Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62349 $
0.23%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3027 $
0.92%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,66 $
0.21%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,45 $
1.39%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9998 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5248 $
1.02%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1497 $
2.17%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,84 $
1.58%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4441 $
1.29%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,73 $
1.31%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1226 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,06 $
1.91%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
464,11 $
1.84%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,96 $
1.51%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,19 $
1.38%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6863 $
1.56%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,93 $
1.72%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,29 $
1.11%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Trò chơi Blockchain sáng tạo tăng giá Việc áp dụng Web3 hàng loạt - tại đây Cách thực hiện

Trò chơi Blockchain sáng tạo tăng giá Việc áp dụng Web3 hàng loạt - tại đây Cách thực hiện

16/06/2022 18:36 read95
Trò chơi Blockchain sáng tạo tăng giá Việc áp dụng Web3 hàng loạt - tại đây Cách thực hiện

Web3 Gaming đang chuyển đổi không gian blockchain. Ngành công nghiệp GameFi đã và đang dần mở rộng sự thống trị của mình, thu hút hơn 22,5 tỷ đô la tổng vốn đầu tư. Kỷ nguyên này bắt đầu vào cuối năm 2020 khi Andre Cronje, người sáng lập Yearn.Finance, đưa ra khái niệm về GameFi. Dòng tweet của anh ấy về việc đánh bạc trong một môi trường phi tập trung đã gây bão Twitter.

Một loạt các đổi mới đã thúc đẩy ngành công nghiệp tiến lên một cách ổn định kể từ đó. NFTs đã nâng GameFi lên một tầm cao mới, kết hợp giải trí và khuyến khích tài chính. Hơn nữa, metaverse đã giới thiệu một tiện ích và lớp giá trị bổ sung trong miền này. Nó cung cấp trải nghiệm nhập vai, trong số những thứ khác, cho những người tham gia thế giới ảo.

Nhìn chung, có một cơn sốt dữ dội. Nhiều đến mức một số dự án mới xuất hiện hàng ngày. Ví dụ: đã có 14 dự án GameFi trên 100 USD vào tháng 5 năm 2022, tăng 99% hàng năm. Điều này chủ yếu là do các nhà đầu tư đã dành hàng tỷ đô la cho lĩnh vực này - 2,5 tỷ đô la trong quý 1 năm 2022, trong khi tổng vốn đầu tư vào năm ngoái là 4 tỷ đô la.

Các tổ chức tham gia vào trò chơi Blockchain

Gần đây, các quỹ đầu tư mạo hiểm đã tập trung vào trò chơi blockchain. Các nhà đầu tư hàng đầu đang làm mọi thứ trong khả năng của họ để tận dụng tiềm năng to lớn của GameFi. Ví dụ: Andreessen Horowitz (A16Z) đã khởi động Quỹ Trò chơi Một, đầu tư 600 tỷ đô la vào trò chơi blockchain.

Tương tự, Framework Ventures, một công ty đầu tư mạo hiểm tập trung vào tiền điện tử, đã huy động được 400 triệu đô la cho trò chơi Web3 và DeFi. Hơn nữa, một báo cáo gần đây của Drake Star Partners cho biết rằng một phần ba tổng số tiền tài trợ của các công ty khởi nghiệp trò chơi trong quý 1 năm 2022 được chuyển đến các công ty trò chơi blockchain. Hơn một trăm công ty, bao gồm Animoca Brands và Shima Capital, đã huy động được hơn 1,2 tỷ đô la.

Sự phổ biến của GameFi đối với các nhà đầu tư tổ chức làm nổi bật ảnh hưởng của nó đối với ngành công nghiệp blockchain rộng lớn hơn. Nó cũng nổi lên như một cửa ngõ để tiếp nhận Web3 rộng rãi.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Mô hình mới trò chơi Blockchain

Web3 vẫn đang trong giai đoạn đầu. bất chấp việc một số trò chơi blockchain đang có mặt trên thị trường ngày nay, nhận được các khoản đầu tư hấp dẫn, nhưng chúng đã không thành công trong việc định giá áp dụng hàng loạt Web3. Tuy nhiên, lý do cho điều này là rõ ràng và liên quan đến cốt lõi của trò chơi blockchain.

Nền kinh tế trong trò chơi hiện tại thường không bền vững. Hầu hết các trò chơi P2E đều có cấu trúc mã hóa và khuyến khích kém. Họ cũng có hệ thống phần thưởng lạm phát, bao gồm nguồn cung tiền điện tử và NFT vô hạn.

Hơn nữa, P2E vẫn là một thị trường đóng cửa cho các game thủ truyền thống. Do đó, các tựa game phổ biến như Axie Infinity không cung cấp giá trị đáng kể cho những người đam mê chơi game thông thường về lâu dài. Họ thậm chí còn thiếu trải nghiệm độ trung thực cao cần thiết để đưa việc áp dụng hàng loạt vào trò chơi blockchain và Web3.

Tuy nhiên, ở khía cạnh tươi sáng hơn, các trò chơi P2E sáng tạo giải quyết những vấn đề này bằng các mô hình khuyến khích mạnh mẽ và lối chơi nhập vai. K4pricing-up là một ví dụ nổi bật. Đây là trò chơi định giá đầu tiên được hỗ trợ bởi blockchain, hoàn toàn phi tập trung. Nó cho phép người chơi kiếm tiền điện tử và NFT bằng cách chiến thắng các cuộc đua.

Token K4R là xương sống của nền tảng, có thể nói là tạo điều kiện thuận lợi cho việc phân phối phần thưởng và giao dịch trong trò chơi. Tuy nhiên, USP tăng giá và tính năng mạnh nhất của K4 là lối chơi đồ họa chất lượng cao, như được tiết lộ trong phiên bản beta kín. Do sự khác biệt đáng ngạc nhiên của nó so với các trò chơi blockchain thông thường, lối chơi K4pricing-up ban đầu đã khiến cộng đồng phải ngạc nhiên.

Tuy nhiên, kể từ đó, việc nâng cấp tự nhiên đã gây nhiều hứng thú cho họ. Các game thủ đã bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ đến các NFT trong trò chơi. Và giữa tất cả những điều này, mô hình trò chơi P2E đã trở nên phổ biến rộng rãi, đặc biệt là đối với những người chơi nghiệp dư và không phải tiền điện tử. K4pricing-up vừa ra mắt bản Open Beta, bây giờ mọi người có thể thử nghiệm trò chơi.

Hướng tới việc chấp nhận Web3 hàng loạt

Trò chơi là nơi thử nghiệm cho tương lai của Web3. Đó là một cách tuyệt vời để tìm hiểu về blockchain và tiền điện tử. Chơi game trên blockchain có thể đơn giản hóa Web3 cho đại chúng, nâng cao giá cả việc áp dụng trên toàn cầu. Đặc biệt với các nền tảng như K4 tăng giá, điều này sẽ sớm trở thành hiện thực.

Không còn là câu hỏi nếu mà là khi nào. Ngành công nghiệp đang phát triển mạnh mẽ. Cuộc cách mạng trò chơi Web3 chỉ mới bắt đầu. Bây giờ là lúc để tham gia và gặt hái những lợi ích — càng sớm càng tốt. Đó là một miền đang chờ đợi để lên mặt trăng, vì vậy hãy đến một, đến tất cả.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: