Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
59479 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2300 $
-0.02%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
538,63 $
-0.55%
Tỷ giá Solana SOL SOL
127,75 $
-0.30%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5652 $
-0.62%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1002 $
-0.43%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,47 $
-1.12%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1495 $
-0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3287 $
-0.43%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
22,95 $
-0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.53%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,34 $
-0.53%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
307,56 $
-0.59%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,00 $
-0.53%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,69 $
-0.04%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
62,72 $
-0.34%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tổng chưởng lý New York đưa ra cảnh báo mới cho các nhà đầu tư tiền điện tử

Tổng chưởng lý New York đưa ra cảnh báo mới cho các nhà đầu tư tiền điện tử

03/06/2022 19:08 read164
Tổng chưởng lý New York đưa ra cảnh báo mới cho các nhà đầu tư tiền điện tử

Tổng chưởng lý Letitia James đã đưa ra một cảnh báo vào ngày 2 tháng 6 cảnh báo người dân New York về sự nguy hiểm của việc đầu tư vào tiền điện tử.

Thông điệp được đưa ra khi thị trường tiền điện tử tiếp tục quay cuồng với những hậu quả của vụ nổ Terra. Vào tháng 5, tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã giảm 446 tỷ đô la, đánh dấu mức thấp nhất trong 11 tháng đối với lĩnh vực này.

James đã nhân cơ hội để đưa ra một cảnh báo mới cho các nhà đầu tư, nói rằng tài sản kỹ thuật số là một trong những khoản đầu tư rủi ro nhất trên thị trường.

Tiền điện tử có thể biến động giá cực cao và không thể đoán trước, khiến chúng trở thành một trong những khoản đầu tư có rủi ro cao nhất trên thị trường.

Không phải rodeo đầu tiên của James

Lần cuối cùng Bộ trưởng Tư pháp James đưa ra cảnh báo tương tự là vào tháng 3 năm 2021, khi cảm xúc đang tăng giá do giá Bitcoin tăng lên mức cao nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, thông điệp sau đó tập trung vào ngành quan trọng hơn.

Cô ấy đã thông báo với các thành viên trong ngành tiền điện tử ở New York rằng họ sẽ đóng cửa nếu không chơi đúng luật.

Chúng tôi đang gửi một thông điệp rõ ràng tới toàn bộ ngành rằng bạn có thể chơi đúng luật hoặc chúng tôi sẽ đóng cửa bạn.

Cụ thể, James đã đề cập đến các yêu cầu quy định của tiểu bang để đăng ký với Văn phòng Cục Bảo vệ Nhà đầu tư của Tổng chưởng lý. Bà nói rằng các bên có nghĩa vụ không tuân thủ sẽ bị cưỡng chế dân sự và hình sự.

Thông điệp của cô ấy rất rõ ràng, Văn phòng luật sư NY đang kiểm soát các công ty tiền điện tử tham lam, những người chấp nhận rủi ro không cần thiết với tiền của nhà đầu tư.

Thông thường, những người chơi tham lam trong ngành chấp nhận rủi ro không cần thiết với tiền của nhà đầu tư, nhưng ngày nay, chúng tôi đang san bằng sân chơi và đưa ra cảnh báo cho cả nhà đầu tư và các thành viên trong ngành trên toàn quốc

Các nhà đầu tư tiền điện tử bán lẻ hãy cẩn thận

Nhưng bây giờ, James tìm cách cảnh báo các nhà đầu tư bán lẻ, nói rằng việc bỏ tiền vào đầu tư tiền điện tử có thể mang lại nhiều lo lắng hơn là vận may.

Thông thường, các khoản đầu tư tiền điện tử tạo ra nhiều đau đớn hơn là lợi ích cho các nhà đầu tư. Tôi kêu gọi người dân New York nên thận trọng trước khi bỏ số tiền khó kiếm được của họ vào các khoản đầu tư tiền điện tử rủi ro có thể mang lại nhiều lo lắng hơn là vận may.

Trong thông cáo báo chí, James đã đề cập đến bảy lĩnh vực cụ thể cần lưu ý liên quan đến đầu tư tài sản kỹ thuật số. Họ là:

  • Giá trị có tính đầu cơ cao và không thể đoán trước - độ biến động cao và dễ dàng thao túng giá, ví dụ: thông qua phương tiện truyền thông xã hội.
  • Khó khăn khi rút tiền đầu tư - không có đảm bảo về việc chuyển thành tiền mặt, đặc biệt là trong thời điểm thị trường biến động cao và các hạn chế của nền tảng giao dịch / nền tảng sụp đổ.
  • Chi phí giao dịch cao hơn - phí thay đổi do hoạt động mạng và quy mô giao dịch.
  • Stablecoin không ổn định - bất chấp việc không được nêu rõ ràng, nhưng đề cập đến Terra UST và các cơ chế neo dễ bị tấn công và các tuyên bố không rõ ràng xung quanh việc dự trữ hỗ trợ các stablecoin cụ thể.
  • Chi phí giao dịch ẩn - thị trường do bot điều khiển được thiết kế để thao túng giá.
  • Xung đột lợi ích - Các nền tảng giao dịch tiền điện tử có thể có lợi ích trái ngược với khách hàng của họ.
  • Giám sát có giới hạn - ngành công nghiệp không có nền tảng giao dịch được quản lý chặt chẽ và các nền tảng hoạt động trong không gian này thiếu sự giám sát chung. Do đó, nạn nhân của gian lận có thể không có quyền truy đòi.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: