Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Triển vọng quý 1 năm 2024: Meme Moguls (MGLS), Mantle (MNT) và Render (RNDR) - điều gì sẽ xảy ra

Triển vọng quý 1 năm 2024: Meme Moguls (MGLS), Mantle (MNT) và Render (RNDR) - điều gì sẽ xảy ra

28/02/2024 14:46 read70
Triển vọng quý 1 năm 2024: Meme Moguls (MGLS), Mantle (MNT) và Render (RNDR) - điều gì sẽ xảy ra

p>Render (RNDR) đã tự khẳng định mình là một công ty hoạt động đáng chú ý trong không gian tiền điện tử, đạt mức tăng đáng chú ý hơn 80% chỉ trong tháng qua. Tương tự, Token Mantle (MNT) đã chứng kiến mức biến động gần 15% trong tuần qua và hơn 35% trong tháng qua, phần lớn là do các dự đoán tích cực và khả năng vượt qua mức cao nhất mọi thời đại trước đó là 1 đô la.

p>Trong khi đó, Meme Moguls (MGLS), một Token Play-to-earn sắp ra mắt, cũng đã có tác động lớn cho đến nay, huy động được 2,6 triệu đô la ấn tượng khi bước vào giai đoạn bán trước cuối cùng. Về cơ bản, Meme Moguls nhằm mục đích định hình lại thị trường đồng meme bằng token linh hoạt có nhiều tiềm năng hơn bất kỳ memecoin nào đã tồn tại trước đó.

h3>Dự đoán giá Mantle (MNT) hướng tới mốc $1 USD/h3>p>Mantle (MNT) hiện đang phấn đấu vượt qua mức cao nhất mọi thời đại từ 0,9 USD đến 1 USD, được đánh dấu bằng mức biến động đáng chú ý gần 16% trong tuần qua. Token Mantle đã hoạt động đáng ngưỡng mộ trong các phiên giao dịch gần đây, được hưởng lợi từ cảm xúc tích cực của thị trường và cho thấy tiềm năng tăng thêm. Hiện tại, biểu đồ hàng tuần của Token MNT cho thấy phạm vi giá hàng tuần trong khoảng từ 0,78 USD đến 0,95 USD.

p>Hơn nữa, biểu đồ giá Mantle cho thấy rằng sự quan tâm ngày càng tăng đối với tiền điện tử có thể đẩy giá trị của nó lên cao hơn nữa. Quỹ đạo đi lên được duy trì của thị trường càng nâng cao khả năng token Mantle đạt đến những đỉnh cao mới trong những tuần tới. Đáng chú ý, các dự đoán về giá của Mantle rất lạc quan, với kỳ vọng rằng nó có thể sớm tăng lên 1 USD.

h3>Khả năng phục hồi của token (RNDR) trước sự biến động của thị trường/h3>p>Token Render, vốn được giao dịch trong phạm vi hẹp một thời gian, đã tăng hơn 90% trong tháng qua để đạt mức cao nhất hàng tháng là 7,88 USD, do đó được xếp hạng trong số các đồng tiền điện tử hàng đầu trên thị trường.

p>Tương tự như vậy, trong tuần qua, giá của Render đã chứng kiến mức tăng khiêm tốn 17,01%, giao dịch trong khoảng từ 6,37 USD đến 7,16 USD. Trong khi đó, với sự nhiệt tình chung của thị trường tiền điện tử, người bán đang mất đi sự thống trị của người mua. bất chấp việc Token Reder vẫn đang cố gắng giữ giá trên đường hỗ trợ, nhưng phân tích giá cho thấy giá RNDR sẽ tăng thêm trước mắt.

h3>Meme Moguls (MGLS) Leo lên Giai đoạn 6/h3>p>Meme Moguls (MGLS), được định vị là Token meme Play-to-earn (P2E), khác biệt với các đồng meme khác nhờ các tính năng đặc biệt và các cột mốc ấn tượng. Đáng chú ý, không giống như phần lớn các đồng nghiệp của mình, Meme Moguls giới thiệu một hệ sinh thái bản địa kết hợp thế giới ảo và trải nghiệm chơi game đa dạng.

p>Hiện đang trong giai đoạn cuối bán trước, Token MGLS gốc đã mang lại cho các nhà đầu tư sớm mức lợi nhuận ấn tượng là 120%. Đặc biệt, mỗi Token MGLS hiện có giá trị là 0,0042 USD trong giai đoạn 6 của đợt bán trước, thể hiện mức tăng trưởng theo cấp số nhân so với giá chào bán ban đầu là 0,0019 USD.

p>Khi chiến dịch bán trước kết thúc, dự án đang tạo ra sự nhiệt tình đáng kể, được thúc đẩy bởi thành công ban đầu và việc niêm yết được háo hức chờ đợi trên Uniswap và nền tảng giao dịch hàng đầu khác được lên lịch vào Quý 1.

p>Dự án sắp tới này có kế hoạch đầy tham vọng nhằm cách mạng hóa thị trường meme Web3 và đang trên đường xếp hạng trong số các đồng meme hàng đầu để đầu tư. Đáng chú ý, người chơi có cơ hội xây dựng danh mục đầu tư giao dịch bằng cách tham gia vào hoạt động giao dịch ảo bao gồm mô phỏng thương mại.

p>/p>blockquote class="twitter-tweet">p dir="ltr" lang="en">Ông trùm!! ????/p>p> Bạn đã sẵn sàng để thay đổi cảnh quan? ????‍???? Với một trong những đợt airdrop lớn nhất năm 2024 ???? Hãy sẵn sàng!! Nông nghiệp $MGLS. Sắp ra mắt… pic.twitter.com/9UPUeV5klt/p>p>— Meme Moguls (@meme_moguls) Ngày 8 tháng 12 năm 2023/p>p>Tương tự như vậy, người dùng có thể tham gia vào các thử thách mang lại những hiểu biết có giá trị và tiềm năng chuyển đổi lợi nhuận ảo thành lợi nhuận thực. Nói một cách rộng rãi, dự án nhằm mục đích cung cấp trải nghiệm mang tính biến đổi, nơi người tham gia có thể được hưởng lợi cả về mặt trí tuệ và tài chính.

p>Về mặt giải trí, Meme Moguls đang phát triển một thế giới siêu vũ trụ nơi người dùng có thể kết nối, khai thác Token, tham gia Pool thanh khoản và Đặt cược Token của họ. Bằng cách Đặt cược Token của họ vào nền tảng Đặt cược Pool, người dùng có thể tối đa hóa lợi nhuận của mình và đủ điều kiện nhận phần thưởng dựa trên phần chia sẻ của họ trong Pool và lợi nhuận hàng năm.

p>Cam kết của dự án về giá trị và sự khan hiếm, với kế hoạch đốt số token còn lại trước khi niêm yết. Nhìn về phía trước, các nhà phân tích dự đoán mức giá tăng nhanh đáng kể có thể lên tới 100 lần khi MGLS có kế hoạch niêm yết trên nền tảng giao dịch như Uniswap. Sự biến động này phản ánh sự phấn khích lan rộng và kỳ vọng cao đối với Meme Moguls khi nó xuất hiện trên thị trường đồng meme.

p> Ghé thăm Meme Moguls/p>p>/p>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: