Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tối đa hóa lợi nhuận của bạn: khám phá Ba cơ hội bán trước đón đầu làn sóng thị trường tăng giá

Tối đa hóa lợi nhuận của bạn: khám phá Ba cơ hội bán trước đón đầu làn sóng thị trường tăng giá

05/07/2023 12:53 read78
Tối đa hóa lợi nhuận của bạn: khám phá Ba cơ hội bán trước đón đầu làn sóng thị trường tăng giá

Với xu hướng tăng giá phía trước, đã đến lúc khám phá một số cơ hội để giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận của mình và chúng tôi có ba cơ hội thú vị để giúp bạn vượt qua làn sóng thị trường tăng giá.

Việc đưa BlackRock vào không gian tiền điện tử đã xóa bỏ mọi cảm xúc tiêu cực trước đây trên thị trường khi gã khổng lồ tài chính cố gắng mở đường cho các khách hàng tổ chức đầu tư vào tiền điện tử thông qua một phương tiện đầu tư an toàn, tuân thủ và được quản lý.

bất chấp việc đơn đăng ký ETF ban đầu của nó đã bị từ chối, nhưng người quản lý tài sản không nản lòng trước thất bại và đã lọc lại một đơn đăng ký khác – giúp Bitcoin tăng trở lại trên mức 31.000 đô la một lần nữa trong tuần này.

Chúng ta cần nhớ rằng BlackRock là chuyên gia trong việc phê duyệt ETF, vì họ có hơn 400 ETF ở Hoa Kỳ và hơn 1000 ETF trên toàn thế giới – vì vậy có thể chắc chắn rằng họ sẽ thành công trong việc phê duyệt ETF trong tương lai gần.

Tuy nhiên, việc nó được công khai tham gia vào không gian tiền điện tử đã tạo ra một làn sóng lạc quan mới và các nhà đầu tư hiện đang bắt đầu săn lùng những cơ hội tốt nhất trên thị trường để định vị mình trước thị trường tăng giá sắp tới. Dưới đây là ba trong số những cơ hội hứa hẹn nhất hiện có đang thu hút sự chú ý đáng kể.

Xem nhanh ba cơ hội bán trước để đón đầu làn sóng thị trường tăng giá

  1. Wall Street Memes – Cơn sốt memecoin tiếp theo với hơn một triệu người theo dõi, thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư tỷ phú như Elon Musk.
  2. Thug Life Token – Một dự án tiền điện tử mới đại diện cho cuộc đấu tranh chung để điều hướng không gian Web3 với một sân chơi bình đẳng thú vị cho các nhà đầu tư.

Xem xét kỹ hơn về ba cơ hội bán trước để đón đầu làn sóng thị trường tăng giá

Wall Street Memes – Cảm giác Memecoin tiếp theo được chào hàng với lợi nhuận gấp 20 lần

Wall Street Memes được nhiều người coi là cảm giác memecoin tiếp theo được chào hàng với lợi nhuận gấp 20 lần. Dự án đã huy động được hơn 12 triệu đô la trong chiến dịch gây quỹ chỉ trong hơn một tháng kể từ khi ra mắt. Các nhà đầu tư đang nhanh chóng đổ xô vào dự án vì họ tò mò muốn xem triển vọng dài hạn của nó nhờ khả năng thu hút lượng người theo dõi khổng lồ trên mạng xã hội, sự pha trộn độc đáo giữa tính hài hước và meme trên internet cũng như khả năng thu hút sự chú ý của các tỷ phú. ông trùm công nghệ Elon Musk.

WSM, Token gốc đằng sau dự án, dự định mã hóa phong trào đã khiến các nhà tư bản tham lam ở Phố Wall sụp đổ sau trận chiến của họ với các nhà đầu tư ghế bành Reddit trong thất bại của GameStop vào năm 2021. Toàn bộ ý tưởng đằng sau dự án là tạo ra một sự chế giễu ra khỏi hệ thống tài chính truyền thống đồng thời tạo cơ hội cho các cá nhân tham gia đầu tư tiền điện tử.

Dự án đã thu hút được hơn một triệu người theo dõi trên các hồ sơ mạng xã hội của mình, điều này được hỗ trợ một phần nhờ mối liên hệ với những người mua ở Phố Wall – một bộ sưu tập NFT đã bán hết vào năm 2021 chỉ trong vài phút. Giờ đây, chính cộng đồng đó đã quay lại hỗ trợ các Meme Phố Wall trở thành cường quốc memecoin tiếp theo, theo bước chân của PEPE và PEPE 2.0.

Phần tiếp theo của dự án đã được thúc đẩy hơn nữa khi tỷ phú ông trùm công nghệ, Elon Musk, bắt đầu tương tác với tài khoản Twitter Memes của Phố Wall – gây ra một cuộc tranh luận về việc liệu bản thân Dogefather có tìm thấy một memecoin mới để hỗ trợ Dogecoin mua dài hạn hay không. Musk nổi tiếng là người yêu thích các meme vui nhộn và ghét các tổ chức tài chính như bất kỳ người yêu thích DeFi nào, khiến Wall Street Memes trở thành một dự án hoàn toàn phù hợp với sở thích của anh ấy;

Hơn nữa, nhóm đứng sau dự án đã thể hiện cam kết lâu dài của mình bằng cách không phân bổ bất kỳ Token WSM nào cho chính họ trong đợt bán trước. Họ muốn toàn bộ nguồn cung cấp Token nằm trong tay cộng đồng, tạo nền tảng cho sự phát triển lâu dài. Do đó, một nửa nguồn cung đang được bán trong đợt bán trước, nửa còn lại được dành riêng để bổ sung tính thanh khoản cho nền tảng giao dịch tập trung và phi tập trung, đồng thời cung cấp các đợt airdrop cộng đồng cho những người giữ trung thành.

Cuối cùng, thực tế là dự án đã có hơn một triệu người theo dõi giúp nó có vị trí hoàn hảo để được liệt kê trên rất nhiều nền tảng giao dịch cấp 1 chính ngay sau khi ra mắt. Điều này là do khối lượng giao dịch khổng lồ sẽ chuyển thành doanh thu cho nền tảng giao dịch, với các chuyên gia tin rằng Binance và OKX có thể xếp hàng để trở thành những người đầu tiên niêm yết Token.

Nhìn chung, chúng tôi tin rằng WSM là một trong những cơ hội tốt nhất trong lĩnh vực tiền điện tử hiện nay. Việc bán trước của nó cho phép bạn định vị mình trong Token càng sớm càng tốt và tận dụng chiến lược định giá ngày càng tăng, để lại việc bán trước với lợi nhuận chưa thực hiện cho ngân hàng. Tuy nhiên, các nhà phân tích đang mong đợi lợi nhuận khổng lồ từ Token này, với nhiều người dự đoán mức tăng gấp 20 lần trên bảng.

Mua WSM ngay hôm nay

Thug Life Token – Dự án tiền điện tử độc đáo nơi các nhà đầu tư bắt đầu trên một sân chơi bình đẳng

Token tiếp theo mà chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn thúc đẩy làn sóng tăng giá sắp tới là Token Thug Life, một dự án mang đến cơ hội duy nhất nơi tất cả các nhà đầu tư bắt đầu trên một sân chơi bình đẳng. THUG, Token gốc đằng sau nền tảng, mang đến cơ hội thứ hai cho tất cả những người đã được chơi bởi những người có ảnh hưởng yêu thích của họ trong khi cố gắng điều hướng thị trường tiền điện tử thoái hóa.

Được mô tả là memecoin của các vũ công, Token dựa trên phong trào Thug Life huyền thoại và được yêu thích, được phổ biến bởi các biểu tượng hip-hop như Snoop Dogg và Tupac vào cuối những năm 1980 và đầu những năm 1990. Thug Life Token nhằm mục đích giúp chuyển thua thành thắng bằng cách xem nhẹ việc đối phó với các cơ hội memecoin bị bỏ lỡ trên thị trường.

Dự án lấy cảm hứng từ văn hóa đường phố và được thúc đẩy bởi sự hài hước, tình anh em và cuộc đấu tranh chung để hối hả trong thế giới Web3. Nó đại diện cho tình yêu khó khăn trên internet, bao gồm khả năng phục hồi, hài kịch và troll.

bất chấp việc Token không có giá trị nội tại, nhưng nó thể hiện sự nỗ lực chung với nhóm tin rằng đường phố sẽ đại diện cho Token. bất chấp việc đợt bán trước còn tương đối mới, nhưng dự án đã tạo ra sự cường điệu đáng kể sau khi thu hút được gần 3.000 người theo dõi trên Twitter.

Việc bán trước Token đã tạo ra hơn 300.000 đô la tiền gây quỹ trong vòng chưa đầy một tuần khi các nhà đầu tư đổ xô tham gia vì nó đưa ra một đề xuất độc đáo có thể cách mạng hóa không gian memecoin. Thay vì sử dụng nhiều mức giá trong đợt bán trước, Thug Life Token dự định bán THUG trong một giai đoạn bán trước với mức giá $0,0007 – tạo ra một sân chơi bình đẳng cho tất cả các nhà đầu tư. Nhóm tin rằng điều này sẽ đóng vai trò là động lực để giữ dài hạn và giúp vốn hóa thị trường đạt được lợi nhuận gấp 10 lần tương đối nhanh chóng.

Theo giá bán trước và tổng nguồn cung, chúng tôi hy vọng vốn hóa thị trường Thug Life Token sẽ bắt đầu ở mức 2,94 triệu đô la, mang lại tiềm năng tăng trưởng to lớn. Điều này có nghĩa là nó chỉ cần đạt 30 triệu đô la để mang lại lợi nhuận gấp 10 lần cho những người dùng đầu tiên.

Cuối cùng, nhóm đã tuyên bố rằng tính thanh khoản của Pool sẽ được Team Finance vốn hóa trong ba tháng kể từ khi ra mắt – nghĩa là sẽ không có bất kỳ lo ngại nào về sự cố kéo dài với dự án này.

Mua THUG ngay hôm nay

yPredict – Nền tảng phân tích và nghiên cứu giao dịch dựa trên AI thế hệ tiếp theo

Cơ hội bán trước cuối cùng mà chúng tôi tin rằng có thể giúp bạn vượt qua thị trường tăng giá là yPredict, một nền tảng phân tích và nghiên cứu giao dịch dựa trên AI thế hệ tiếp theo được thiết kế để cung cấp tất cả các công cụ và thông tin chi tiết mà nhà đầu tư cần để có lợi nhuận ổn định.

Nhóm đã phát triển một loạt các công cụ phân tích và nghiên cứu giao dịch tiên tiến cho cộng đồng giao dịch, với các tính năng hàng đầu là mô hình dự đoán tài chính hiện đại và nền kinh tế dựa trên kết quả là dịch vụ.

Các nhà đầu tư háo hức tham gia vào đợt bán trước YPRED vì Token có nhiều tiện ích, mang lại cho nó phạm vi cho tiềm năng tăng trưởng dài hạn. Nhóm đã khéo léo tích hợp Token vào hệ sinh thái, yêu cầu người dùng giữ Token để có quyền truy cập. bất chấp việc vậy, nhóm đã đảm bảo một phần nền tảng của họ được mở cho công chúng để phục vụ như một hệ thống lưu lượng truy cập trong nước cho hệ sinh thái. Ví dụ: phần Dự đoán thị trường của yPredict là một nền tảng mở cho phép người dùng test dự đoán giá tài sản mới nhất được tạo thông qua các mô hình dự đoán được phát triển nội bộ.

Tuy nhiên, hầu hết các tính năng hàng đầu đều yêu cầu người dùng giữ Token YPRED để truy cập. Ví dụ: phần yPredict Analytics mang đến cho nhà đầu tư lợi thế trên thị trường tài chính. Nó là một loại công cụ giao dịch hoàn toàn do AI cung cấp, có thể cảnh báo các nhà đầu tư về các mô hình đột phá mới nổi và các xu hướng mới hình thành. Hơn nữa, AI cũng có thể cung cấp cho các nhà đầu tư điểm tin cậy về khả năng mô hình sẽ diễn ra như thế nào, để các nhà đầu tư có thể đưa ra quyết định của riêng họ về việc xử lý giao dịch.

Ngoài ra, Thị trường yPredict cho phép các nhà phát triển AI/ML niêm yết các mô hình dự đoán giá của riêng họ trong nền kinh tế lấy kết quả làm dịch vụ. các nhà đầu tư có thể duyệt các mô hình hoạt động hàng đầu và đăng ký chúng hàng tháng, sử dụng YPRED làm phương thức thanh toán.

Nhìn chung, yPredict mang đến một cơ hội duy nhất vì Token YPRED sẽ tiếp tục có vị thế vững chắc đối với một tiện ích sẽ mang lại giá trị đáng kể cho nó khi hệ sinh thái tiếp tục được áp dụng rộng rãi.

Mua YPRED ngay hôm nay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: