Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tinh tinh: Đồng tiền hoang dã này sẽ khơi dậy xu hướng tiền điện tử lớn nhất năm 2024

Tinh tinh: Đồng tiền hoang dã này sẽ khơi dậy xu hướng tiền điện tử lớn nhất năm 2024

26/02/2024 05:07 read74
Tinh tinh: Đồng tiền hoang dã này sẽ khơi dậy xu hướng tiền điện tử lớn nhất năm 2024

p>Dẫn đầu thị trường sẽ mang lại những phần thưởng xứng đáng. Mặt khác, việc đi theo bầy đàn có thể gây tốn kém. Đặc biệt là trong một thị trường có tính biến động cao như tiền điện tử, điều quan trọng là phải để ý đến các dòng chuyển dịch.

h3>Đồng xu Meme xanh: Giới thiệu/h3>p>Pepe đặt ra xu hướng meme coin lớn nhất năm 2023 với token lan truyền theo chủ đề ếch. Trong một khu chợ đông đúc tiền xu, Pepe là một luồng gió mới. Nhưng không phải để mua dài hạn. Trước khi chúng tôi biết điều đó, thị trường đang trở nên đông đúc với vô số cảm giác thoáng qua khiến Token lao dốc sâu. Tuy nhiên, Pepe vẫn giữ vững vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng meme coin.

p>Đó là cho đến khi BONK đánh cắp sự tỏa sáng của nó, khơi dậy sự cường điệu xung quanh chi nhánh Solana của nó. Tiếp theo là một loạt các đồng meme Solana. Đối với thế giới bên ngoài, điều kỳ lạ là các nhà đầu tư tiền điện tử đã quen với việc nhìn thấy các đồng meme mới trong danh sách nóng mỗi ngày. Thú vị hơn, người ta thường thấy họ nằm trong danh sách thua cuộc hàng đầu ngay ngày hôm sau.

p> Đẹp một cách kì lạ.

p>Xu hướng mới nhất đang dần chiếm lĩnh thị trường là đồng xu meme xanh. Nó được khởi động bởi Chimpzee ($CHMPZ), một Token về động vật hoang dã tận dụng nhãn meme coin của nó để thu hút sự chú ý đến các mục tiêu môi trường lớn hơn của nó.

p>Không giống như cảm giác về đồng meme tồn tại trong thời gian ngắn, đồng xu meme màu xanh lá cây có mức độ phù hợp lâu dài.

p>Ngay từ giai đoạn bán trước, huy động được hơn 2,7 triệu đô la, Chimpzee đã quyên góp cho nhiều sáng kiến môi trường khác nhau. Dự án đã hợp tác với các tổ chức như WILD Foundation, Forgotten Animals, One Tree Planted và The Give Block để biến tầm nhìn của mình trở nên sống động.

p>img decoding="async" class="size-full wp-image-576769 aligncenter" src="0" alt="" sizes="(max-) 100vw, 904px" data-recalc-dims="1">/p>p>Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn về Chimpzee ($CHMPZ) và lý do tại sao nó được dự đoán sẽ trở thành một trong những xu hướng tiền điện tử lớn nhất vào năm 2024.

h3>Meme Coin với sứ mệnh: Cách Chimpzee bổ sung mục đích cho cơn sốt tiền điện tử/h3>p> Đồng meme có tính "lan truyền" cao. Họ có thể leo lên bảng xếp hạng, tận dụng các xu hướng thoáng qua trên thị trường. Thật thú vị khi họ có được một cộng đồng nhà đầu tư khổng lồ chỉ trong vài giờ. Ngay cả trong thời kỳ suy thoái, các đồng meme vẫn gây chú ý với động thái tăng vọt của chúng.

p>Tại sao không sử dụng xu hướng này cho mục đích lớn hơn?

p>Đây chính là tầm nhìn thúc đẩy Chimpzee. Dự án có chủ đề xoay quanh một nhân vật nửa vượn, nửa người chuyên bảo vệ động vật hoang dã. Tinh tinh đang xây dựng một hệ sinh thái ba trụ cột xoay quanh nhân vật.

p>img decoding="async" class="size-full wp-image-576770 aligncenter" src="1" alt="" sizes="(max-) 100vw, 904px" data-recalc-dims="1">/p>p>Trong khi nhiều sáng kiến về khí hậu và động vật hoang dã đã tham gia vào thị trường bền vững trong vài năm qua, Chimpzee nổi bật với cách tiếp cận hướng đến kết quả. Nó sử dụng kiến trúc phi tập trung blockchain để phối hợp toàn cầu. Mặt khác, khuyến khích tiền điện tử được sử dụng như một công cụ để tham gia.

p>Thay vì đặt tương lai của hành tinh vào thiện chí của quần chúng, Chimpzee truyền cảm hứng cho họ hành động thông qua các phần thưởng tiền điện tử.

p>/p>blockquote class="twitter-tweet">p dir="ltr" lang="en">Tháng 3 sẽ rất quan trọng khi việc đốt 5 tỷ Token giảm tổng nguồn cung xuống còn 20 tỷ Token! ????????/p>p>Hộ chiếu NFT sẽ ra mắt ngay sau đó và nếu bán hết sẽ loại bỏ tới 5 tỷ Token CHMPZ khỏi nguồn cung lưu hành.????????/p>p>Hai sự kiện này có thể đốt tới 10 tỷ CHMPZ từ… pic.twitter.com/aMrqCsEo74/p>p>— Dự án Tinh tinh chính thức (@RealChimpzee) Ngày 15 tháng 2 năm 2024/p>/blockquote>p>/p>h3>Mua sắm, giao dịch, chơi và kiếm tiền/h3>p>Trụ cột mua sắm để kiếm tiền của hệ sinh thái sẽ có các sản phẩm hấp dẫn được gắn nhãn hiệu về bảo tồn động vật hoang dã và hành động vì khí hậu. Người mua hàng sẽ nhận phần thưởng bằng token $CHMPZ sau mỗi lần mua hàng. Cái nhìn đầu tiên về cửa hàng bán hàng hóa hiện đã ra mắt.

p>Trụ cột giao dịch để kiếm tiền của Chimpzee dành riêng cho các nhà đầu tư NFT. Thị trường NFT chủ yếu tập trung vào các dự án có sứ mệnh môi trường. Nó hoạt động trên mô hình chia sẻ lợi nhuận để thưởng cho các nhà đầu tư tích cực.

p>img decoding="async" class="size-full wp-image-576771 aligncenter" src="2" alt="" sizes="(max-) 100vw, 904px" data-recalc-dims="1">/p>p>Trò chơi Không Khoan Nhượng là trụ cột thứ ba của dự án. Với chủ đề xoay quanh việc bảo tồn động vật hoang dã, trò chơi Play-to-earn khơi dậy trong tiềm thức ý thức trách nhiệm về môi trường ở người chơi.

p>Tinh tinh sẽ tiếp tục quyên góp cho nhiều dự án môi trường khác nhau khi hệ sinh thái của nó phát triển và mở rộng qua nhiều năm.

h3>Tinh tinh đã sẵn sàng để bơm: Đây là lý do/h3>p>Chimpzee vẫn là một viên ngọc có vốn hóa thấp bị đánh giá thấp ở thời điểm hiện tại. Nhưng mọi thứ đang thay đổi khi đồng meme về động vật hoang dã chuẩn bị cho một sự kiện đốt token lớn vào ngày 1 tháng 3 năm 2024.

p>Việc đốt token sẽ làm giảm nguồn cung $CHMPZ xuống 5 tỷ USD. Trong lịch sử được biết đến với việc kích hoạt các Price Action lớn, việc đốt token tận dụng mối quan hệ nghịch đảo giữa giá và nguồn cung. Nó sẽ cắt giảm nguồn cung cấp Token xuống còn 20 tỷ.

p>Một chất xúc tác quan trọng khác của đồng meme bơm tiền sẽ là sự ra mắt sắp tới của Hộ chiếu Chimpzee NFT. Họ cung cấp cho người giữ những đặc quyền khác nhau như phần thưởng và thu nhập cao hơn.

p>Họ có thể giảm thêm 5 tỷ nguồn cung cấp token.

p>img decoding="async" class="size-full wp-image-576772 aligncenter" src="3" alt="" sizes="(max-) 100vw, 904px" data-recalc-dims="1">/p>p>Trước sự kiện đốt Token, các nhà đầu tư có thể nhận được điểm vào thấp cho bơm tiền từ P2B và Bitmart. Đặt cược với APY lên tới 40% hiện đã có trên trang web.

p>THĂM TRANG WEB CHIMPZEE/p>p>/p>p>/p>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: