Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Top 5 nền tảng giao dịch Crypto tập trung năm 2023

Top 5 nền tảng giao dịch Crypto tập trung năm 2023

22/02/2023 12:16 read135
Top 5 nền tảng giao dịch Crypto tập trung năm 2023

Vài tháng qua đã làm chấn động thế giới của nền tảng giao dịch tập trung, với việc một trong những doanh nghiệp hàng đầu thế giới, FTX, đã phá sản một cách trang trọng và phải chịu các cáo buộc lừa đảo. Giám đốc điều hành của FTX, Sam Bankman-Fried, hiện đang chờ xét xử hình sự về tội gian lận chuyển khoản ngân hàng, gian lận chứng khoán và gian lận hàng hóa, với việc lạm dụng tiền của người dùng hơn 1,7 tỷ USD.

Với sự kiện này đang treo lơ lửng trên đầu sàn giao dịch tập trung, mọi con mắt đều đổ dồn vào không gian. Người dùng đang tìm kiếm tính bảo mật cao hơn, mức độ minh bạch cao hơn và khả năng truy cập tự do vào tiền của họ. Nhiều nền tảng giao dịch trong số này đã bắt đầu xuất bản tài liệu Bằng chứng dự trữ kể từ thảm họa FTX, giúp chứng minh tính hợp lệ của chúng trước những lo ngại đang gia tăng.

Ngay cả khi đã áp dụng các biện pháp phòng ngừa này, với việc nền tảng giao dịch tập trung lớn thứ ba dường như đã sụp đổ chỉ sau một đêm, nhiều nhà đầu tư không biết nên đặt tiền vào đâu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đi sâu vào năm nền tảng giao dịch tập trung lấy người dùng làm trung tâm và đáng tin cậy nhất vào năm 2023. Mỗi lựa chọn của chúng tôi trong danh sách này đều thể hiện cam kết của họ đối với mức độ bảo mật cao, cũng như một số tính năng trên nền tảng. các tính năng mà mọi nhà đầu tư đều cần.

Chúng tôi sẽ đề cập đến năm nền tảng giao dịch tập trung sau:

  • com – Tuyệt vời cho bảo mật
  • Binance – Tuyệt vời để đầu tư quy mô lớn
  • Bybit – Tuyệt vời cho giao dịch phái sinh
  • Zonda – Tuyệt vời cho khách hàng Châu Âu
  • Nexo – Tuyệt vời cho thu nhập thụ động

Hãy cho biết lý do tại sao các nền tảng giao dịch tập trung này nên là lựa chọn của bạn cho giao dịch tiền điện tử, Staking và canh tác lợi nhuận vào năm 2023.

Crypto.com – Tuyệt vời cho bảo mật

Crypto.com đã tạo được tên tuổi trong thế giới blockchain bằng cách có tổng cộng 80 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Với các chứng nhận bảo mật rộng rãi và tuân thủ quy định, chúng là lựa chọn hàng đầu cho những người đang tìm kiếm một nền tảng có độ bảo mật cao để giao dịch tiền điện tử. Trên thực tế, chúng là nền tảng tài sản ảo đầu tiên đạt được chứng nhận bảo mật và quyền riêng tư ISO 27017 và ISO 27018.

Cam kết bảo mật của họ rất ấn tượng, họ đã đạt được chứng nhận nhãn hiệu tin cậy không gian mạng cấp cao nhất từ Cơ quan An ninh mạng Singapore vào tháng 9 năm 2022. Đó không phải là thành tích duy nhất mà họ đạt được vào năm 2022, với sự tham gia của rất nhiều cơ quan an ninh từ Vương quốc Anh và Pháp đến Dubai và Hàn Quốc đều cấp cho họ giấy phép tài chính.

Bất chấp những thách thức mà thế giới tiền điện tử phải đối mặt trong 18 tháng qua, Crypto.com vẫn đang tiến lên phía trước với tư cách là người dẫn đầu thế giới. Ngoài các tính năng bảo mật, nền tảng giao dịch này còn được biết đến với khả năng giao dịch, với công cụ khớp lệnh 2,7 triệu TPS giúp giao dịch diễn ra suốt ngày đêm.,

Trên thực tế, giao dịch là chuyên môn của họ, với công cụ khớp lệnh 2,7 triệu TPS giúp duy trì giao dịch. Và, với hơn 40 loại tiền điện tử và stablecoin để lựa chọn, mọi người tha hồ lựa chọn khi truy tìm tài sản yêu thích của họ.

Một bổ sung gần đây khác cho nền tảng này là thẻ visa crypto.com, một loại thẻ ghi nợ bằng kim loại cho phép người dùng chi tiêu tiền pháp định hoặc tiền điện tử trong tài khoản của họ. Ngoài vẻ ngoài bóng bẩy, thẻ còn cung cấp cho người dùng khoản tiền hoàn lại 5% cho mọi chi tiêu.

Nền tảng giao dịch tập trung này đã có một năm ngoạn mục và tiếp tục phát triển mạnh mẽ cho đến năm 2023. Với ưu tiên là tính minh bạch, bảo mật và giao dịch nhanh như chớp, bạn sẽ khó có thể tìm thấy một khởi đầu tốt hơn trong danh sách này so với Crypto .com.

Binance – Tuyệt vời để đầu tư quy mô lớn

Binance, được thành lập vào tháng 7 năm 2017, đã nhanh chóng vươn lên trở thành nền tảng giao dịch tiền điện tử tập trung lớn nhất thế giới. Với hơn 12 triệu lượt truy cập hàng tuần và khối lượng giao dịch trong 24 giờ gần 20.000.000.000 USD, đây là phần lớn nền tảng được cộng đồng blockchain lựa chọn để giao dịch.

Binance là một tổ chức toàn cầu, với 90 triệu khách hàng thường xuyên đăng nhập để quản lý tài sản kỹ thuật số, tiền điện tử và danh mục đầu tư giao dịch của họ. Nếu bạn đang tìm kiếm khối lượng tuyệt đối, thì đây sẽ là nền tảng để sử dụng, với hơn 350 loại tiền điện tử được liệt kê trên trang web và hàng nghìn cặp giao dịch để lựa chọn.

Binance cũng đã mở rộng sang một số mục tiêu khác, bao gồm phần lớn cộng đồng blockchain. Trên nền tảng của họ, bạn sẽ có thể tìm thấy Binance NFT, thẻ ngân hàng Binance, Đặt cược, canh tác năng suất và một số con đường đầu tư khác. Phạm vi khả năng tuyệt đối mà Binance cung cấp là một trong những lý do chính khiến ứng dụng này thu hút được rất nhiều sự chú ý trong không gian này.

Binance cũng đã định vị mình là một nền tảng giáo dục cho cộng đồng tiền điện tử. Đối với những người đã ở trong thế giới blockchain, tiền điện tử giống như bản chất thứ hai. Tuy nhiên, đối với phần lớn dân số toàn cầu, tiền điện tử vẫn là một thứ gì đó khó hiểu và quá sức để đầu tư.

Học viện Binance bắt đầu khắc phục điều này, cung cấp các mô-đun giáo dục miễn phí cho tất cả người dùng của họ. Một người nào đó mới làm quen với thế giới tiền điện tử có thể xem qua các bài học giáo dục này, tìm hiểu thêm về cơ chế giao dịch, khái niệm blockchain và làm sáng tỏ các từ viết tắt mà họ đã gặp.

Nếu bạn đang tìm kiếm nền tảng lớn nhất với vô số lựa chọn về con đường đầu tư tiềm năng, thì Binance sẽ là một nền tảng giao dịch tiền điện tử tập trung tuyệt vời dành cho bạn. Và, khi Giám đốc điều hành của nền tảng này dự đoán rằng thị trường sẽ phục hồi nhanh chóng vào năm 2023, thì chưa bao giờ có thời điểm nào tốt hơn để tham gia vào tiền điện tử.

Bybit – Tuyệt vời cho các nhà đầu tư phái sinh

Bybit là một nền tảng giao dịch tập trung phi thường dành cho các nhà đầu tư phái sinh, cung cấp một nền tảng chuyên biệt vượt trội trong lĩnh vực này. bất chấp việc Bybit hoạt động như một nền tảng giao dịch bao gồm tất cả, nhưng điểm mạnh của nó nằm ở bản chất nhanh chóng của hệ thống giao dịch. Khách hàng có thể mua và bán các loại tiền điện tử phổ biến ngay tại chỗ, cũng như sử dụng hợp đồng tương lai nghịch đảo, USDC vĩnh viễn và giao dịch sao chép.

Đối với những người đang tìm cách tiếp cận thực tế giao dịch tiền điện tử của họ, đây là nền tảng để lựa chọn. Với khả năng suy đoán về giá của tài sản trong tương lai và nhanh chóng đặt cược vào chuyển động của một số lượng lớn tiền điện tử, môi trường trực tiếp này hoàn toàn có mọi thứ mà một nhà đầu tư cần.

Gần đây nhất, Bybit đã thông báo rằng họ hiện đang cung cấp các khoản vay bằng tiền điện tử. Người dùng loại bỏ những thứ này có thể tối đa hóa cơ hội của họ trong thị trường này, nhanh chóng có được quyền truy cập vào đòn bẩy có thể. Các khoản vay này có cơ hội hoàn trả sớm, lãi suất thấp và hoàn toàn có sẵn để sử dụng ở mọi nơi trong hệ sinh thái Bybit.

Ngoài giao dịch đơn thuần, Bybit còn có bộ thị trường NFT đầy đủ, nơi người dùng có thể mua, giao dịch và khám phá toàn bộ các loại NFT mà người sáng tạo đã xuất bản. Tương tự, có một số cơ hội mang lại lợi nhuận tuyệt vời trên nền tảng này. Đối với các nhà đầu tư muốn làm cho tiền điện tử của họ tiến xa hơn nữa, hệ thống Staking và năng suất cao sẽ giúp họ tạo thu nhập thụ động từ các khoản đầu tư của mình.

Bybit có một số phần thưởng và phần thưởng tuyệt vời, với Pool thanh khoản của họ cung cấp một số %APY cao nhất trong trò chơi. Các cuộc thi giao dịch thường xuyên của họ cũng mang lại điều gì đó mới mẻ cho hệ sinh thái, mang đến cho mọi người cơ hội thử thách các kỹ năng của họ trên trường quốc tế.

Một yếu tố khác khiến nền tảng giao dịch tập trung được nhiều người lựa chọn này là do dịch vụ và hỗ trợ khách hàng hàng đầu của họ. Bất cứ khi nào bạn gặp sự cố, nhóm đằng sau Bybit sẽ hành động và giải quyết vấn đề của bạn ngay lập tức.

Đối với một nền tảng giao dịch tuyệt vời với một loạt các tính năng bổ sung, Bybit tạo điều kiện vững chắc để trở thành nền tảng giao dịch tiền điện tử tập trung vào năm 2023 của bạn.

Zonda – Tuyệt vời cho khách hàng Châu Âu

Nếu bạn sống ở Châu Âu, thực sự không có bất kỳ sự cạnh tranh nào khi nói đến nền tảng giao dịch tiền điện tử tập trung mà bạn nên chọn. Zonda, đã hoạt động dưới một tên khác kể từ năm 2014, có tiêu chuẩn vàng trong ngành về việc tuân thủ luật tài chính châu Âu về bảo mật. Ngoài ra, với cả tài khoản doanh nghiệp và tài khoản cá nhân để lựa chọn, hệ sinh thái của họ được cấu trúc để giúp mọi người thành công.

Được thành lập ban đầu ở Ba Lan, Zonda có Pool lớn nhất trong số các loại tiền tệ chuyển khoản fiat có thể có để người dùng lựa chọn, bao gồm nhiều loại tiền tệ Đông Âu như PLN, mang lại lợi ích cho người dùng ở lục địa Châu Âu. Hiện tại, nền tảng này có hơn 1 triệu người dùng đã đăng ký, tất cả đều được hưởng lợi từ mức phí thấp, TPS cao và nhiều lựa chọn cơ hội đầu tư.

Điều khiến Zonda khác biệt với đối thủ cạnh tranh là cam kết không mệt mỏi của họ nhằm đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định. Họ có giấy phép với Đơn vị Tình báo Tài chính, một hệ thống chống rửa tiền đẳng cấp thế giới và là nền tảng tiền điện tử đầu tiên vượt qua nhiều phán quyết quy định của Châu Âu.

Để mọi người có thể tiếp cận tiền điện tử dễ dàng hơn, Zonda đã tạo Học viện Zonda, nơi họ thường xuyên đăng nội dung sâu sắc chia nhỏ một số khía cạnh phức tạp nhất của tiền điện tử thành các mô-đun học tập có cấu trúc. Bất kể bạn là một người đam mê tiền điện tử hay mới bước chân vào thế giới này, học viện này luôn có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người.

Zonda cũng là một nền tảng xã hội tuyệt vời, thưởng cho người dùng mới thông qua chương trình liên kết. Nếu người dùng đưa một khách hàng mới lên nền tảng, họ có thể nhận được tới 80% hoa hồng từ bên được giới thiệu. Ý thức về tinh thần cộng đồng này chạy xuyên suốt nền tảng, với vô số phần thưởng dành cho những người mang lại các yếu tố xã hội cho nền tảng giao dịch.

Một minh chứng nữa cho cam kết của họ đối với khía cạnh xã hội của giao dịch được thể hiện trong các Cuộc thi Giao dịch được công bố gần đây của họ. Người dùng có thể đối đầu, giao dịch các cặp tiền tệ đã chọn với khối lượng giao dịch cao nhất, người dùng được khen thưởng cho những nỗ lực của họ. Ngoài ra, với dịch vụ hỗ trợ khách hàng đẳng cấp thế giới, bạn sẽ có thể liên hệ và nhận được phản hồi nhanh chóng nếu có bất kỳ câu hỏi nào.

Là nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất ở Trung và Đông Âu, nền tảng này không ngừng tăng trưởng về quy mô và khả năng cung cấp. Sẽ không lâu nữa trước khi họ hoàn thành việc phủ sóng quốc tế, cung cấp dịch vụ đẳng cấp thế giới của họ cho mọi mối quan tâm của trái đất. Nếu bạn đang ở Châu Âu, đây chắc chắn là nơi dành cho bạn.

Nexo – Tuyệt vời cho thu nhập thụ động

Tất cả nền tảng giao dịch tập trung trong danh sách mà chúng tôi đã đề cập cho đến nay đều chuyên về các lĩnh vực riêng biệt, thường có điểm chung là giao dịch và Đặt cược làm chủ đề trung tâm. bất chấp việc điều đó cũng đúng với Nexo, nhưng họ đã thay đổi cuộc chơi bằng cách tập trung vào việc tích lũy của cải thông qua thu nhập thụ động.

Trong khi các nền tảng giao dịch khác trong danh sách này thiên về giao dịch nhanh và chiến lược đầu tư thông minh, Nexo dành cho nhà đầu tư dài hạn đang tìm cách giữ tiền của họ trong một khoảng thời gian dài hơn. Chúng cho phép bạn đưa các tài sản kỹ thuật số của mình vào hoạt động, giúp bạn kiếm được tiền lãi từ tất cả các loại tiền điện tử của mình.

Trên nền tảng này, lợi tức được thanh toán hàng ngày, giúp tăng tốc đáng kể tốc độ mà bạn có thể cộng dồn khoản tiết kiệm của mình. Trên hết, họ có chính sách miễn phí, cho phép bạn giữ tài sản kỹ thuật số của mình bao lâu tùy thích mà không bị phạt. Đối với những người dùng không muốn tham gia vào những thay đổi lớn và vòng xoay của giao dịch tiền điện tử, Nexo cung cấp một lộ trình đầu tư rất thụ động.

Nếu bạn muốn bỏ vào những khoản tiền này, bạn có thể bán tháo chúng bất cứ khi nào bạn muốn. Ngoài ra, với thẻ tiền điện tử Nexo, bạn có thể chi tiêu số dư tài khoản của mình mà không cần bán tài sản kỹ thuật số của mình. Thẻ này được sử dụng như một hạn mức tín dụng, cho phép bạn sử dụng tài sản kỹ thuật số của mình mà không cần phải thực sự bán bất kỳ vị trí nào của mình. Và, với 2% tiền hoàn lại dưới dạng phần thưởng tiền điện tử, đây là thẻ sẽ giúp bạn tích lũy nhiều hơn nữa.

bất chấp việc họ tập trung vào thu nhập thụ động và giữ dài hạn, nhưng điều đó không có nghĩa là Nexo không phải là một nơi tốt để giao dịch. Ngược lại, nền tảng của họ cũng tốt như bất kỳ nền tảng nào khác trong danh sách này, với các lệnh thị trường và giới hạn, giao dịch tự động, giao dịch ký quỹ và giao dịch hợp đồng tương lai đều có sẵn. Với hơn 400 cặp có sẵn để lựa chọn, bạn sẽ có thể bắt đầu giao dịch tiền điện tử ngay lập tức.

Mảng thành công đa dạng của Nexo đã biến chúng thành một trong những nền tảng giao dịch tập trung được thảo luận nhiều nhất trong vài năm qua. Nhờ sự nổi tiếng của mình, họ đã giành được một số giải thưởng về Fintech và kinh doanh, cũng như Giải thưởng Kinh doanh của Forbes năm 2021. Sự đổi mới của họ đang diễn ra, với những tin tức gần đây cho thấy họ đang lên kế hoạch tung ra giải pháp ví Không giam giữ.

Mục cuối cùng của chúng tôi trong danh sách này, Nexo là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tiếp cận với khía cạnh thụ động của các khoản đầu tư tiền điện tử. Hãy ngồi lại và xem tiền của bạn tăng lên theo thời gian với Nexo.

Suy nghĩ cuối cùng

Là một lĩnh vực tài chính hàng đầu trong giao dịch blockchain, nền tảng giao dịch tập trung sẽ không biến mất. Ngay cả vào tháng 9 năm 2020, các nền tảng giao dịch này đã chứng kiến hơn 225 tỷ đô la Mỹ tương đương được giao dịch mỗi tháng. Kể từ đó, con số này chỉ tăng lên, tiếp tục giữ nền tảng giao dịch tập trung thành các tổ chức quyền lực như ngày nay.

Trên năm nền tảng giao dịch mà chúng tôi đã phác thảo trong bài viết này, bạn có mọi thứ, từ nền tảng giao dịch CeFi lớn nhất đến một số nền tảng đã trở nên phổ biến nhờ các tính năng mở rộng, bảo mật đẳng cấp thế giới hoặc giao diện thân thiện với người dùng. Bất kể bạn đang tìm kiếm điều gì, một trong năm ứng dụng này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

2023 sẽ là một năm lớn đối với tiền điện tử. Và, với những nền tảng giao dịch này, bạn sẽ ở vị trí hoàn hảo để nắm bắt sự tăng trưởng đó khi nó đến.

Ảnh của RODNAE Productions

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: