Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử cho thấy sức mạnh ngay cả sau khi giữ và Cục Dự trữ Liên bang tăng lãi suất

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử cho thấy sức mạnh ngay cả sau khi giữ và Cục Dự trữ Liên bang tăng lãi suất

22/09/2022 23:45 read86
Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử cho thấy sức mạnh ngay cả sau khi giữ và Cục Dự trữ Liên bang tăng lãi suất

Nhiều loại tiền điện tử trong số 80 loại tiền điện tử hàng đầu đã giảm 15% + trong tuần qua, nhưng mức phí bảo hiểm Tether trên các thị trường tương lai tại Châu Á cho thấy các nhà đầu tư vẫn bình tĩnh.

Tiền điện tử đã có xu hướng giảm giá kể từ giữa tháng 8 sau khi chúng không thể vượt qua ngưỡng kháng cự vốn hóa thị trường 1,2 nghìn tỷ đô la. Ngay cả với xu hướng giảm giá hiện tại và mức điều chỉnh 25% tàn bạo, nó vẫn chưa đủ để phá vỡ xu hướng tăng dần kéo dài 3 tháng.

Tổng vốn hóa của các thị trường tiền điện tử đã giảm 7,2% xuống còn 920 tỷ đô la trong 7 ngày dẫn đến ngày 21 tháng 9. Các nhà đầu tư muốn chơi nó an toàn trước cuộc họp của Ủy ban Thị trường Mở Liên bang, nơi đã quyết định tăng lãi suất thêm 0,75%.

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử, hàng tỷ USD. Nguồn: TradingView

Bằng cách tăng chi phí vay tiền mặt, cơ quan quản lý tiền tệ nhằm hạn chế áp lực lạm phát trong khi tăng gánh nặng cho tài chính tiêu dùng và nợ doanh nghiệp. Điều này giải thích tại sao các nhà đầu tư tránh xa các tài sản rủi ro, bao gồm thị trường chứng khoán, ngoại tệ, hàng hóa và tiền điện tử. Ví dụ, giá dầu WTI giảm 6,8% từ ngày 14 tháng 9 và chỉ số thị trường chứng khoán MSCI Trung Quốc giảm 5,1%.

Ether (ETH) cũng chứng kiến mức thoái lui 17,3% trong khoảng thời gian 7 ngày và nhiều altcoin còn hoạt động tồi tệ hơn. Sự giữ của mạng Ethereum và tác động sau đó của nó đối với các đồng tiền có thể khai thác bằng GPU khác đã gây ra một số kết quả sai lệch trong số những người hoạt động kém nhất hàng tuần.

Người thắng và người thua hàng tuần trong số 80 đồng tiền hàng đầu. Nguồn: Nomics

Chiliz (CHZ) tăng 21,5% sau hai lần ra mắt Token người hâm mộ thành công từ đội thể thao điện tử MIBR và đội bóng đá VASCO từ Brazil.

XRP đã tăng 16,6% sau khi Ripple Labs kêu gọi thẩm phán liên bang ra phán quyết ngay lập tức liệu việc bán Token XRP của công ty có vi phạm luật chứng khoán của Hoa Kỳ hay không.

ApeCoin (APE) đã tăng 15% khi cộng đồng mong đợi chương trình Staking sẽ ra mắt, sẽ được Horizen Labs trình bày chi tiết vào ngày 22 tháng 9.

RavenCoin (RVN) và Ethereum Classic (ETC) đã thu lại phần lớn lợi nhuận của họ so với tuần trước khi các nhà đầu tư nhận ra rằng lợi nhuận hashrate từ các máy khai thác Ethereum không nhất thiết phải chuyển đổi thành mức độ chấp nhận cao hơn.

ham muốn của các nhà đầu tư không biến mất bất chấp việc có sự điều chỉnh

Phí bảo hiểm OKX Tether (USDT) là một thước đo tốt về nhu cầu của nhà đầu tư bán lẻ tiền điện tử tại Trung Quốc. Nó đo lường sự khác biệt giữa giao dịch ngang hàng tại Trung Quốc và đô la Mỹ.

Nhu cầu mua quá mức có xu hướng gây áp lực lên chỉ báo trên giá trị hợp lý ở mức 100% và trong thời gian thị trường giảm giá, chào hàng trên thị trường Tether tràn ngập, gây ra mức chiết khấu 4% hoặc cao hơn.

Tether (USDT) ngang hàng so với USD / CNY. Nguồn: OKX

Phí bảo hiểm Tether hiện ở mức 100,7%, mức cao nhất kể từ ngày 15 tháng 6. Trong khi vẫn nằm trong vùng trung lập, chỉ báo này cho thấy sự cải thiện khiêm tốn trong tuần qua. Xem xét rằng thị trường tiền điện tử đã tăng 7,2%, dữ liệu này nên được coi là một chiến thắng.

Hợp đồng vĩnh viễn, còn được gọi là hoán đổi nghịch đảo, có tỷ giá nhúng thường được tính sau mỗi tám giờ. nền tảng giao dịch sử dụng phí này để tránh mất cân bằng rủi ro trên nền tảng giao dịch.

Tỷ lệ tài trợ dương chỉ ra rằng người mua (người mua) dài hạn đòi hỏi nhiều đòn bẩy hơn. Tuy nhiên, tình huống ngược lại xảy ra khi người bán (người bán) ngắn hạn yêu cầu thêm đòn bẩy, khiến tỷ lệ tài trợ chuyển sang âm.

Tỷ lệ tài trợ kỳ hạn vĩnh viễn tích lũy vào ngày 21 tháng 9. Nguồn: Coinglass

Như đã mô tả ở trên, tỷ lệ tài trợ tích lũy trong 7 ngày là âm đối với mọi altcoin. Dữ liệu này cho thấy nhu cầu bán ngắn hạn dư thừa (người bán), bất chấp việc nó có thể bị loại bỏ trong tình huống Ether vì các nhà đầu tư nhắm đến các đồng tiền fork miễn phí trong thời gian giữ có thể đã mua ETH và bán các hợp đồng tương lai để bảo vệ vị thế.

Quan trọng hơn, tỷ lệ tài trợ của Bitcoin hơi tích cực trong một tuần xu hướng giảm giá và có khả năng giảm giá từ FED. Giờ đây, quyết định quan trọng này đã được đưa ra, các nhà đầu tư có xu hướng tránh đặt cược mới cho đến khi một số dữ liệu mới cung cấp thông tin chi tiết về cách nền kinh tế điều chỉnh.

Nhìn chung, phí bảo hiểm Tether và tỷ lệ tài trợ của hợp đồng tương lai không có dấu hiệu căng thẳng, điều này là tích cực khi xem xét các thị trường tiền điện tử đã hoạt động tồi tệ như thế nào.

Các quan điểm và ý kiến thể hiện ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, ớt, Ravencoin, Phái sinh, Tài trợ, Hợp đồng tương lai,