Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tình hình độ C, 3AC hiện tại có thể không quá tệ như những lời đồn đại

Tình hình độ C, 3AC hiện tại có thể không quá tệ như những lời đồn đại

20/06/2022 08:08 read138
Tình hình độ C, 3AC hiện tại có thể không quá tệ như những lời đồn đại

Một trong những vấn đề đáng quan tâm hơn xung quanh nỗi lo mất khả năng thanh toán hiện nay đối với một số nhà đầu tư và cho vay tập trung là sự thiếu minh bạch. Chu kỳ tin tức chứa đầy những tin đồn và lý thuyết xung quanh Three Arrows Capital (3AC) và độ C, nhưng rất ít sự thật có thể xác minh được mà chúng tôi có thể báo cáo một cách có trách nhiệm. Tuy nhiên, một số người đáng chú ý trong ngành tiền điện tử làm việc trong không gian tình báo đã đưa ra các phân tích chuyên sâu.

Bùng nổ có tệ như dự đoán không?

Một trong số đó là người sáng lập công ty tình báo thị trường Messari, Ryan Selkis, người điều hành Twitter Space, nơi anh ấy khám phá thông tin mà anh ấy thu thập được ở hậu trường. Selkis đã hạ thấp mức độ nghiêm trọng của cuộc khủng hoảng 3AC, ước tính rằng vẫn còn đó.

1,5 tỷ đô la nợ ròng về mức độ hoạt động của 3AC dưới nước và một số bằng chứng cho thấy hoạt động kinh doanh như bình thường về cơ bản đối với bất kỳ đối tác nào mà tôi đã nói chuyện đang giao dịch với những người này.

Selkis tiếp tục giải thích thêm về cuộc khủng hoảng nói rằng tất cả FUD trên trời rơi xuống cho các nhà cho vay phương Tây mà tôi nghĩ hiện tại có lẽ đã quá cao.

Nhiều quỹ, dự án và nền tảng cho vay nhanh chóng bỏ xa độ C và 3AC trong tuần này. Một số cũng đã đi ra để xác nhận việc bán tháo các vị trí của các bên thứ ba lớn. Tether thông báo rằng họ không còn tiếp xúc với độ C nữa vì tiền đã được bán tháo mà không bị lỗ. Khối cũng báo cáo rằng sàn giao dịch tiền điện tử FTX, Deribit và BitMEX đã bán tháo các vị trí của Three Arrows Capital trong tuần qua.

BlockFi và Genesis đều tạo ra các chủ đề Twitter chi tiết rằng họ đã bán tháo một bên thứ ba khá lớn trong tuần qua. Tuy nhiên, vì không được đặt tên cụ thể là 3AC, đây có thể là một công ty tiền điện tử lớn khác cũng đang gặp khó khăn với tính thanh khoản và các khoản vay thế chấp. 3AC liệt kê BlockFi trên trang web của họ như một đối tác đầu tư nhưng không phải Genesis. Nhiều người, bao gồm cả Ryan Selkis, tin rằng những vị trí này trên thực tế là 3AC, nhưng điều này chỉ là phỏng đoán tại thời điểm này.

Nếu tổng mức tiếp xúc cho 3AC là $ 1,5 tỷ, theo đề xuất của Selkis, thì ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường có thể là khá nhỏ. Mức nợ đó sẽ chỉ chiếm hơn 1% tổng vốn hóa thị trường của ngành tiền điện tử và thấp hơn giá trị của Bitcoin bán tháo của Terraform Labs trong cuộc khủng hoảng LUNA. Xu hướng giảm giá Bitcoin sau đó có thể chủ yếu lây lan từ nỗi sợ hãi, sự không chắc chắn và nghi ngờ được tạo ra bởi C, Terra và 3AC, tất cả đều có những khoảnh khắc khủng hoảng trong vòng một tháng.

Những người trong ngành thảo luận về cuộc khủng hoảng.

Selkis đã tham gia Không gian Twitter cùng với một số CEO và nhà phân tích nổi tiếng khác từ trong hệ sinh thái tiền điện tử, bao gồm cả Giám đốc điều hành của BlockFi, Zac Prince. Prince tuyên bố rằng với tình trạng cho vay tiền điện tử hiện tại, một con đường tự quản lý không phải là một lựa chọn đặc biệt khả thi. Trước đó trong cuộc trò chuyện, ông cũng xác nhận rằng ông đồng ý rằng quy định sẽ cần được thực hiện sau cuộc khủng hoảng hiện tại.

Cũng trong cuộc gọi, Frank Chapparo, biên tập viên của The Block, tuyên bố rằng 3AC đã

thu hút tất cả mọi người trong bàn giao dịch, các dự án Token để kiếm lợi nhuận từ giao dịch chênh lệch giá GBTC và họ biết rằng vòng quay sắp kết thúc, họ có khả năng nhận ra rằng họ có thể giành lại tất cả trong một giao dịch.

Chapparo cũng xác nhận rằng anh ấy đã nói chuyện với các dự án nói rằng 3AC đã liên hệ với họ để đảm nhận:

Toàn bộ kho bạc của họ thực hiện quản lý ngân quỹ cho các dự án này và toàn bộ ngân khố/p>

Theo Chapparo, các điều khoản của một số thương vụ này cũng thực sự tồi tệ, cho thấy có thể có một số thất bại nghiêm trọng đối với bất kỳ công ty nào chấp nhận đề nghị giữ ngân quỹ của 3AC. Selkis, trước đó trong cuộc trò chuyện, đã đề cập đến một điểm hợp lý rằng các dự án này khó có thể tiến hành vào thời điểm này vì nó có thể làm tăng giá Token của họ và giảm vị trí của họ trong bất kỳ vụ kiện tụng nào trong tương lai chống lại 3AC. Cả The Defi Edge và FatManTerra đều đã báo cáo rằng 3AC đưa ra mức lợi tức 8% để giữ các kho bạc dự án. Defi Edge tuyên bố rằng các dự án đã báo cáo bị 3AC đánh lừa khi người ta cố gắng liên hệ với công ty. Nó nói rằng, bây giờ chúng ta đang ở trong tình huống mà MỘT SỐ giao thức mà họ đã đầu tư vào kho bạc của họ có thể biến mất. Trong trường hợp này, hậu quả của các dự án này có thể rất lớn. FatManTerra được xây dựng dựa trên những tuyên bố này nói rằng

3AC đã vay tiền từ nhiều quỹ và đối tác và đưa vào Anchor để tạo ra lợi nhuận mà không cần nói cho họ biết. Vị trí UST của họ đã được xác nhận là ít nhất chín nhân vật trước sự kiện phụ thuộc Terra.

Trang web Three Arrows Capital

Điều thú vị là để truy cập trang web 3AC, người dùng phải thừa nhận cửa sổ bật lên điều khoản và điều kiện có chứa tuyên bố từ chối trách nhiệm giải thích điều đó.

vì những rủi ro liên quan, đầu tư vào quỹ Three Arrows Capital chỉ phù hợp với những nhà đầu tư sành sỏi, những người có thể giảm bớt khoản lỗ đáng kể hoặc thậm chí toàn bộ số tiền đầu tư vào Quỹ mà không làm thay đổi mức sống của họ.

Ngôn ngữ trong điều khoản này hơi khác thường vì nó đề cập đến mức sống như một chỉ số quan trọng. Cụm từ này có khả năng trở thành trọng tâm chính của các vụ kiện tụng trong tương lai vì các bên đối tác có thể lập luận một cách hợp lý rằng mức sống của họ đã giảm sau khi mất hàng trăm triệu đô la.

Toàn bộ tình huống được bao phủ trong bí ẩn. Đây là một vị trí khó chấp nhận trong một ngành công nghiệp quen với sự minh bạch của các giao dịch tại chỗ. Cần tăng cường tính minh bạch để khôi phục niềm tin trên thị trường. Các nhà đầu tư hiện không biết phải bỏ tiền vào đâu để thu được lợi nhuận dù chỉ là nhỏ. Ví tiền điện tử vẫn là một trong những nơi an toàn nhất để lưu trữ tiền trong thời kỳ hỗn loạn và nhiều người đang khẳng định lại phương châm, không phải chìa khóa, không phải tiền của bạn.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, Đầu tư, Tin đồn,