Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Token IMPT hiện đã được bán hơn 50% sau khi thêm North Face và Puma vào các đối tác liên kết của nó

Token IMPT hiện đã được bán hơn 50% sau khi thêm North Face và Puma vào các đối tác liên kết của nó

09/11/2022 06:26 read97
Token IMPT hiện đã được bán hơn 50% sau khi thêm North Face và Puma vào các đối tác liên kết của nó

Bán trước IMPT thân thiện với môi trường tiếp tục tạo ra tác động sau khi bán hơn 50% số token có sẵn.

Động lực tăng lên sau khi IMPT công bố bổ sung các thương hiệu nổi tiếng như The North Face và Puma vào danh sách tăng trưởng các đối tác liên kết nổi tiếng sẵn sàng đóng góp tích cực cho môi trường.

IMPT là gì

IMPT là một hệ sinh thái được thiết kế để kết nối các thương hiệu có trách nhiệm với xã hội với các doanh nghiệp và cá nhân đang tìm cách giảm lượng khí thải carbon của họ.

Nền tảng này cung cấp một phương pháp đơn giản cho các doanh nghiệp và cá nhân tham gia vào thị trường tín chỉ carbon phức tạp - cho phép họ mua tín chỉ carbon chính hãng để bù đắp lượng khí thải carbon của họ.

Tín chỉ carbon thể hiện một tấn carbon dioxide được loại bỏ khỏi khí quyển. Điều tuyệt vời về tín chỉ carbon trên IMPT là chúng được lưu trữ dưới dạng NFT trên blockchain, làm cho chúng hoàn toàn minh bạch và loại bỏ khả năng gian lận tín dụng carbon.

Nhóm đã thiết kế hệ sinh thái vì họ tin rằng đóng góp tích cực cho môi trường phải phù hợp với mọi người, bất kể họ có thể tự mua tín chỉ carbon hay không.

Mua dài hạn bên cạnh thị trường tín dụng carbon, nền tảng IMPT tổ chức một Nền tảng mua sắm cho phép người mua sắm kiếm được tín dụng carbon như một khoản hoàn tiền thông qua việc mua sắm tại các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Cuối cùng, IMPT cũng chứa Nền tảng xã hội để khuyến khích các cá nhân và tổ chức trở nên thân thiện hơn với môi trường bằng cách cung cấp điểm số tác động khí hậu toàn cầu đầu tiên.

Nhìn chung, nền tảng này được thiết kế để thúc đẩy ngành công nghiệp tiền điện tử vào một tương lai xanh bền vững hơn.

Các thương hiệu nổi tiếng thế giới được thêm vào nền tảng mua sắm

Nền tảng Mua sắm cho phép người tiêu dùng nhận được tín chỉ carbon trong khi mua sắm trực tuyến hàng ngày.

IMPT đã hợp tác với hàng nghìn nhà bán lẻ và thương hiệu hàng đầu toàn cầu sẵn sàng phân bổ một tỷ lệ lợi nhuận doanh thu cụ thể dành riêng cho các dự án môi trường.

Khi người dùng mua một sản phẩm trên Nền tảng mua sắm, lợi nhuận bán hàng được phân bổ sẽ được giữ trong tài khoản người dùng dưới dạng Token IMPT. Khi họ đã tích lũy đủ IMPT, họ có thể hoán đổi Token để lấy tín chỉ carbon.

IMPT đã tự liên kết với vô số thương hiệu nổi tiếng thế giới để tham gia Nền tảng mua sắm của mình.

Gần đây, IMPT đã thêm hai nhà bán lẻ thời trang nổi tiếng thế giới vào danh sách của mình - The North Face và Puma;

Ngoài những thứ này, IMPT có các chi nhánh sau mà bạn có thể đã nhận ra:

  • Lego
  • Microsoft
  • Đảo sông
  • Macy
  • Bloomingdales
  • GameStop
  • Netflix
  • com
  • Samsung
  • Vô địch
  • Harry Brown London
  • Chèo thuyền kayak
  • com
  • Udemy
  • HP

IMPT tiếp tục thêm các nhà bán lẻ toàn cầu vào Nền tảng mua sắm của mình mỗi tuần khi họ mở rộng danh mục cho Nền tảng mua sắm của mình.

Giúp các cá nhân và doanh nghiệp giảm dấu chân carbon

Mục tiêu chính của IMPT là giúp các cá nhân và doanh nghiệp tác động tích cực đến môi trường bằng cách giảm lượng khí thải carbon của họ.

Thị trường tín chỉ carbon ngày nay rất phức tạp, với dữ liệu định giá hạn chế và các trò gian lận phổ biến trong ngành.

Các doanh nghiệp quy mô lớn thường có các yêu cầu pháp lý để bù đắp lượng khí thải carbon của họ được tạo ra từ hoạt động sản xuất công nghiệp. Mặt khác, các doanh nghiệp nhỏ và cá nhân hiện không bắt buộc phải làm như vậy. Tuy nhiên, ngay cả khi họ muốn tham gia thị trường tín chỉ carbon để đóng góp tích cực, họ thường do dự khi tham gia do tính chất phân mảnh của thị trường hiện tại.

IMPT tìm cách thay đổi bản chất phức tạp của thị trường bằng cách làm cho dữ liệu giá cả minh bạch hơn.

Hơn nữa, bằng cách lưu trữ các khoản tín dụng carbon chính hãng trên blockchain, IMPT sẽ loại bỏ hoàn toàn các trò gian lận phổ biến như các khoản tín dụng carbon giả và tính hai lần.

Nền tảng này sẽ cho phép các cá nhân và doanh nghiệp mua, bán và rút lại các khoản tín dụng carbon. Sau khi tín chỉ carbon bị loại bỏ, NFT sẽ được gửi đến một địa chỉ ghi - xác minh việc loại bỏ nó khỏi lưu thông.

Nhóm IMPT hình dung rằng những người dùng nghỉ hưu tín dụng carbon trên nền tảng sẽ nhận được NFT có thể thu thập được để đại diện cho những đóng góp tích cực cho môi trường của họ. Các bộ sưu tập có ý thức về môi trường có thể khởi động một xu hướng NFT mang tính cách mạng của riêng nó.

Nền tảng truyền thông xã hội để khuyến khích biến đổi khí hậu

Sản phẩm cuối cùng của IMPT là Nền tảng xã hội nhằm khuyến khích các cá nhân và tổ chức trở nên thân thiện hơn với môi trường.

Nền tảng xã hội sẽ giới thiệu điểm số toàn cầu đầu tiên cho phép người tham gia đo lường tác động của hoạt động bù đắp lượng khí thải carbon của chính họ. Điểm Tác động Toàn cầu sẽ xếp hạng các cá nhân và doanh nghiệp nhằm tạo ra một môi trường nơi các công ty cố gắng vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng để đánh giá các phương thức kinh doanh có ý thức về môi trường của họ.

Người dùng có thể thu thập điểm IMPT bằng cách tương tác với nền tảng IMPT. Họ kiếm được mỗi khi mua một mặt hàng từ Nền tảng mua sắm và mua bán tín dụng carbon hoặc giới thiệu người dùng mới. Hơn nữa, người dùng nhận được nhiều điểm hơn khi họ rút lại các khoản tín dụng carbon vì họ đóng góp tích cực cho môi trường.

IMPT Presale hoạt động như thế nào?

Giá bán trước của IMPT hiện đã được bán hơn 50% khi các nhà đầu tư thân thiện với môi trường đổ xô trở thành một phần của thế hệ Token xanh mới.

Tổng cộng, IMPT dự định bán 1,8 tỷ Token IMPT trong giai đoạn bán trước qua ba giai đoạn riêng biệt. Giai đoạn đầu tiên đã chứng kiến 600 triệu Token được bán với giá 0,018 đô la. Giai đoạn thứ hai chứa nguồn cung cấp Token lớn nhất và hiện đang được tiến hành. Giai đoạn này sẽ bán 660 triệu Token với giá 0,023 đô la.

Sau khi được bán, giai đoạn cuối cùng của đợt bán trước sẽ được tiến hành và sẽ bán được 540 triệu Token với giá 0,028 đô la.

Cách mua IMPT

Hướng dẫn mua này sẽ trình bày cách tham gia chương trình bán trước IMPT.

Bước 1: Tải xuống ví

Điều đầu tiên bắt buộc là một ví tiền điện tử. Chúng tôi khuyên bạn nên tải xuống tiện ích mở rộng MetaMask hoặc sử dụng Trust Wallet trên thiết bị di động. Sau khi tải xuống, hãy truy cập IMPT và kết nối ví của bạn với trang tổng quan.

Bước 2: Mua ETH hoặc USDT

IMPT có thể được mua bằng ETH hoặc USDT, vì vậy bạn sẽ cần phải mua một số từ nền tảng giao dịch yêu thích của mình. Sau đó, gửi ETH / USDT trực tiếp đến ví được kết nối.

Ngoài ra, bạn có thể mua IMPT bằng thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ.

Bước 3: Mua IMPT

Chỉ cần chọn tùy chọn mua bạn muốn mua IMPT và nhập số lượng bạn muốn mua.

Sau khi bán trước hoàn tất, bạn sẽ có thể tự do yêu cầu Token IMPT đã mua của mình từ cùng một bảng điều khiển trang web.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: