Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tính quay vòng của bitcoin: ba lý do tại sao BTC nhắm đến 50.000 đô la Tiếp theo

Tính quay vòng của bitcoin: ba lý do tại sao BTC nhắm đến 50.000 đô la Tiếp theo

24/06/2023 15:06 read91
Tính quay vòng của bitcoin: ba lý do tại sao BTC nhắm đến 50.000 đô la Tiếp theo

BTC đã hoạt động trở lại. Với mức biến động 4,20% trên biểu đồ hàng ngày và 20,96% biến động trên biểu đồ hàng tuần, Bitcoin đang được bán với giá 30.160,26 đô la tại thời điểm viết bài này. Tại một thời điểm, giá chạm mức 30.645 đô la, tạo ra làn sóng hưng phấn khắp thị trường.

Sự đi lên có thể sẽ tiếp tục trong vài ngày tới, vì bốn yếu tố này gợi ý mạnh mẽ.

1. BlackRock Bitcoin ETF làm sống lại sự lạc quan trên thị trường

Vào ngày 15 tháng 6, gã khổng lồ đầu tư BlackRock đã thực hiện một động thái thay đổi cuộc chơi bằng cách đăng ký Bitcoin ETF (quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch) của riêng mình và mang lại nhiều hứng thú hơn cho thị trường. Tầm quan trọng của sự kiện nằm ở chỗ nó diễn ra sau một khoảng thời gian tương đối yên ắng sau các vụ kiện của SEC và tình trạng hỗn loạn xảy ra sau đó.

BlackRock quản lý gần 8,5 nghìn tỷ đô la tài sản và có hồ sơ phê duyệt ETF mạnh mẽ với SEC. Thật thú vị, các công ty quản lý đầu tư Invesco (IVZ) và WisdomTree đã đăng ký lại ETF bitcoin (BTC) giao ngay, theo bước của BlackRock.

Giám đốc điều hành của Galaxy Digital, Mike Novogratz, rất hào hứng về khả năng phê duyệt ứng dụng BlackRock ETF, nói rằng đó sẽ là điều tốt nhất có thể xảy ra với $BTC.

Anh ấy không đơn độc trong việc ủng hộ xu hướng mới. Nhiều chuyên gia và nhà phân tích trong ngành chia sẻ sự lạc quan này. Chẳng hạn, James Edwards từ Finder.com coi thời điểm nộp hồ sơ của BlackRock là nguồn tin cậy cho cả Bitcoin với tư cách là một tài sản và Coinbase trong cuộc đấu tranh pháp lý đang diễn ra với SEC.

Khi sự kiểm soát của SEC đối với các dự án tiền điện tử trở nên mạnh mẽ hơn và bối cảnh tiền điện tử trở nên nguy hiểm hơn đối với các dự án cũng như nhà đầu tư, thì động thái táo bạo của các công ty đầu tư như BlackRock là minh chứng cho niềm tin vào tài sản tiền điện tử.

Ví dụ, Cathie Wood, Giám đốc điều hành và giám đốc đầu tư của ARK Invest, đã nhắc lại quan điểm lạc quan của cô ấy về Bitcoin và tiền điện tử nói chung. Gần đây, cô ấy đã thêm số cổ phiếu Coinbase (COIN) trị giá 1 triệu đô la Mỹ vào quỹ hàng đầu của mình, Ark Innovation (ARKK) và kiên định với mục tiêu giá BTC của mình là 1 triệu đô la Mỹ.

Điều đó không có nghĩa là không có tiếng nói bất đồng nào đối với làn sóng nộp hồ sơ ETF mới. Theo nhà đầu tư Scott Melker, sự tham gia của các công ty đầu tư truyền thống là một sự bất lợi đối với những nhà đổi mới ban đầu của ngành công nghiệp tiền điện tử, những người đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng nó. Thừa nhận rằng những hồ sơ này có thể thúc đẩy việc áp dụng tiền điện tử của các tổ chức, Melker lập luận rằng chúng mâu thuẫn với các đặc tính của ngành.

Đúng như dự đoán, xu hướng mới không chỉ nâng cao niềm tin của nhà đầu tư vào Bitcoin mà còn thúc đẩy toàn bộ thị trường. Chỉ số tham lam và sợ hãi tiền điện tử cũng đã tăng lên trong vài ngày qua.

Chỉ số sợ hãi và tham lam tiền điện tử, Alternative.me

2. Sự thống trị của Bitcoin trên 50%

Sự thống trị của Bitcoin thể hiện tỷ lệ trong tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử được quy cho Bitcoin. Con số hiện ở mức khoảng 50%, với BTC giữ $583,967,824,768 trong tổng vốn hóa thị trường $1,18T.

Sự gia tăng thống trị thị trường Bitcoin có nhiều lý do cơ bản. Đối với những người mới bắt đầu, việc SEC đe dọa dán nhãn nhiều tài sản tiền điện tử là chứng khoán đã thúc giục các nhà đầu tư chuyển từ các altcoin ngẫu nhiên sang các tài sản blue-chip như BTC và ETH. Họ đang tìm một nơi trú ẩn an toàn trong những tài sản này giữa tất cả sự hỗn loạn.

Sự thống trị vốn hóa thị trường BTC trong 1 tháng, TradingView

Đơn xin ETF giao ngay của BlackRock và một loạt hồ sơ sau đó rõ ràng cũng đã gây ra sự biến động trong mối quan tâm của nhà đầu tư đối với Bitcoin. Họ đã mang lại sự lạc quan và phấn khích cho thị trường, vốn đã trượt dốc kể từ khi vụ kiện của SEC được công khai và nỗi sợ hãi bao trùm các nhà đầu tư.

Người đồng sáng lập MicroStrategy và người ủng hộ Bitcoin mạnh mẽ Michael Saylor dự đoán rằng sự thống trị thị trường Bitcoin sẽ phá vỡ 80% trong tương lai. Tuy nhiên, dự báo cực kỳ tham vọng của anh ấy bắt nguồn từ sự tuyệt vọng, vì anh ấy tin rằng áp lực điều tiết tăng trưởng từ SEC sẽ sớm loại bỏ stablecoin và các altcoin khác khỏi thị trường. Nó sẽ mở đường cho thị trường tiền điện tử lấy Bitcoin làm trung tâm chỉ với một số ít Token Proof-Of-Work khác.

3. Bitcoin Halving kêu gọi các nhà đầu tư tích trữ BTC

Bitcoin Halving tiếp theo được lên kế hoạch vào tháng 4 năm 2024. Sự kiện rất được mong đợi này được lập trình sẵn để cắt giảm một nửa tỷ lệ cung BTC sau mỗi bốn năm. Ba lần Halving Bitcoin trước đó đã được tổ chức vào năm 2012, 2016 và 2020. Không ngạc nhiên, theo sau chúng là sự tăng giá đáng kể và tạo ra mức cao mới mọi thời đại cho BTC.

Ví dụ: Halving gần đây nhất vào tháng 5 năm 2020 đã khiến giá BTC tăng 276%. Những tháng trước Halving sẽ chứng kiến thị trường BTC bước vào giai đoạn tích lũy. Tài sản này cũng có khả năng cao chạm mức cao trước đó là 69.000 đô la trong vòng 18 đến 24 tháng tới. Nhưng 50.000 đô la là một mục tiêu thực tế cho BTC trong năm nay. Mặt khác, một dự báo đầy tham vọng là 160.000 đô la vào tháng 4 năm 2024.

Danh mục đầu tư chiếm ưu thế về BTC sẽ được chứng minh là có rủi ro

Một danh mục đầu tư chỉ tập trung vào một hoặc hai tài sản là không lành mạnh, bất kể danh mục đầu tư đó được tuyên bố là 'blue-chip' như thế nào. Điều quan trọng cần nhớ là bất chấp việc BTC đã giữ vị trí số 1 trên thị trường tiền điện tử trong nhiều năm mà không bị kiểm chứng, nhưng nó không tránh khỏi những thăng trầm trên thị trường.

Trên thực tế, nó đã giảm 56,05% so với mức cao nhất mọi thời đại và có vẻ như giá trị này sẽ không sớm được lấy lại. Bất chấp các tín hiệu tăng giá, BTC sẽ trải qua nhiều đợt suy thoái trong tương lai. Cũng không thể loại trừ khả năng nó lơ lửng dưới 30.000 đô la trong thời gian còn lại của năm.

Bạn cần một danh mục đầu tư đa dạng để duy trì vị thế lành mạnh trên thị trường tiền điện tử. bất chấp việc BTC và ETH, trong số các loại tiền điện tử có vốn hóa cao khác, sẽ chiếm tỷ trọng lớn hơn trong danh mục đầu tư, giới hạn danh mục đầu tư của bạn chỉ ở một hoặc một số tài sản, làm tăng mức độ rủi ro của bạn. Hơn nữa, chúng hạn chế lợi nhuận của bạn.

Để cung cấp cho bạn một góc nhìn tốt hơn, vốn hóa thị trường của BTC và ETH, hiện ở mức tương ứng là 580 tỷ USD và 229 tỷ USD, cho thấy rằng chúng đã ở mức bão hòa cao. Và việc đẩy các tài sản này vượt quá khả năng của chúng sẽ dẫn đến việc tiền điện tử giảm mạnh. Một thị trường lành mạnh không tập trung vào một vài dự án hoặc tài sản. Chúng ta cần phân bổ vốn giữa các dự án khác nhau để thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp blockchain và tiền điện tử.

Tất nhiên, các nhà đầu tư sẽ được dẫn dắt bởi các mục tiêu cá nhân của họ hơn là toàn bộ thị trường. Nhưng các mục tiêu cá nhân cũng ủng hộ một danh mục đầu tư đa dạng. Mọi người đang ngày càng đổ tiền vào các Token mới nổi được giữ bởi các dự án đầy hứa hẹn để tạo ra lợi nhuận gấp nhiều lần từ thị trường trong một khoảng thời gian ngắn.

Lượng truy cập quá lớn vào các đợt bán trước của Wall Street Memes, yPredict, Launchpad XYZ và Ecoterra xác nhận rằng xu hướng này đang tăng lên.

Presale hứa hẹn lợi nhuận tốt hơn BTC và ETH

bất chấp việc đúng là các token mỏng manh sẽ không còn chỗ trên thị trường tiền điện tử trong tương lai, nhưng các dự án đầy hứa hẹn vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của nhà đầu tư. Do các tài sản có vốn hóa cao như BTC và ETH không thể mang lại ROI đáng kinh ngạc nữa, các nhà đầu tư đang săn lùng các loại tiền điện tử mới có thể.

Ví dụ: đợt bán trước Wall Street Memes đang trên đường đạt mốc 10 triệu đô la tại thời điểm viết bài. Đợt bán trước nhanh như vũ bão có liên quan nhiều đến sự cường điệu của meme coin cũng như cộng đồng hơn 1 triệu người của dự án. Wall Street Memes là một trong những cộng đồng meme toàn cầu nổi bật nhất trên internet với lượng lớn người theo dõi và đầu tư. Ngay cả Elon Musk cũng tham gia vào các bài đăng vui nhộn của cộng đồng.

Đầu năm 2021, cộng đồng đã tham gia vào thị trường tiền điện tử với bộ sưu tập NFT dành cho người mua ở Wall St. đã được bán hết trong 32 phút. Đồng tiền meme của Wall Street Memes được dự đoán rộng rãi sẽ vượt trội so với bộ sưu tập NFT, có khả năng tăng 30-50 lần khi ra mắt Token.

Tính bền vững của Wall Street Memes Token (WSM), là một đồng xu meme không có tiện ích được xác định rõ ràng, làm dấy lên nghi ngờ. Nhưng WSM thiết lập mức độ phù hợp lâu dài của nó bằng cách phân bổ 30% ấn tượng trong tổng nguồn cung cấp Token cho phần thưởng cộng đồng. Cách tiếp cận chiến lược này, tích hợp các chiến dịch quà tặng và airdrop, khuyến khích các nhà đầu tư giữ các khoản đầu tư WSM của họ bất kể xu hướng thị trường rộng lớn hơn.

Mục tiêu của dự án là không chỉ trở thành một xu hướng tiền điện tử đang trôi qua và đảm bảo một vị trí vững chắc trên bảng xếp hạng top 3 meme coin và cuối cùng leo lên cao hơn. Cho rằng tiền xu meme đang bùng nổ và việc bán trước Meme ở Phố Wall đang tiến triển với tốc độ nhanh, các nhà đầu tư đang tích trữ Token với số lượng lớn. Nó được dự đoán sẽ bán hết trước thời hạn do nhu cầu tiếp tục tăng.

MUA TOKEN BÁN TRƯỚC WSM

Một đợt bán trước khác đã thu hút sự chú ý lớn trong tháng này là Launchpad XYZ. Dự án đang xây dựng một trung tâm Web 3.0 giúp đơn giản hóa việc truy cập vào thị trường tiền điện tử. Nó có tất cả các công cụ mà người dùng cần để thành công trong ngành, từ ví Web 3.0 đến thiết bị đầu cuối giao dịch, DEX, thị trường NFT, đấu trường bán trước và thư viện Play-to-earn.

Mục tiêu của dự án là hỗ trợ người dùng hiểu sâu hơn về hệ sinh thái Web 3.0 và đưa ra các quyết định đầu tư đúng đắn. Ví dụ: dự án sử dụng một số liệu duy nhất có tên Launchpad XYZ Quotient (LQ) cho bạn biết sản phẩm nào hấp dẫn và sản phẩm nào không có trên thị trường. Cho rằng thị trường Web3 là một lĩnh vực đáng sợ đối với người bình thường, Launchpad XYZ có mức độ phù hợp cao với thị trường.

MUA TOKEN BÁN TRƯỚC LPX

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: