Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Torches, giao thức cho vay trên KCC mở ra TOP Khai thác với tỷ lệ khai thác lên đến 900%

Torches, giao thức cho vay trên KCC mở ra TOP Khai thác với tỷ lệ khai thác lên đến 900%

15/07/2022 16:16 read95
Torches, giao thức cho vay trên KCC mở ra TOP Khai thác với tỷ lệ khai thác lên đến 900%

Singapore, ngày 15 tháng 7 năm 2022 - Torches Finance, giao thức cho vay phi tập trung, công bố chính thức khai thác TOP (Torches Point token). Bằng cách tham gia Khoản vay cung cấp, người dùng sẽ có thể nhận được phần thưởng TOP, có thể là nền tảng giao dịch cho TOR (Token Torches) với một hệ số nhất định trước khi ra mắt TOR.

Được xây dựng trên Chuỗi cộng đồng KuCoin (KCC), Torches đã phát triển thành giao thức cho vay hàng đầu với tổng quy mô thị trường hơn 3 triệu USD. Bắt đầu từ ngày 15 tháng 7 lúc 10:00 (UTC), Torches cho phép người dùng nhận được phần thưởng TOP khi cung cấp hoặc vay các tài sản tiền điện tử có sẵn trên nền tảng. Ngoài ra, Torches sẽ mở Giai đoạn tăng giá Burning từ ngày 18 tháng 7 và người dùng có thể định giá tỷ lệ khai thác lên tới 900% bằng cách đốt Torchlight (bộ sưu tập Genesis NFT của Torches Finance) trong thời gian quy định. Các mức độ hiếm khác nhau Torchlight có các ưu đãi tăng giá khai thác Torches Point (TOP) khác nhau. Hiện tại, Torchlight có thể được giao dịch trên Thị trường MojitoSwap NFT.

Với tốc độ phát triển nhanh chóng, Torches đã đạt được hết cột mốc quan trọng này đến cột mốc quan trọng khác. Vào ngày 8 tháng 7, Torches đã công bố khoản đầu tư chiến lược của KuCoin Ventures, chi nhánh đầu tư hàng đầu của nền tảng giao dịch tiền điện tử toàn cầu KuCoin. Và sau đó nó đã phát triển quan hệ đối tác chiến lược với KuCoin Wallet vào ngày 9 tháng 7. Torches, giao thức cho vay hàng đầu được KCC ấp ủ sâu sắc, sẽ nhận được nhiều nguồn lực từ KCC, bao gồm sản phẩm, thị trường, hỗ trợ thanh khoản, v.v. Là cơ sở hạ tầng của KCC, Torches dự kiến sẽ hợp tác hơn nữa với KCC trong tương lai để cải thiện việc sử dụng tài sản của người dùng và làm phong phú thêm hệ sinh thái DeFi đang giao dịch.

Eric Spark, CMO của Torches cho biết, Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được sự hỗ trợ của KuCoin Ventures và KCC trong giai đoạn đầu. Là cơ sở hạ tầng của KCC, Torches cam kết trở thành giao thức cho vay tiện lợi và phổ biến nhất trên KCC và thậm chí trên toàn thế giới phi tập trung. Ngoài việc khám phá công nghệ và sản phẩm, chúng tôi cũng hy vọng mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn khi giao dịch thông qua các hoạt động khác nhau. Khai thác TOP không chỉ là một động lực cho các nhà cung cấp thanh khoản của Torches trong giai đoạn đầu, và nó còn cho phép nhiều người dùng hơn tận hưởng trải nghiệm cho vay tiền điện tử liền mạch mà Torches cung cấp. Bằng cách cải thiện việc sử dụng tài sản của người dùng và làm phong phú thêm các tùy chọn đầu tư tiền điện tử của họ, Torche sẽ mở ra cánh cửa của một thế giới phi tập trung cho nhiều người dùng hơn và đẩy nhanh sự phát triển của hệ sinh thái KCC.

Hiện tại, hợp đồng thông minh trên Torches đã được PeckShield test và cả hai bên đã thực hiện nhiều cách tối ưu hóa về quyền của hợp đồng thông minh, cơ chế tiên tri và logic hoạt động. Với việc phát hành một loạt các hoạt động như Khai thác TOP, Torches sẽ tăng đáng kể thị phần và thị phần, dự kiến sẽ trở thành dự án DeFi hiện tượng đầu tiên trên KCC.

Về Torches Finance

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Torches Finance là một giao thức cho vay phi tập trung dựa trên KCC, hỗ trợ các tài sản tiền điện tử chính thống như BTC, ETH, KCS, USDT, USDC, v.v. Người dùng có thể kiếm được Token TOR bằng cách gửi và cho vay tài sản trên Torches Finance.

Truy cập Torches Finance: https://www.torches.finance/en

Giới thiệu về KCC

KCC là một dự án chuỗi công khai được khởi xướng và xây dựng bởi cộng đồng nhà phát triển của KCS và KuCoin, nhằm giải quyết độ trễ mạng và phí gas cao của Ethereum. KCC dựa trên Ethereum và tương thích với EVM và các hợp đồng thông minh để cung cấp cho người dùng cộng đồng và nhà phát triển trải nghiệm blockchain tốc độ cao hơn, thuận tiện hơn và chi phí thấp hơn.

Truy cập https://www.kcc.io/ để tìm hiểu thêm.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: