Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Top 3 loại tiền điện tử được liên kết với giá vàng cần theo dõi vào năm 2023

Top 3 loại tiền điện tử được liên kết với giá vàng cần theo dõi vào năm 2023

01/12/2022 13:46 read167
Top 3 loại tiền điện tử được liên kết với giá vàng cần theo dõi vào năm 2023

Khi bất ổn kinh tế xuất hiện, các nhà đầu tư có xu hướng chọn những tài sản giữ giá trị tương đối tốt trong thời kỳ biến động, mang lại sự ổn định rất cần thiết cho danh mục đầu tư của họ. Đối với các nhà đầu tư tiền điện tử, các stablecoin được hỗ trợ bằng vàng mang lại một mức độ ổn định bắt nguồn từ tài sản cơ bản Token: Vàng.

Vàng ổn định trước những biến động kinh tế thường ảnh hưởng đến các tài sản khác, ngăn chặn sự thay đổi đột ngột về giá trị mà các yếu tố như lạm phát có thể gây ra. bất chấp việc là một dạng tài sản tương đối mới, nhưng tiền kỹ thuật số được hỗ trợ bởi vàng giữ lời hứa tuyệt vời như một khoản đầu tư được ưa chuộng, dựa trên các đặc điểm vốn có của chúng.

Sức hấp dẫn tăng trưởng của khoản đầu tư trú ẩn an toàn mới này thể hiện rõ ràng với sự biến động của nhu cầu và giá trị của tiền điện tử được hỗ trợ bằng vàng. Giá trị vốn hóa thị trường của tất cả các loại tiền điện tử được gắn với giá vàng đã tăng 60%, lần đầu tiên đạt 1 tỷ USD trong lịch sử vào đầu năm nay, cho thấy nhu cầu về một loại tài sản an toàn và chắc chắn hơn.

bất chấp việc là một mục mới, Zambesi Gold (ZGD) là một trong những người chiến thắng trong không gian tiền điện tử bất chấp tình trạng hỗn loạn ảnh hưởng đến các loại tài sản khác trên thị trường. Zambesi Gold (ZGD) đã tăng giá trị chỉ trong vòng ba tháng kể từ khi ra mắt.

Những màn trình diễn mạnh mẽ như vậy phủ nhận cảm giác sợ hãi báo trước vốn đã bao trùm thị trường trong bối cảnh lạm phát cao và căng thẳng địa chính trị đang diễn ra. Thật vậy, vàng trong lịch sử là một hàng rào có giá trị lớn chống lại xu hướng lạm phát và suy thoái. Không giống như các tài sản đầu tư khác, vàng có xu hướng tăng giá trị khi chi phí sinh hoạt tăng.

Không có gì ngạc nhiên khi nhiều nhà đầu tư chuyển sang sử dụng stablecoin được hỗ trợ bằng vàng trong năm nay ngay cả khi các chính phủ hành động để chống lại tác động của lạm phát. Trong khi đó, giá của Bitcoin, Ethereum và các loại tiền điện tử khác tiếp tục giảm trong năm nay, với vốn hóa thị trường tiền điện tử toàn cầu giảm hơn 6,5%, xuống dưới 1 nghìn tỷ USD.

Tiền xu để xem vào năm 2023

Không giống như các loại tiền kỹ thuật số đã được thiết lập như Bitcoin và Ethereum, các loại tiền ổn định được chốt bằng vàng vẫn còn tương đối xa lạ. Do đó, để hiểu rõ hơn về lợi ích của các loại tiền kỹ thuật số này, điều quan trọng là phải biết một số tên nổi bật trong lĩnh vực tiền điện tử này.

Ngoài Zambesi Gold, hai loại stablecoin đáng chú ý khác được gắn với giá vàng là PAX Gold (PAXG) và Tether Gold (XAUT). Pax Gold (PAXG) được hỗ trợ bởi một troy ounce tốt của một thỏi vàng 400 Oz London Good Delivery được lưu trữ trong hầm Brink. những người giữ Token PAXG sở hữu lượng vàng vật chất cơ bản được lưu giữ bởi Công ty Paxos Trust.

XAUT là một loại tiền điện tử được phát triển bởi Tether, công ty đứng sau stablecoin USDT tiêu chuẩn ngành. Một xu XAUT tương đương với một ounce vàng mịn, được hỗ trợ bởi các thanh tiêu chuẩn London Good Delivery vật lý. Cả hai Token đều có vốn hóa thị trường lớn nhất trong số các đồng tiền được hỗ trợ bằng vàng, với tổng giá trị hơn 1 tỷ USD.

PAXG và XAUT khả dụng trên giao thức ERC20, vì vậy chúng có thể được di chuyển dễ dàng trên blockchain Ethereum và chuyển đến các địa chỉ khác nhau.

Vàng Zambesi

Zambesi Gold mang lại nhiều lợi ích giống nhau nhưng nổi bật so với phần còn lại vì nó cung cấp toàn bộ hệ sinh thái được thiết kế để hỗ trợ phát triển tài sản kỹ thuật số cũng như các hoạt động khai thác tạo ra tài sản vàng vật chất. Mỗi token vàng hỗ trợ sẽ phát triển thông qua nguồn cung mới từ các hoạt động khai thác Zambesi Gold mỗi tháng. Zambesi Gold cũng sẽ tái đầu tư 75% lợi nhuận để mua các mỏ mới và quản lý hoạt động của mình. Số vàng còn lại sẽ được gửi vào hầm.

những người giữ tiền ZGD cũng có thể tận dụng hệ thống Đặt cược có thu nhập cao, nơi họ có thể nhận được tới 30% tiền lãi cho số tiền đặt cọc cứ sau 24 tháng. Hơn nữa, tất cả các Token nhận được từ người dùng rút tiền đầu tư đều bị đốt cháy, một cơ chế quan trọng sẽ tăng giá trị Token khi có nhiều người sử dụng nó hơn. Với việc triển khai các hợp đồng thông minh trên blockchain, người dùng được đảm bảo rằng các giao dịch không bị giả mạo, hoàn toàn minh bạch và thuận tiện.

Đối với những người muốn bảo vệ danh mục đầu tư của họ hoặc đầu tư vào vàng, các loại tiền điện tử được hỗ trợ bằng vàng như ZGD hiện cung cấp một giải pháp thay thế dễ dàng, đáng tin cậy và an toàn, mang lại nhiều ưu đãi sinh lợi trong khi tránh được nhiều bất tiện và rủi ro liên quan đến việc mua và lưu trữ vàng thực hoặc đầu tư vào tiền điện tử không được hỗ trợ bởi tài sản thực.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: