Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất dành cho người đầu tiên trong blockchain đã sẵn sàng khai hỏa

Trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất dành cho người đầu tiên trong blockchain đã sẵn sàng khai hỏa

13/03/2022 12:36 read174
Trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất dành cho người đầu tiên trong blockchain đã sẵn sàng khai hỏa

Lần tới khi một người hoài nghi đặt câu hỏi về động lực của thị trường trò chơi blockchain, vui lòng thông báo với họ rằng ngành công nghiệp này đã thu hút hơn 1,5 triệu người dùng vào cuối năm 2021, với khối lượng giao dịch hàng ngày từ các ứng dụng trò chơi tăng cao lên tới nửa tỷ đô la. Sau đó, cackle với sự hài lòng.

Sự đổ xô đến nghẹt thở của các game thủ, nhà phát triển và nhà đầu tư vào không gian gamefi (tài chính chơi game) được kích hoạt bởi tiềm năng lợi nhuận thông qua cơ chế Play-to-earn (P2E), nhưng cũng bởi cơ hội có được những trò chơi phong phú nhờ vào việc triển khai blockchain và NFT (không -các Token đáng tin cậy).

Cho đến nay, hầu hết các trò chơi blockchain đều cung cấp thế giới 2D đơn giản dựa trên cơ chế đánh theo lượt, tập trung vào việc kiếm tiền tiềm năng hơn là lối chơi nhịp độ nhanh. Nhưng may mắn thay, điều đó đang bắt đầu thay đổi…

Epic War, Gameplay hấp dẫn

Epic War là game FPS (bắn súng góc nhìn thứ nhất) dựa trên blockchain đầu tiên cung cấp đồ họa và lối chơi Triple-A trong việc phân phối siêu thực tế ảo (VR), miễn phí Play-to-earn (F2P2E).

Thật thú vị, game bắn súng 3D hoàn toàn trên blockchain chỉ là một phần của vũ trụ Epic War được dự kiến, sẽ mở rộng bao gồm một loạt truyện tranh và phim. Câu chuyện trò chơi cho thấy người chơi tham gia vào trận chiến hoàng gia, nơi họ phải cạnh tranh với các game thủ khác cũng như các sinh vật NPC thù địch trên một hành tinh xa lạ đầy nguy hiểm. Các yếu tố đáng chú ý khác bao gồm các trận chiến đội có tối đa 16 người chơi (8v8) trong một phiên duy nhất. Các trận đánh trùm test khả năng của người chơi hơn nữa và có ba mức độ khó khác nhau: bình thường, khó và siêu khó.

Token gốc của Epic War ($ EWAR) được sử dụng để tạo nhân vật mới trong trò chơi, vũ khí, bánh răng, bản đồ chiến đấu và mua các vật phẩm NFT. Nó cũng có thể được sử dụng cho các mục đích quản trị, mang lại cho những người giữ các đặc quyền ra quyết định về tương lai của dự án. Token EWAR được trao cho những người chơi và đội chiến thắng trong các trận chiến và những Token này sau đó có thể được sử dụng để cải thiện các thuộc tính của nhân vật người chơi hoặc bán cho người trả giá cao nhất trên nền tảng giao dịch.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không? Kiếm được tới 1.000.000 đô la trong một lần quay tại CryptoSlots

Cả người chơi thắng và thua sẽ có khả năng kiếm được NFT duy nhất sau mỗi phiên, với các thẻ đại diện cho các vật phẩm trong trò chơi như vũ khí, bánh răng và bản đồ. Những đồ tạo tác như vậy có thể được bán, trao đổi hoặc cho người chơi khác thuê để thu lợi nhuận và chúng cũng được phân phát khi hoàn thành các nhiệm vụ trong trò chơi đầy thử thách.

Công cụ trò chơi Epic War được xây dựng từ đầu bằng cách sử dụng mã C ++ và sử dụng Công cụ Unity nổi tiếng làm nền tảng kỹ thuật của thế giới trò chơi của nó. Unity Engine được sử dụng bởi nhiều nhà xuất bản trò chơi Triple-A chính thống và đã được sử dụng trong các bản phát hành như Escape From Tarkov, Cuphead, Wasteland 3, Subnautica, và nhiều hơn nữa.

Các cột mốc trong tương lai

Đội ngũ đằng sau Epic War đến từ Việt Nam, nơi họ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế trò chơi, phát triển blockchain và mã hóa toàn bộ. Họ cũng hợp tác với các studio Nhật Bản để phát triển lối chơi Thế giới mở và giai đoạn siêu thực VR. Vào giữa quý 2 năm 2022, nhóm nghiên cứu dự định phát hành phiên bản beta của chế độ chơi PvE và PvP, cùng với việc mua dài hạn hệ thống quản trị DAO, nơi người chơi có thể có tiếng nói trong các quyết định phát triển trong tương lai. IGO (cung cấp trò chơi ban đầu) cho Token EWAR gốc cũng sẽ diễn ra trước khi kết thúc Quý 2. Các mốc Road Map đang diễn ra chuẩn bị cho việc phát hành toàn bộ trò chơi và tích hợp nhiều chuỗi vào cuối quý 3.

Nhiều hệ sinh thái blockchain sẽ đóng vai trò tổ chức cho Epic War khi nó hoàn tất, bao gồm Binance Smart Chain, Solana, Polygon và NEAR, với nỗ lực mang lại cho người chơi số lượng lợi ích tối đa được cung cấp bởi các mạng khác nhau (tốc độ, phí thấp, quyền truy cập vào bản gốc stablecoin, v.v.). Game thủ cũng có thể mong chờ Epic War Beta Test ra mắt vào tháng 3 này.

Các mục tiêu dài hạn của Epic War bao gồm tích hợp hỗ trợ VR và xây dựng một thế giới metaverse rộng lớn, nơi người chơi có thể tương tác với trò chơi trong không gian 3D ảo. Epic War xây dựng dựa trên lời hứa của gamefi bằng cách mở rộng trò chơi blockchain đến cấp độ mà game thủ chính thống mong đợi, đồng thời tích hợp phần thưởng tiền điện tử và NFT vì lợi ích của những người chơi thành công.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: