phép cho các sản phẩm ít được biết đến của mình cho NFT và trò chơi blockchain, nhưng những sản phẩm tốt nhất của nó đang được giữ kín.

Sega co-COO ngáp với trò chơi P2E

Đồng giám đốc điều hành của Sega đã gọi các trò chơi Play-to-earn là nhàm chán trong bối cảnh công ty rút lui khỏi việc nhượng quyền một số tài sản hấp dẫn nhất của mình cho không gian trò chơi blockchain.

Bloomberg đã báo cáo vào ngày 6 tháng 7 rằng Shuji Utsumi, đồng COO của công ty trò chơi đằng sau Sonic The Hedgehog, cho biết Sega sẽ gác lại các kế hoạch phát triển trò chơi blockchain ngay bây giờ.

Các dự án trò chơi blockchain của bên thứ ba cũng sẽ không có quyền truy cập vào các nhượng quyền thương mại lớn nhất của Sega, Utsumi nói thêm:

Hành động trong các trò chơi Play-to-earn thật nhàm chán, trò chơi không thú vị thì có ích gì?

Tuy nhiên, một số tựa game ít được biết đến của Sega vẫn sẽ được cấp phép để chạy trong các bộ sưu tập Token không thể thay thế (NFT), các thương hiệu nhượng quyền ít hơn của nó đang nhận được các trò chơi blockchain dự kiến sẽ được công bố vào cuối năm nay và Sega vẫn đang bơm hàng triệu USD vào các dự án liên quan.

Sẽ có cơ hội nếu siêu trò chơi được Sega giới thiệu vào năm ngoái — dự kiến ra mắt vào năm 2026 — vẫn sẽ liên quan đến công nghệ Web3.

Utsumi tin rằng công nghệ này hữu ích cho những tình huống như di chuyển các vật phẩm trong trò chơi giữa các tựa trò chơi nhưng Sega có thể hoãn lại cho đến khi công nghệ được sử dụng rộng rãi hơn.

Rốt cuộc, chúng tôi đang xem xét liệu công nghệ này có thực sự phát triển trong ngành này hay không, Utsumi nói.

Đồng Tom Brady NFT. chia tay với NFT

Ngôi sao bóng đá chuyên nghiệp người Mỹ Tom Brady được cho là đang thay đổi chiến lược cho công ty khởi nghiệp tập trung vào NFT của anh ấy là Autograph — hiện đang rời xa NFT.

Vào ngày 6 tháng 7, tờ New York Times đưa tin Tiếp thị chữ ký đã lặng lẽ loại bỏ ngôn ngữ tiền điện tử, hạ thấp các thuật ngữ như NFT và đã chuyển trọng tâm ra khỏi việc tiếp thị chúng với trọng tâm mới là giúp các ngôi sao định giá nhanh tăng cường lòng trung thành với người hâm mộ của họ, theo những người với kiến thức về công ty.

Brady đồng sáng lập công ty vào năm 2021 với mục đích giúp những người nổi tiếng bán NFT, giành được Series B trị giá 170 triệu đô la vào tháng 1 năm 2022 và sắp xếp các giao dịch NFT với ESPN, tổ chức chơi gôn chuyên nghiệp PGA Tour và những tổ chức khác.

Doanh thu từ chữ ký được cho là đã giảm vào năm 2022 để phù hợp với thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn, theo một người quen thuộc với tài chính của công ty.

Danh tiếng của Brady trong lĩnh vực tiền điện tử đã bị ảnh hưởng do mối quan hệ của anh ấy với nền tảng giao dịch tiền điện tử hiện đã phá sản FTX. Anh ấy cũng có tên trong một vụ kiện tập thể nhằm vào những người nổi tiếng bị cáo buộc là người quảng bá nền tảng giao dịch.

Chưa cần các quy định của Euro Metaverse…: giám đốc cạnh tranh của EU

Metaverse và những người tạo ra chúng sẽ không cần phải lo lắng về các quy định cụ thể — ít nhất là chưa có ở Liên minh Châu Âu (EU).

Reuters đã đưa tin vào ngày 6 tháng 6 rằng ủy viên cạnh tranh của EU Margrethe Vestager cho biết không có bất kỳ lo ngại nào gây ra bất kỳ lo ngại nào về lĩnh vực này bất chấp việc Người khổng lồ công nghệ Microsoft, Meta và bây giờ là Apple đã cùng nhau rót hàng tỷ USD để cố gắng dồn vào lĩnh vực non trẻ này.

Mức chi tiêu lớn của một số ít công ty tập trung vào một thị trường mới không gây lo ngại về cạnh tranh cho Vestager:

"Trên thực tế, chúng tôi thấy rằng có rất nhiều sự đổi mới khi nói đến thế giới ảo. Tôi không nghĩ rằng bất kỳ công ty nào có thể tuyên bố rằng họ sẽ sở hữu nó, có thể nói như vậy, nhưng đó là điều chúng tôi hy vọng sẽ tìm ra."

Các luật hiện hành của EU về độc quyền thị trường, quyền riêng tư và các quy định sắp tới về trí tuệ nhân tạo cũng có thể được áp dụng cho Metaverse theo Vestager.

"Ở châu Âu, hiện chúng tôi có một bộ luật kỹ thuật số, cô ấy nói thêm. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thời gian để khám phá, để biết rằng chúng tôi không nên nhảy vào quy định như là loại đệm an toàn đầu tiên."

Cô ấy cho biết vào tuần tới cô ấy sẽ trình bày một sáng kiến liên quan đến metaverse nhằm giúp các cơ quan quản lý chống độc quyền hiểu được không gian này.

Main League Baseball có sân bóng ảo mới

Bóng chày chuyên nghiệp Hoa Kỳ sắp có một sân vận động trong Metaverse, rõ ràng là giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên sở hữu một thế giới ảo để người hâm mộ tụ tập.

Vào ngày 5 tháng 7, công ty công nghệ metaverse Improbable đã công bố không gian ảo mới, đặt cho nó cái tên sáng tạo là sân bóng ảo MLB.

Sân vận động ảo được phát triển trong mạng Improbable MSquared gồm các siêu dữ liệu Web3 có thể tương tác. Improbable cũng giúp tập đoàn NFT Yuga Labs xây dựng siêu dữ liệu Otherside của mình.

Phó giám đốc điều hành phát triển kinh doanh và truyền thông của MLB, Kenny Gersh, cho biết không phải ai cũng có cơ hội tham dự các trận đấu của Giải đấu chính nhưng hiện cơ hội này đã được mở cho bất kỳ ai có kết nối internet.

Người sáng lập và Giám đốc điều hành có khả năng cải tiến, Herman Narula, tin rằng công nghệ này có thể giúp tạo và bán […] Tài sản kỹ thuật số. Liên đoàn hiện có quan hệ đối tác với nền tảng NFT Candy Digital.

Tin tức thú vị khác

Tiền bản quyền NFT trên Ethereum đang ở mức thấp nhất trong hai năm theo dữ liệu được chia sẻ với Cointelegraph bởi công ty phân tích Nansen. Việc giảm tiền bản quyền xảy ra khi giá sàn của NFT hàng đầu của Yuga Bored Ape Yacht Club (BAYC) cũng đang giảm xuống.

Người đồng sáng lập Animoca Brands Yat Siu nói với Cointelegraph rằng công ty rất lạc quan về lĩnh vực trò chơi blockchain và cho biết họ đang tìm kiếm giấy phép trước khi đưa quỹ metaverse trị giá 800 triệu đô la của mình vào hoạt động.

NFT Collector: Snoop nỗi nhớ NFT, The Goose thu hút Gen Y đến với Sotheby

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nft, Sega, Sonic, MLB, EU, Vestager, Tom Brady, Chữ ký, Metaverse, Ftx, Array,