Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62837 $
-0.54%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2558 $
-0.59%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,60 $
-1.13%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,03 $
-1.00%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.05%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5864 $
-0.70%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1054 $
-1.01%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.36%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1519 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3491 $
-0.41%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,94 $
-0.90%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.81%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,99 $
-0.71%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,11 $
-0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,30 $
-0.79%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
-0.22%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,50 $
-0.98%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Token CHEEL và LEE của Nền tảng Cheelee sẽ chấm dứt Mùa đông tiền điện tử kéo dài

Token CHEEL và LEE của Nền tảng Cheelee sẽ chấm dứt Mùa đông tiền điện tử kéo dài

27/02/2023 20:36 read405
Token CHEEL và LEE của Nền tảng Cheelee sẽ chấm dứt Mùa đông tiền điện tử kéo dài

Các nhà đầu tư tiền điện tử phải đối mặt với một năm khắc nghiệt với sự biến động đáng kể trong sự chú ý của cơ quan quản lý sau các sự kiện kịch tính năm 2022. Không dễ để phục hồi sau một cú sốc như vậy và các chuyên gia cho rằng giá BTC hiện tại phục hồi không có nghĩa là thị trường phục hồi. Miễn là Fed không cắt giảm lãi suất, các tài sản rủi ro, bao gồm cả tiền điện tử, sẽ tiếp tục giảm. Các dự án cơ bản mới có thể thu hút những người ủng hộ mới vào lĩnh vực này có thể mang lại hy vọng duy nhất cho sự phục hồi của thị trường tiền điện tử. Một dự án như vậy đã xuất hiện, đó là Cheelee — Nền tảng video ngắn GameFi, đứng đầu trong số các dự án NFT và GameFi vào năm 2023. Tất cả những gì bạn cần kiếm được ở đây là xem nguồn cấp dữ liệu video. Đối tượng mục tiêu của Cheelee là tất cả người dùng mạng xã hội và nó sẽ thu hút tất cả những người này đến với tiền điện tử và đây thực sự là việc áp dụng hàng loạt!.

Kết hợp GameFi với Mạng xã hội

Cheelee là một nền tảng video ngắn từ các nhà phát triển ứng dụng mạng xã hội khác NUTSon với cơ sở người dùng 1,5 triệu. Cheelee cung cấp một cách tiếp cận mới về cơ bản cho mối quan hệ giữa mạng xã hội, người viết blog và người dùng thông thường, mang đến cho mọi người cơ hội kiếm tiền, bất kể số lượng người đăng ký của họ. Cách dễ dàng và phù giữ để mọi người kiếm tiền mà Cheelee cung cấp là cuộn nguồn cấp dữ liệu video yêu thích của bạn và nhận phần thưởng cho hoạt động đơn giản này.

Mô hình mà Cheelee đang vận hành được gọi là nền kinh tế chú ý do Herbert Simon đề xuất lần đầu tiên cách đây nửa thế kỷ. Ý nghĩa của nó là người xem sẽ nhận được phần thưởng cho sự chú ý của họ. Tất cả những người tham gia Cheelee đều được hưởng lợi: những người sáng tạo nội dung có được một nền tảng hoàn toàn mới để bắt đầu, nơi họ có thể nhanh chóng phát triển nhờ hiệu ứng ưu việt và người dùng có được nguồn thu nhập mới và nguồn này có thể truy cập được đối với bất kỳ ai, bất kể kỹ năng chơi trò chơi. Tất cả những gì nền tảng cần từ bạn là sự chú ý của bạn.

Play-to-earn chắc chắn là xu hướng của hai năm qua và, như chúng ta thấy từ hoạt động của các công ty liên doanh (hơn 3,4 tỷ đô la đầu tư vào GameFi vào năm 2022), và Cheelee không chỉ là P2E, vì vậy nó sẽ biến xu hướng này thành tiền điện tử áp dụng đại trà trong những năm tới. Đối với năm 2022, Cheelee báo cáo rằng trong năm nay, nó đã thu hút được 22,45 triệu đô la: VC Sila và Veligera đã đầu tư 8 triệu đô la vào đầu tư vốn cổ phần; 6 quỹ đầu tư mạo hiểm đã đầu tư 3,45 triệu đô la vào việc phân bổ Token và những người sáng lập công ty đã đầu tư 11 triệu đô la để khởi động dự án. Ngân sách dành cho chiến dịch ra mắt ứng dụng vượt quá 30 triệu đô la và hiện ứng dụng này đã có trên Google Play và trong vài tuần nữa sẽ có mặt trên App Store.

Làm thế nào bạn có thể kiếm tiền ở đây?

Trong Cheelee, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền mà không cần đầu tư. Ngay sau khi đăng ký, bạn sẽ nhận được kính NFT cấp đầu vào. Chúng giúp bạn kiếm tiền khi xem nội dung: bạn nhận được một dropbox chứa Token trò chơi một cách ngẫu nhiên, sau này bạn có thể giao dịch nền tảng để lấy fiat hoặc các loại tiền điện tử khác.

Để nhân thu nhập, bạn cần tìm ra bộ công cụ trò chơi trong ứng dụng. Bạn cần mua kính NFT ở cấp độ cao hơn, bạn cần duy trì và tăng cấp với sự trợ giúp của các biến trò chơi.

Cái hay của Cheelee là bạn có thể bắt đầu miễn phí trong khi ứng dụng được thiết kế để tích hợp thu nhập nhiều nhất có thể vào luồng người dùng của mạng xã hội thông thường. Bạn không cần thay đổi hành vi của mình hoặc hình thành thói quen mới — chỉ cần cuộn qua nguồn cấp dữ liệu và tận hưởng thu nhập của mình.

Cheelee không cho phép bất kỳ hành vi gian lận nào: để kiếm được tiền, bạn thực sự cần phải xem nội dung. Nền tảng này có khả năng bảo vệ khỏi bot và trang trại tích hợp, đồng thời nhờ các chỉ số hành vi chuyên sâu của nó, Cheelee được bảo vệ khỏi gian lận và rò rỉ thanh khoản.

Tokenomics CHEEL và LEE

Tokenomics của Cheelee dựa trên hai token.

  1. CHEEL là Token quản trị có tổng nguồn cung là 1.000.000.000. Nó đã được liệt kê trên Coinsbit và Bitmart và nó đã có trên Coinmarketcap. CHEEL là cần thiết để nâng cao cấp độ của kính NFT. Những người giữ của nó có quyền bỏ phiếu trên nền tảng và có thể quyết định nó sẽ đi theo hướng nào trong tương lai. Bạn có thể Stake CHEEL mang lại cho bạn thu nhập thụ động và một số phần thưởng chỉ dành cho những người sở hữu CHEEL. Xem xét thực tế rằng các đối thủ cạnh tranh chính của Cheelee trong lĩnh vực nền tảng video ngắn được ước tính trị giá hơn 500 tỷ đô la, nó có tiềm năng tăng trưởng ít nhất 100 tỷ đô la CHEEL có tiềm năng tăng trưởng rất lớn – ít nhất là hơn 1000 lần! Vì vậy, nếu bạn không từ bỏ việc khám phá các Token có thể mang lại XX, thì CHEEL chắc chắn là Token này.
  2. LEE là Token tiện ích với tổng nguồn cung là 7.000.000.000. Nền tảng ghi có LEE vào ví của bạn để xem nguồn cấp dữ liệu, bạn trả nó dưới dạng phí và tất cả các tính toán nội bộ khác được thực hiện bằng Token này. Độ phức tạp của hoạt động khai thác của LEE không ngừng tăng lên (7% mỗi tháng, 84% mỗi năm). Việc tăng giá tự nhiên sẽ kích thích tăng trưởng giá của LEE và do nguồn cung của nó bị hạn chế nghiêm ngặt nên tiềm năng của Token này là rất cao. Nó thậm chí còn có tiềm năng trở thành bitcoin mới vào một ngày nào đó, xét đến thực tế là Cheelee sẽ thu hút hàng tỷ người dùng trong những năm tới.

Tính bền vững của hệ thống Cheelee

Nền kinh tế của Cheelee được cân bằng và được quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất. Giá của CHEEL đã tăng khả năng chống lại sự biến động của thị trường. Bảo vệ chống lại sự sụt giảm giá mạnh đạt được do thực tế là các quỹ mạo hiểm và nhóm sẽ không thể bán Token của họ trong hai năm và việc giảm giá cộng đồng sẽ không bị đóng băng sau một năm.

Điều này có nghĩa là trong toàn bộ thời gian tích cực phát triển dự án, CHEEL sẽ không được lưu hành tự do, trong khi Cheelee sẽ gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư. Do đó, trong thời gian lỗ hổng của dự án, Token của nó sẽ không phải đối mặt với việc bán tháo hoảng loạn trong bối cảnh thị trường tiền điện tử bất chợt.

Ngoài ra, Cheelee có các nguồn mà từ đó dự án sẽ nhận được thu nhập bổ sung. Vì đây là một dự án mạng xã hội nên 40% doanh thu của nó sẽ đến từ quảng cáo, hợp tác với các thương hiệu và mua hàng trong ứng dụng. Điều này khác Cheelee với các dự án trò chơi blockchain khác chủ yếu dựa vào doanh số NFT, điều này có thể dẫn đến sự sụp đổ của dự án.

Kết luận

Trên thực tế, Cheelee là một dự án hoàn toàn độc đáo không có dự án tương tự ngày nay, dự án này có khả năng đưa thế giới tiền điện tử thoát khỏi mùa đông của nó. Hơn nữa, những ứng dụng tương tự dự kiến sẽ không xuất hiện trong tương lai gần, vì đội ngũ giàu kinh nghiệm của Cheelee đã mất hơn ba năm để phát triển ứng dụng. Mạng NUTSon mà họ ra mắt vào năm 2021 có tỷ lệ tương tác là 33% và 15.000 video được phát hành trên đó mỗi ngày. Chính từ đó, những khán giả đầu tiên chưa quen với tiền điện tử hiện đang đổ xô đến, những người này sẽ sớm trở thành chủ sở hữu của Token CHEEL và LEE.

TikTok hiện có giá trị thị trường là 500 tỷ USD. Nếu ít nhất 1/5 số người này tham gia Cheelee trong vài năm tới, thì giá của CHEEL sẽ tăng gấp 1000 lần. CHEEL đã được niêm yết trên Bitmart, Coinsbit và trên Coinmarketcap. Và bây giờ hãy tưởng tượng Cheelee mang lại cho người dùng nhiều lợi ích thực sự hơn thế nào. Và tính toán độc lập x tiềm năng mà Token của nó có thể tạo ra. Vì vậy, đã đến lúc khám phá Cheelee gần hơn và tham gia cộng đồng của nó để chứng kiến những bước đi đầu tiên của người khổng lồ trong tương lai.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: