Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Trải nghiệm người dùng kém làm giảm giới hạn thị trường đối với NFT như thế nào

Trải nghiệm người dùng kém làm giảm giới hạn thị trường đối với NFT như thế nào

14/05/2022 00:16 read167
Trải nghiệm người dùng kém làm giảm giới hạn thị trường đối với NFT như thế nào

Sự quan tâm đến công nghệ mang tính cách mạng NFTs đã tăng lên trong vài năm qua; ở nhiều quốc gia, nó đạt đỉnh vào năm ngoái, ở những quốc gia khác, chẳng hạn như Singapore và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, sự bùng nổ của NFT hiện đang diễn ra. khi sự quan tâm tăng lên, số lượng người nghe về và mua NFT cũng vượt ra ngoài thế giới của những người đam mê tiền điện tử. Vì rào cản thực sự đối với việc mở rộng thị trường đang biến những người tò mò thành nhà đầu tư để nâng vốn hóa thị trường của NFT, nên các nhà đầu tư mới cần được hỗ trợ. Vấn đề là trải nghiệm người dùng kém hiện tại trong không gian NFT đang đẩy các nhà đầu tư mới đi và hạ thấp vốn hóa thị trường. Nghiên cứu cho thấy các rào cản đối với việc áp dụng NFT là độ tin cậy, trình độ học vấn và sự cần thiết.

Những rào cản này đã hạn chế nghiêm trọng việc áp dụng NFT. Một nhà báo của tờ Daily Eastern News tuyên bố rằng các NFT thực sự khó hiểu, trong khi các nhà văn khác chỉ trích các thị trường NFT quá kỹ thuật, khó hiểu và phân mảnh trên Web 3.0. Trong số các thị trường khác nhau, nhiều thị trường đã cố gắng loại bỏ các rào cản gia nhập cho các nhà đầu tư NFT mới. Một ví dụ như vậy là Opensea đã thêm MoonPay làm tùy chọn để mua tiền điện tử. Bằng cách sử dụng MoonPay, nhà đầu tư có thể trực tiếp thêm tiền và mua NFT thông qua ứng dụng của họ. Tuy nhiên, MoonPay bị cấm ở nhiều quốc gia và tiểu bang. Các vấn đề khác bao gồm thiếu trình độ học vấn, độ tin cậy và sự hỗ trợ.

Hiện tại, không có thị trường nào cung cấp giải pháp cho bất kỳ rào cản nào, chưa nói đến tất cả chúng. Thách thức thực sự đối với người dùng là các thị trường của NFTs đều nằm trên các blockchain riêng biệt, điều này tạo ra sự phân mảnh lớn về cộng đồng, người hâm mộ, nghệ thuật và tài sản. Do đó, điều cấp thiết cần thiết để nâng cao vốn hóa thị trường của không gian NFT là một nền tảng tất cả trong một loại bỏ các rào cản, sau đó giáo dục và hỗ trợ người dùng mới.

Nhập Ludo, một ứng dụng Web 3.0 tất cả trong một mang tính cách mạng dành cho các dự án Play-to-earn và NFT. Ludo đặt mục tiêu trở thành cổng vào metaverse và tất cả mọi thứ NFT. Sử dụng nền tảng này, người dùng có thể khám phá, thu thập, giới thiệu, quảng bá và kiếm tiền. Ludo nhận thức được có những rào cản đối với việc áp dụng NFT và đặt mục tiêu loại bỏ tất cả, như được thể hiện trong Tuyên ngôn của họ, trong đó nêu rõ: Tại Ludo, chúng tôi không chỉ muốn trở thành một phần của Thời kỳ Phục hưng Mới này. Chúng tôi muốn định hình nó .. Câu hỏi đặt ra là, Ludo làm cách nào để giải quyết rào cản đối với việc áp dụng NFT và do đó nâng cao vốn hóa thị trường NFT?

Độ tin cậy

Ludo loại bỏ tính chất khó tiếp cận của các thị trường khác bằng cách tạo ra một trung tâm của tất cả mọi thứ NFT. Thay vì người dùng tách biệt với các thị trường, người sáng tạo và người mua khác, Ludo cung cấp một nền tảng hiển thị thông tin từ mọi thị trường. Với Ludo, trải nghiệm NFT đầu tiên của người dùng được đơn giản hóa để truy cập ứng dụng của họ và tìm NFT họ muốn. Không cần phải tìm kiếm trên các blockchain để tìm kiếm thị trường.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Giáo dục

Ludo cung cấp một giao diện gọn gàng và đẹp mắt, được gắn nhãn rõ ràng và thân thiện với người mới sử dụng. Ứng dụng tránh các biệt ngữ kỹ thuật và giải thích các thuật ngữ theo cách đơn giản hóa, chẳng hạn như NFT vé xem hòa nhạc và NFT chơi game được gắn nhãn là 'trải nghiệm. Hơn nữa, các công cụ tìm kiếm được đơn giản hóa với các bộ lọc như blockchain, chi phí và loại. Các NFT có các biểu tượng rõ ràng thể hiện giá NFT, blockchain và các thông tin quan trọng khác. Thông tin về NFT được tổng hợp, cho phép người dùng tự đào tạo và học hỏi thêm.

Sự cần thiết

Nội dung dựa trên NFT đang tăng trưởng nhanh chóng khi âm nhạc, trò chơi, trò chơi tổng hợp và tài sản vật chất tham gia vào thị trường. Sự cần thiết đến từ sự phân mảnh tăng trưởng của không gian NFT. Như đã lặp lại trước đây, Ludo cung cấp một trung tâm thông tin, sáng tạo, quảng cáo, cộng đồng và nội dung tất cả trong một. Khi thị trường NFT phát triển, nhu cầu về Ludo cũng vậy.

Do đó, Ludo loại bỏ mọi rào cản bằng cách cung cấp một nền tảng liền mạch và cần thiết, đáng tin cậy, mang tính giáo dục và hỗ trợ. Bằng cách cung cấp một nền tảng chất lượng cao, dễ tiếp cận và hỗ trợ, Ludo mang đến trải nghiệm người dùng được nâng cao hơn rất nhiều. Dẫn đến các nhà đầu tư mới có nhiều khả năng ở lại, mua và phát triển thị trường NFT. Trải nghiệm người dùng kém của những người mới đến đã là dĩ vãng vì Ludo hỗ trợ vốn hóa thị trường NFT đang phát triển. Tìm hiểu thêm về Ludo và đăng ký trở thành người thử nghiệm alpha trên trang web của họ tại đây.

Hình ảnh: Pixabay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: