Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Token quản trị được phát hành trên nền tảng Optimism của Ethereum, đây là cách nó diễn ra

Token quản trị được phát hành trên nền tảng Optimism của Ethereum, đây là cách nó diễn ra

01/06/2022 13:46 read131
Token quản trị được phát hành trên nền tảng Optimism của Ethereum, đây là cách nó diễn ra

Một lần ra mắt rất được mong đợi đã diễn ra trực tiếp khi Token quản trị OP được phát sóng bởi giải pháp mở rộng lớp 2 của Ethereum là Optimism.

Tại sao lại lạc quan?

Với sứ mệnh tài trợ cho hàng hóa công và tạo ra một tương lai bền vững cho Ethereum, Optimism Collective tin tưởng chắc chắn rằng tác động tích cực đến tập thể sẽ được đền đáp bằng lợi nhuận cho cá nhân, do đó, đợt airdrop mới nhất này là một bước nữa trong quá trình họ tạo ra một mô hình mới để khen thưởng xứng đáng cho những người tạo ra hoặc duy trì hàng hóa công cộng.

Tập thể Lạc quan sẽ xóa tan lầm tưởng rằng hàng công không thể sinh lời. Tập thể sẽ liên tục cung cấp các ưu đãi có hiệu lực trở về trước đối với hàng hóa công cộng có lợi cho Lạc quan, Ethereum và Tập thể nói chung. Những hàng hoá công cộng này đóng vai trò như một động lực thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế Tập thể.

Nhiệm vụ của họ là xây dựng lại Internet để phù hợp với các giá trị của người dùng đã khiến nhiều người dùng phấn khích, ngay cả bản thân Vitalik Buterin, người trước đây đã mô tả nỗ lực này có thể là nỗ lực lớn nhất trong việc quản trị DAO không tập trung vào người giữ cho đến nay.

Nhóm giải thích rằng kể từ khi họ mở hệ thống, mạng đã thấy hơn 50 ứng dụng được triển khai trên Lạc quan, dẫn đến hơn 60 nghìn ETH được kết nối và hơn 900 triệu đô la trong tổng giá trị giao dịch.

Người dùng Ethereum và Optimism rất vui mừng về khả năng dự án này tiếp tục cải thiện trải nghiệm người dùng và giảm chi phí giao dịch. Và hơn thế nữa, họ cũng hào hứng với những phần thưởng và khả năng quản trị có được từ việc hỗ trợ và cộng tác với thử nghiệm này.

Như tầm nhìn tập thể giải thích, Chủ nghĩa lạc quan được điều chỉnh bởi sự hợp tác giữa Quỹ lạc quan và các thành viên của Tập thể lạc quan. Tương tự như vậy, Collective đã thiết lập cơ cấu quản lý cốt lõi được chia thành hai phòng bằng nhau để tạo ra một hệ sinh thái hợp tác:

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?
  • Nhà Token và Nhà của Công dân: sẽ ra mắt vào cuối năm, nhằm tạo điều kiện và quản lý quá trình phân phối tài trợ cho hàng hóa công có hiệu lực trở về trước, được tạo ra từ doanh thu do mạng lưới thu thập được.
  • Nhà Token: được thành lập ngày hôm nay bởi đợt airdrop Token OP, nhằm tạo ra một hệ thống khuyến khích liên tục cho các dự án và người dùng trong hệ sinh thái Lạc quan.

Mùa Airdrop Ethereum đã bắt đầu

Điều mà Collective đã mô tả như một mùa airdrop toàn bộ với hơn 250.000 địa chỉ đủ điều kiện, bắt đầu từ hôm nay với đợt airdrop OP đầu tiên phân bổ 5% nguồn cung cấp OP ban đầu.

Những người giữ Token sẽ có thể bỏ phiếu về việc nâng cấp giao thức, khuyến khích dự án như một phần của Quỹ quản trị và hơn thế nữa.

Đó là một đợt airdrop đầu tiên khó khăn cho OP. Nhóm thừa nhận đã đánh giá thấp lượng tải dự kiến mà sự kiện sẽ có trên điểm cuối RPC công khai của họ, họ đã tweet.

Vì tập thể đã cẩn thận liên tục cảnh báo người dùng về những trò gian lận có thể xảy ra bởi những kẻ mạo danh và chỉ làm theo các thông báo chính thức, nên thật kỳ lạ khi ban đầu các tuyên bố về Token OP dường như đã bắt đầu mà nhóm không đưa ra thông báo – một tài khoản Twitter dành riêng cho việc chia sẻ airdrop đã thông báo trước về điều đó–, nhưng điều này sau đó đã được giải thích về lâu dài bên mua các miStakes khác.

Nguồn gốc của vấn đề dường như là nhóm đã không thể tạm dừng hợp đồng MerkleDistributor của họ. Điều này có nghĩa là các xác nhận quyền sở hữu đã được mở và chúng tôi không có cách nào để ngăn chặn chúng.

Sau đó, chúng tôi triển khai giao diện người dùng xác nhận quyền sở hữu của mình để chuẩn bị cho thông báo chính thức của chúng tôi, họ giải thích và trong khi đánh giá thấp lượng lưu lượng truy cập sẽ đến với họ, khách truy cập trang web đã tìm thấy liên kết xác nhận quyền sở hữu trước khi thông báo chính thức được đưa ra, do đó RPC công khai bắt đầu bị tấn công.

Chúng tôi CHƯA công bố chính thức, nhưng chúng tôi đã gặp phải nhu cầu cao mọi thời đại, nhóm đã cảnh báo sớm hơn trong ngày, ngạc nhiên bởi tải trọng cao xảy ra.

Nhóm tiếp tục trong một loạt nỗ lực dẫn đến việc gỡ bỏ giao diện người dùng xác nhận quyền sở hữu trong một khoảng thời gian nhằm nỗ lực giảm tải RPC trong thời gian ngắn, tuy nhiên, khi không có quyền truy cập vào giao diện người dùng xác nhận quyền sở hữu, người dùng bắt đầu xây dựng và chia sẻ liên kết đến giao diện người dùng xác nhận quyền sở hữu được tạo tùy chỉnh của riêng họ.

Họ đã mất vài giờ để ổn định RPC công cộng.

Trong khi bộ tuần tự vẫn ổn định trong suốt, đây là điểm mà quyền truy cập đọc có thể xử lý tải dự kiến.

Trong suốt quá trình, người dùng gặp phải nhiều vấn đề khác nhau như không thể yêu cầu OP cùng lúc với những người dùng đầu tiên khác hoặc thấy trạng thái của họ là không đủ điều kiện, bất chấp việc trước đó họ đã test ngược lại.

Sau đó, có vẻ như Binance cũng gặp khó khăn trong việc xử lý sự cường điệu của OP khi người dùng báo cáo rằng sàn giao dịch không phản ánh tiền gửi ngay cả sau khi chuyển khoản thành công.

Tuy nhiên, nhóm dường như đã làm việc có trách nhiệm để giải quyết các vấn đề gặp phải ngày hôm nay và hy vọng sẽ áp dụng các bài học kinh nghiệm cho đợt airdrop tiếp theo.

Trong khi đó, nhiều nhà giữ kỳ vọng giá OP sẽ tăng giá vì nó được niêm yết bởi sàn giao dịch lớn như Binance và FTX. Hiện tại, Token đang giao dịch ở mức khoảng 1,69 đô la theo CoinGecko sau khi đạt mức cao nhất là 2,10 đô la.

ethereum ETH giao dịch ở mức $ 1,948 trong biểu đồ hàng ngày | TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ethereum, OP, Lạc quan,