Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Trình xác thực TON nhận được hợp đồng thông minh của người đề cử duy nhất

Trình xác thực TON nhận được hợp đồng thông minh của người đề cử duy nhất

04/04/2023 19:15 read106
Trình xác thực TON nhận được hợp đồng thông minh của người đề cử duy nhất

Hợp đồng chỉ định một người của Orbs cung cấp xác thực độc lập cho người xác thực, bảo vệ chống lại các cuộc tấn công khí độc và cho phép khôi phục Cổ phần trong trường hợp khẩn cấp.

Orbs, một cơ sở hạ tầng blockchain công cộng được thiết kế cho các ứng dụng sử dụng hàng loạt và tích hợp chặt chẽ, đã công bố phát hành hợp đồng thông minh được đề cử duy nhất cho những người xác thực trong Mạng mở Telegram (TON), một blockchain lớp 1 phi tập trung.

Trong mạng blockchain TON, những người xác thực có thể sử dụng một người đề cử duy nhất, cung cấp một ví lạnh riêng biệt để đảm bảo quá trình xác thực của họ. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với những người xác thực có đủ Cổ phần bản thân để tiến hành xác thực độc lập mà không cần người đề cử bên thứ ba. Tính năng này nhằm tăng cường tính độc lập, bảo mật và bảo vệ của người xác thực trước các cuộc tấn công chi tiêu gas.

Trong công nghệ blockchain, người đề cử là một cá nhân hoặc tổ chức tham gia vào thuật toán đồng thuận Proof-Of-Stake. Điều này được thực hiện bằng cách Staking giữ tiền điện tử của họ để hỗ trợ bảo mật mạng và xử lý giao dịch.

Người đề cử về cơ bản đề cử một người xác thực để đại diện cho Cổ phần của họ trong mạng và kiếm phần thưởng thay cho họ. Ngược lại, trình xác thực chịu trách nhiệm xác thực các giao dịch và thêm các khối mới vào blockchain. Quá trình này rất cần thiết đối với tính bảo mật và hiệu quả của mạng blockchain, vì nó đảm bảo rằng chỉ các giao dịch hợp pháp mới được xử lý và ghi lại trên blockchain.

Hợp đồng thông minh thường liên quan đến việc hai hoặc nhiều bên đồng ý về một bộ quy tắc hoặc điều kiện phải được đáp ứng trước khi hợp đồng có thể được thực hiện. Các quy tắc này được mã hóa trong hợp đồng thông minh và khi các điều kiện cụ thể được đáp ứng, hợp đồng sẽ tự động thực thi, chuyển tiền hoặc tài sản giữa các bên liên quan.

Hợp đồng thông minh của người đề cử duy nhất cung cấp tùy chọn cho hợp đồng thông minh Pool của người đề cử nhóm cốt lõi. Giải pháp thay thế được phát triển nội bộ để cung cấp bảo mật cho những người xác nhận Stake tiền của họ. Công cụ đề cử duy nhất hiện được cung cấp cho cộng đồng dưới dạng sản phẩm nguồn mở, miễn phí.

Orbs nói thêm rằng hợp đồng người đề cử duy nhất cung cấp khả năng bảo vệ chống lại các phương thức tấn công bằng cách giữ ví nóng Node của trình xác thực tách biệt với các quỹ Staking chính. Sự tách biệt này bảo vệ tiền khỏi các cuộc tấn công chi tiêu gas và chủ sở hữu có thể thay đổi địa chỉ trình xác thực nếu ví bị xâm phạm. Hơn nữa, hợp đồng cung cấp khả năng khôi phục Cổ phần trong trường hợp khẩn cấp, chẳng hạn như nâng cấp cử tri.

Hợp đồng đã được kiểm toán bởi CertiK, một công ty bảo mật hợp đồng thông minh và Web3, blockchain, gần đây đã công bố hợp tác với TON để kiểm toán các dự án trong tương lai trên mạng.

Tạp chí: Người tiêu dùng xanh muốn minh bạch chuỗi cung ứng thông qua blockchain

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: TON, Trình xác thực, Token, Khai thác,