Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63803 $
-0.37%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3143 $
-0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
603,35 $
-0.09%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,60 $
-0.24%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5272 $
0.43%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1497 $
-0.12%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,38 $
0.01%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4661 $
-0.16%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.09%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,98 $
-0.11%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1206 $
0.51%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,86 $
0.11%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
488,10 $
-0.88%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,69 $
-0.33%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,01 $
0.23%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7113 $
0.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
88,19 $
0.34%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,29 $
-0.24%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tốc độ cực nhanh: Taro ở đây! Lightning Labs phát hành phiên bản mã Alpha

Tốc độ cực nhanh: Taro ở đây! Lightning Labs phát hành phiên bản mã Alpha

29/09/2022 13:06 read102
Tốc độ cực nhanh: Taro ở đây! Lightning Labs phát hành phiên bản mã Alpha

Giao thức Taro gây tranh cãi đã sẵn sàng để thử nghiệm. Phiên bản đầu tiên của mã có sẵn trên GitHub và nó cho phép các nhà phát triển đúc, gửi và nhận tài sản trên blockchain bitcoin. Lưu ý rằng công ty chưa nói về Lightning Network. Trong một bài đăng trên blog thông báo về việc ra mắt Taro, Lightning Labs đã hứa rằng: Khi chức năng trên giao dịch hoàn tất, chúng tôi sẽ hướng tới việc tích hợp giao thức Taro vào lnd, đưa các tài sản của Taro vào Lightning Network.

Đây là bước đầu tiên của nhiều người và nó chủ yếu nhắm vào các nhà phát triển. Theo Lightning Labs, bản phát hành ban đầu này chỉ được thiết kế để sử dụng testnet như một cách để các nhà phát triển bắt đầu sử dụng mã. Điều đó có nghĩa là, không có giá trị thực nào đang chảy qua Taro vào lúc này. Nhưng… dù sao thì Taro là gì. Bài đăng trên blog định nghĩa nó là một giao thức được hỗ trợ bởi Taproot để phát hành tài sản có thể được chuyển qua bitcoin và trong tương lai, Lightning Network cho các giao dịch tức thì, số lượng lớn, phí thấp.

Taro sẽ kích hoạt Stablecoin để di chuyển qua tia chớp

Đây là một giao thức đa diện cho phép nhiều thứ, nhưng tính năng mà mọi người đều hào hứng là sự kết hợp của stablecoin với Lightning Network. Nó gây tranh cãi vì bạn phải tin tưởng nhà phát hành stablecoin, có nghĩa là họ đi kèm với rủi ro đối tác. Bitcoin không có vấn đề đó. Trong bất kỳ tình huống nào, trong phần phụ có tiêu đề Bước đầu tiên hướng tới Bitcoin hóa đồng đô la, Lightning Labs cố gắng thuyết phục chúng ta rằng stablecoin qua Lightning là một ý tưởng hay:

Với Taro và cộng đồng nhà phát triển đáng kinh ngạc, chúng tôi có thể xây dựng một thế giới nơi người dùng có số dư bằng USD và số dư bằng BTC (hoặc các tài sản khác) trong cùng một ví, gửi giá trị qua Lightning Network giống như họ làm hiện nay. Bước nhảy vọt này sẽ đẩy nhanh con đường đưa bitcoin lên hàng tỷ USD.

Nếu điều đó nghe quá giống số liệu thống kê của Galoy, thì đó là bởi vì cả hai cách triển khai đều đang cố gắng giải quyết cùng một vấn đề. Tuy nhiên, họ sử dụng rất nhiều phương pháp khác nhau. Và đặt rủi ro đối tác ở những nơi khác nhau.

BTCUSD price chart for 09/29/2022 - TradingView

Biểu đồ giá BTC cho ngày 29/09/2022 trên Fx | Nguồn: BTC / USD trên TradingView.com

Khoai môn hoạt động như thế nào và nó có tác dụng gì?

Đừng lo lắng, những giao thức hoàn toàn mới này rất khó để làm chủ hoặc thậm chí hiểu được. May mắn cho chúng tôi, Lightning Labs đã cung cấp cho chúng tôi một lời giải thích kỹ thuật nhưng dễ hiểu để làm mới:

Tài sản khoai môn được nhúng trong các đầu ra bitcoin hiện có hoặc UTXO. Hãy coi những nội dung này là UTXO trong UTXO. Một nhà phát triển khai thác một tài sản Taro mới bằng cách thực hiện một giao dịch thực hiện cam kết với siêu dữ liệu đặc biệt trong đầu ra Tapoot. Khi đúc một tài sản mới, daemon Taro sẽ tạo ra dữ liệu nhân chứng có liên quan, gán tài sản đó cho một khóa cá nhân do người khai thác nắm giữ và phát mã bitcoin UTXO mới được tạo tới mạng bitcoin. Điểm ra mới này trở thành điểm khởi đầu của nội dung mới được đúc, đóng vai trò là định danh duy nhất của nó.

Khi Tốc độ cực nhanh giải quyết chủ đề Taro lần đầu tiên, chúng tôi đã giải thích nội dung Taro có thể là gì:

Tài sản Taro là gì? Bất cứ điều gì bạn muốn, BTC của bạn có thể được chuyển đổi thành các tài sản khác nhau như USD sang EUR hoặc USD sang BTC. Hoặc, như Bitrefil Sergej Kotliar nói, Thanh toán bằng đơn vị tiền tệ của người gửi, nhận bằng đơn vị tiền tệ của người nhận. Điều này có nghĩa là mọi ví bây giờ đều có thể có chức năng số dư USD loại Strike gốc. Không cần tin tưởng vào ví, niềm tin duy nhất nằm ở nhà phát hành Token.

Cách Bắt đầu Với Giao thức Tiểu thuyết

Như đã nói trước đây, bản phát hành Alpha này chủ yếu dành cho các nhà phát triển. Nếu bạn là một hoặc biết một trong số đó, đây là tọa độ giao thức:

Để bắt đầu khám phá Taro, hãy tải xuống daemon, xem tài liệu API và đọc hướng dẫn bắt đầu. Và để được giải thích sâu hơn về cách hoạt động của Taro, hãy đi sâu vào các BIP của Taro và tài liệu của chúng tôi.

Có một vụ nổ, các nhà phát triển. Và vui lòng báo cáo lại cho chúng tôi những phát hiện của bạn.

Hình ảnh nổi bật được cung cấp bởi Jennyrang từ Pixabay | Biểu đồ theo TradingView

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bản phát hành alpha, Bitcoin L2, Khả năng mở rộng bitcoin, Bitcoin stablecoin, Bitcoin hóa đồng đô la, Nhà phát triển và Lightning Network, Galoy, Lightning Labs, Lightning Labs chỉ trích, Lightning Network dành cho nhà phát triển, Lightning Speed, Stable,