Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62963 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.29%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,47 $
0.06%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,14 $
0.42%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5959 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.09%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.33%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
0.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3536 $
0.37%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,40 $
0.75%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.19%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,31 $
0.13%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,21 $
0.25%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,38 $
-0.07%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
-1.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.52%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Trò chơi Play-to-earn là gì? Cách người chơi kiếm sống với NFT

Trò chơi Play-to-earn là gì? Cách người chơi kiếm sống với NFT

22/04/2022 16:53 read177
Trò chơi Play-to-earn là gì? Cách người chơi kiếm sống với NFT

Khi nhà phát triển ẩn danh Satoshi Nakamoto tung ra Bitcoin vào tháng 1 năm 2009, không ai biết tiền điện tử sẽ trở nên có tác động như thế nào. Trong khi những tin đồn về tiềm năng của nó nổi lên, tiền điện tử thay đổi thế giới chỉ là một giấc mơ xa vời. Ngày nay, tất cả đều trở thành sự thật, và những gì bắt đầu như một hệ thống thanh toán thử nghiệm cho những người làm công nghệ cao đang phá vỡ các ngành công nghiệp trên toàn thế giới; bao gồm trò chơi.

Nhìn lại, không có gì ngạc nhiên khi tiền kỹ thuật số và thế giới kỹ thuật số đi cùng nhau - tiền điện tử phù hợp với chơi game như một chiếc găng tay. Với sự trợ giúp của các công nghệ blockchain liên quan như NFT, tiền điện tử làm cho thế giới ảo ngang hàng trở nên khả thi, trao quyền cho người chơi thông qua quyền sở hữu thực sự đối với các trò chơi mà họ chơi.

Cách người chơi kiếm sống nhờ NFTs

NFTs, hoặc Non-Fungible Tokens, là các bản ghi blockchain chứng minh quyền sở hữu các mặt hàng kỹ thuật số độc đáo như hình ảnh. Khi được áp dụng cho trò chơi, NFT có thể đại diện cho thiết bị, nhân vật, cấu trúc trong trò chơi và hơn thế nữa. Trong các trò chơi kết hợp tiền điện tử và NFT, người chơi có thể tạo thu nhập bằng cách kiếm tiền điện tử trực tiếp hoặc bằng cách kiếm NFT và giao dịch chúng để lấy tiền điện tử. Do đó, những trò chơi này thường được gọi là _playtoearn _.

Play-to-earn trò chơi có một trong hai dạng. Một số, như Axie Infinity từng nổi tiếng, là độc lập, có nghĩa là họ bị ràng buộc vào thế giới trò chơi khép kín của riêng mình. Những người khác, như Runiverse được mong đợi rất nhiều, trải dài trên một số nền tảng trò chơi tiền điện tử quy mô rộng được gọi là metaverses.

Từ metaverse xuất phát từ meta for more và câu cho vũ trụ. Về mặt hiệu quả, metaverses là thế giới ảo tương tác, nơi người chơi có thể trải nghiệm các trò chơi và sự kiện được tạo độc lập. Hiện tại, metaverses nổi tiếng nhất là Decentraland và The Sandbox, cả hai đều nhanh chóng được các công ty chính như Atari và Adidas thu hút.

Sắp có mặt trong cả The Sandbox và Decentraland, cùng với metaverse của riêng họ, Runiverse được thiết lập là trò chơi Play-to-earn chéo đầu tiên, nơi người chơi có thể thách thức những người khác dựa trên hiệu suất của thị trường tiền điện tử.

Người chơi BitStarz giành được $ 2,459,124 Kỷ lục chiến thắng! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Trong Runiverse, người chơi chọn một Token từ ví tiền điện tử của họ và đặt cược trước khi đối đầu trong các cuộc đua một chọi một trong ba mươi giây, trong đó tốc độ của người chạy phụ thuộc vào Price Action trực tiếp của Token mà họ đã chọn. Người chơi có Token tăng theo tỷ lệ phần trăm cao nhất trong khung thời gian đó sẽ thấy người chạy nước rút trước cuộc thi để giành chiến thắng trong cuộc đua và đối thủ của họ đã đặt cược tiền điện tử.

Runiverse là một phần của Elite Mobile ($ ELITE), một hệ thống tiền điện tử được tạo ra cho thế giới của ngành công nghiệp di động, được thiết kế để hỗ trợ những người có ảnh hưởng, NFT, metaverses và Play-to-earn chơi game ở một nơi. Runiverse là Elite Mobile lần đầu tiên tham gia vào lĩnh vực chơi game tiền điện tử và nhằm mục đích tạo ra một hệ sinh thái được đánh bạc sẽ mang lại lợi ích cho người chơi cả trong cộng đồng Elite Mobile và vô số người chơi ở nước ngoài.

Những lợi ích mà Runiverse mang lại cho người chơi thậm chí còn vượt xa việc kiếm tiền điện tử thông qua các cuộc đua. Người chơi cũng có thể mua và bán các bản nhạc NFT tự động tổ chức các cuộc thi và gửi 6% tổng số tiền thắng cược trực tiếp cho chủ sở hữu của họ, giúp họ kiếm được thu nhập thụ động thực sự. Đối với những game thủ muốn bắt đầu, Runiverse Demo có thể được phát trực tiếp từ trang web chính thức của Runiverse. Tất cả những gì người chơi cần làm để bắt đầu là kết nối ví Metamask của họ và mời một người bạn hoặc thách đấu với một người chơi ngẫu nhiên.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: