Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63220 $
-0.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3243 $
0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,04 $
-0.22%
Tỷ giá Solana SOL SOL
140,54 $
-0.05%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5171 $
-0.28%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1469 $
-0.28%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,39 $
0.36%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4644 $
-0.02%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.32%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,19 $
-0.48%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1198 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,74 $
-0.16%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
473,80 $
-0.01%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,16 $
-0.21%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,22 $
-0.49%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7295 $
-0.38%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,50 $
-0.58%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,17 $
0.12%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. TradingView tích hợp mạng TRON và tham gia HackaTRON Season 6 với tư cách là đối tác chính thức

TradingView tích hợp mạng TRON và tham gia HackaTRON Season 6 với tư cách là đối tác chính thức

26/03/2024 19:42 read58
TradingView tích hợp mạng TRON và tham gia HackaTRON Season 6 với tư cách là đối tác chính thức

Luân Đôn, Vương quốc Anh, ngày 26 tháng 3 năm 2024 – TradingView đã trở thành đối tác chính thức của HackaTRON Season 6, được tổ chức bởi TRON DAO, BitTorrent Chain, HTX DAO và JustLend DAO. Cuộc thi năm nay được minh họa bởi chuyên môn của Maksim Shymanovich và Alexey Telnov từ TradingView, nhằm đánh giá các dự án cạnh tranh để giành giải thưởng Pool lên tới 650.000 USD*.

TradingView: Trụ cột của cộng đồng và chuyên môn

Với hơn 50 triệu người dùng, TradingView được coi là trung tâm toàn cầu để phân tích thị trường và thảo luận cộng đồng. Sự tham gia của nền tảng vào HackaTRON Season 6 dự kiến sẽ nâng cao tính cạnh tranh, đảm bảo trình độ chuyên môn cao trong quá trình đánh giá.

Ngoài vai trò là người tham gia đơn thuần, TradingView còn tăng cường tích hợp với TRON bằng cách tích hợp Mạng TRON vào nền tảng của họ. Điều này sẽ cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các cập nhật thị trường, chỉ báo, xu hướng giá, công cụ vẽ và tiện ích theo thời gian thực. Tích hợp TradingView cũng cho phép người tham gia HackaTRON xây dựng giao diện dữ liệu thị trường tốt hơn, cho phép người dùng tương tác tốt hơn với dApp của họ, thúc đẩy sự đổi mới trên toàn hệ sinh thái TRON.

Một đấu trường cạnh tranh dành cho các nhà phát triển blockchain

HackaTRON Phần 6 mời các nhà phát triển đam mê công nghệ phi tập trung thể hiện kỹ năng của họ, trao giải thưởng trị giá 500.000* USD WGDPOODGLW và 150.000 USD* hỗ trợ năng lượng. Thành phần năng lượng bù đắp phí mạng, cho phép các giao dịch blockchain hợp lý và hiệu quả hơn cho người dùng tương tác với dApps. Sáng kiến này không chỉ nhấn mạnh cam kết của TRON đối với cộng đồng blockchain mà còn nhấn mạnh sự cống hiến của TradingView trong việc thúc đẩy sự đổi mới và tài năng trong lĩnh vực tiền điện tử.

Những người tham gia sẽ có cơ hội duy nhất để trình bày dự án của mình trước một ban giám khảo nổi tiếng, bao gồm Shymanovich và Telnov, hứa hẹn một mức độ giám sát và phản hồi tuyệt vời. Để biết thêm thông tin về cách tham gia HackaTRON Phần 6 và tạo tác động đến tương lai của công nghệ phi tập trung, vui lòng truy cập trang TRON DAO HackaTRON chính thức.

*Tất cả các giải thưởng được phát hành bằng Năng lượng mạng TRX hoặc TRON, không phải USD, áp dụng các hạn chế. Tất cả các thể lệ cuộc thi có thể được xem tại đây: https://trons6.devpost.com/rules

Giám khảo chuyên gia trong ngành

Maksim Shymanovich, Giám đốc cấp cao của bộ phận Tăng trưởng quốc tế tại TradingView, nhận xét: "thật tuyệt vời khi thấy mối quan hệ đối tác bền chặt mà chúng tôi đã xây dựng với TRON DAO và tôi thực sự vui mừng được trở thành đánh giá tại HackaTRON S6. Tôi mong muốn được đánh giá các dự án Web3 đổi mới trên nhiều lĩnh vực khác nhau như DeFi, Artology, v.v., từ các nhà phát triển tài năng trên toàn thế giới."

Ngoài ra, Alexey Telnov sẽ tham gia cùng anh ấy trong ban giám khảo. Alexey, Chủ sở hữu sản phẩm tiền điện tử tại TradingView, đã bày tỏ sự phấn khích của mình với nhận xét sau: "Tôi rất vinh dự được tham gia sự kiện HackaTRON mùa này, chứng kiến những ý tưởng và giải pháp đổi mới được trình bày bởi các cá nhân và nhóm tài năng. Tôi mong muốn được đánh giá các dự án." và góp phần công nhận những tiến bộ đầy hứa hẹn trong không gian blockchain.”

Giới thiệu về TradingView

TradingView là một nền tảng phân tích toàn cầu cung cấp một bộ tính năng mở rộng để phân tích thị trường chuyên sâu.

TradingView được thành lập vào năm 2011 với tư cách là một nền tảng biểu đồ phục vụ cho cả nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm lẫn người mới làm quen cũng như các nhà đầu tư đang tìm kiếm chức năng nâng cao nhưng dễ tiếp cận. Ngay từ đầu, TradingView đã tập trung vào việc đưa thị trường trực tiếp đến thiết bị của nhà đầu tư thay vì giới hạn dữ liệu và biểu đồ trong các thiết bị đầu cuối đóng để sử dụng chuyên nghiệp.

Kể từ đó, TradingView đã phát triển thành một nền tảng linh hoạt cung cấp nhiều loại dịch vụ. Ngoài các biểu đồ có thể tùy chỉnh được trang bị một loạt công cụ vẽ và chỉ báo, nhà đầu tư có thể sử dụng tin tức tài chính mới nhất từ các nguồn đáng tin cậy trên toàn thế giới, mạng xã hội nơi người dùng chia sẻ hiểu biết của họ mỗi ngày và nhiều công cụ để suy nghĩ thấu đáo hơn. phân tích, bao gồm Lịch kinh tế, trình sàng lọc và bản đồ nhiệt. Nhìn chung, điều này giúp TradingView trở thành nơi lý tưởng để theo dõi giá tiền điện tử, theo dõi diễn biến của thị trường toàn cầu và chia sẻ ý tưởng với các nhà đầu tư đồng nghiệp.

TradingView | YouTube | Reddit

Liên hệ truyền thông platform@tradingview.com

Giới thiệu về TRON DAO

TRON DAO là một DAO do cộng đồng quản lý nhằm mục đích đẩy nhanh quá trình phân cấp internet thông qua công nghệ blockchain và dApps.

Được thành lập vào tháng 9 năm 2017 bởi HE Justin Sun, mạng TRON đã tiếp tục đạt được những thành tựu ấn tượng kể từ khi MainNet ra mắt vào tháng 5 năm 2018. Tháng 7 năm 2018 cũng đánh dấu sự tích hợp hệ sinh thái của BitTorrent, mạng tiên phong trong các dịch vụ Web3 phi tập trung với hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Mạng TRON đã đạt được sức hút đáng kinh ngạc trong những năm gần đây. Tính đến tháng 3 năm 2023, nó có hơn 216,32 triệu tổng tài khoản người dùng trên blockchain, hơn 7,25 tỷ tổng giao dịch và hơn 25,00 tỷ USD tổng giá trị vốn hóa (TVL), như đã báo cáo trên TRONSCAN.

Ngoài ra, TRON có nguồn cung stablecoin USD Tether (USDT) lưu hành lớn nhất trên toàn cầu, vượt qua USDT trên Ethereum kể từ tháng 4 năm 2021. Mạng TRON đã hoàn thành phân cấp hoàn toàn vào tháng 12 năm 2021 và hiện là DAO do cộng đồng quản lý. Gần đây nhất vào tháng 10 năm 2022, TRON được chỉ định làm blockchain quốc gia cho Khối thịnh vượng chung Dominica, đánh dấu lần đầu tiên một blockchain công khai chính hợp tác với một quốc gia có chủ quyền để phát triển cơ sở hạ tầng blockchain quốc gia. Ngoài sự chứng thực của chính phủ về việc phát hành Dominica Coin ("DMC"), Token dành cho người hâm mộ dựa trên blockchain để giúp quảng bá sự phô trương toàn cầu của Dominica, bảy Token dựa trên TRON hiện có – TRX, BTT, NFT, JST, USDD, USDT, TUSD, đã được cấp tư cách theo luật định là tiền kỹ thuật số được ủy quyền và phương tiện nền tảng giao dịch trong nước.

TRONNetwork | TRONDAO | Twitter | YouTube | Điện tín | Bất hòa | Reddit | GitHub | Trung bình | Diễn đàn

Liên hệ truyền thông Hayward Wong press@tron.network

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nổi bật, Hợp tác, Được tài trợ,