Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. TRM Labs xác nhận Tornado Cash là khác nhau đáp lại các lệnh trừng phạt của OFAC

TRM Labs xác nhận Tornado Cash là khác nhau đáp lại các lệnh trừng phạt của OFAC

21/09/2022 05:18 read115
TRM Labs xác nhận Tornado Cash là khác nhau đáp lại các lệnh trừng phạt của OFAC

Xem cuộc phỏng vấn độc quyền này với TRM Labs để đi sâu vào cách các DEX chính đối phó với các lệnh trừng phạt OFAC trong hệ sinh thái tiền điện tử.

TRM Labs là một công ty trí tuệ blockchain giúp phát hiện các rủi ro liên quan đến blockchain cho các tổ chức tài chính, doanh nghiệp tiền điện tử và các tổ chức chính phủ.

Công ty cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, bao gồm đánh giá hồ sơ rủi ro của các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo và các doanh nghiệp tiền điện tử khác, điều tra nguồn và đích của các quỹ tiền điện tử và giám sát các giao dịch. TRM Labs cũng có thể chạy tất cả các chức năng của nó trong chuỗi chéo.

API tiền mặt Tornado

Sau lệnh trừng phạt Tornado Cash, TRM Labs được đánh dấu là một trong những người chơi tham gia kiểm duyệt địa chỉ liên quan đến các nền tảng như Uniswap và Aave. Redbord đã tuyên bố, trong cuộc phỏng vấn độc quyền này với WebGiaCoin, TRM Labs hiểu rằng Tornado Cash khác với các lệnh trừng phạt của OFAC.

Trước đây, các thực thể bị xử phạt có bản chất là tập trung và hầu như chỉ được sử dụng cho mục đích rửa tiền hoặc các mục đích tội phạm khác. Tuy nhiên, Tornado Cash có các tình huống sử dụng hợp pháp trong đó người dùng muốn loại bỏ khả năng hiển thị của đối tác đối với một giao dịch. Một ví dụ đơn giản là một nhân viên muốn được trả bằng tiền điện tử nhưng không cho chủ nhân của họ xem số dư trong ví của họ.

Trong cuộc phỏng vấn, Redbord khẳng định rằng TRM Labs trước tiên là một công ty công nghệ, với đội ngũ làm việc tại Thung lũng Silicon. Nó chia sẻ tầm nhìn về một tương lai phi tập trung, nhưng mục tiêu của nó là tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuyển đổi bằng cách nỗ lực loại bỏ các tác nhân xấu khỏi phiên bản web3 hiện tại.

Chống rửa tiền cho tiền điện tử

Công ty tin rằng blockchain sẽ mang lại sự hòa nhập cho tất cả mọi người trên thế giới trong khi thừa nhận rằng nó vẫn là một lãnh thổ chưa được đánh dấu với những rủi ro tiềm ẩn đáng kể. TRM Labs bắt đầu với phương châm, lời hứa của Crypto là quá giá trị để thoát khỏi những rủi ro chưa được kiểm soát.

Trưởng phòng Pháp lý của TRM Labs, Ari Redbord, mô tả công ty bằng cách nói:

Chúng tôi chống rửa tiền cho tiền điện tử.

Công ty hợp tác với cơ quan thực thi pháp luật, các doanh nghiệp tiền điện tử và các tổ chức tài chính truyền thống. Phòng thí nghiệm TRM cũng làm việc với cơ quan thực thi pháp luật để theo dõi dòng tiền bất hợp pháp và cộng tác với các giao thức DeFi, nền tảng giao dịch và nhà phát hành NFT để giám sát các giao dịch nhằm đảm bảo mọi thứ chạy đúng hướng. Cuối cùng, công ty làm việc với các tổ chức tài chính để giúp họ áp dụng tiền điện tử.

Tuân thủ các lệnh trừng phạt

Redbord đề cập rằng bất chấp việc TRM có nhiều loại sản phẩm mà nó cung cấp cho các loại tổ chức khác nhau, nhưng API tuân thủ xử phạt của nó là một trong những API thành công nhất.

Ngay sau khi Nga bị cả thế giới trừng phạt vì xâm lược Ukraine, phòng thí nghiệm TRM đã xây dựng một API cung cấp dữ liệu để liệt kê bao gồm tất cả các địa chỉ ví tiền điện tử của các cá nhân bị trừng phạt. Họ đã mở nó cho việc sử dụng nền tảng giao dịch nhỏ không có đội ngũ pháp lý lớn. Các công ty sử dụng API này về cơ bản sử dụng dữ liệu của TRM để quyết định có xử phạt ai đó hay không.

Theo Redbord, sản phẩm đó gần đây đã được xếp hạng cao nhất và phạm vi của nó đã tăng lên với tất cả các biện pháp trừng phạt hiện hành, bao gồm cả lệnh cấm đối với Tornado Cash. Giải thích về việc TRM Labs 'chấp nhận lệnh cấm Tornado Cash trái ngược, Redbord cho biết:

Chúng tôi có thể cung cấp ngày càng nhiều dữ liệu chi tiết hơn để cho phép các công ty đưa ra các quyết định không chỉ tự động hoặc chỉ chặn bất kỳ ai bị loại bỏ.

Bài đăng TRM Labs xác nhận Tornado Cash là khác biệt để đáp lại các lệnh trừng phạt của OFAC, lần đầu tiên xuất hiện trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: