Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64675 $
-0.00%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3170 $
0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
616,25 $
0.30%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,86 $
-0.36%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5306 $
0.27%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1524 $
0.06%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,49 $
-0.02%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4739 $
0.17%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.13%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,91 $
0.01%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1171 $
0.08%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,95 $
-0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
479,79 $
-1.13%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,77 $
0.18%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,99 $
-0.94%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7243 $
0.55%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,81 $
0.07%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
84,51 $
0.19%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Trò chơi trên Web3 có thể mở rộng sang thể thao điện tử tập trung vào "thắng kiếm tiền" không? w/Axie.gg – SlateCast #37

Trò chơi trên Web3 có thể mở rộng sang thể thao điện tử tập trung vào "thắng kiếm tiền" không? w/Axie.gg – SlateCast #37

24/11/2022 22:18 read91
Trò chơi trên Web3 có thể mở rộng sang thể thao điện tử tập trung vào

Giám đốc của AxieGG đã gặp Akiba của WebGiaCoin để nói về AxieGG và tương lai của trò chơi Web3 cũng như tương lai của Axie Infinitys trong đó.

AxieGG là gì

AxieGG là một bang hội trò chơi được tổ chức bởi người chơi và nhà đầu tư ban đầu chỉ tập trung vào Axie Infinity. Bang hội đầu tư vào các tài sản kỹ thuật số hàng đầu từ các trò chơi web3 như Axie Infinity. Sau quá trình lựa chọn người chơi cẩn thận, các thành viên bang hội có quyền truy cập vào thư viện cho vay sát thương của AxieGG, nơi họ có thể trao đổi các nhân vật Axie của mình.

Chief cho biết anh ấy đã tham gia Axie bốn năm trước bằng cách chuyển từ trò chơi đánh bài giao dịch. Việc sở hữu pokemon của bạn giống như một tương lai đối với tôi, Chief nói và nói thêm rằng anh ấy bị thu hút bởi ý tưởng bán thẻ thông qua tiền điện tử thay vì giao dịch như những người chơi đã từng làm.

Ngay sau khi bắt đầu chơi, Anh ấy muốn thành lập một đội để tham gia các giải đấu thể thao điện tử và đã tạo ra AxieGG. Anh ấy nói, tôi đã đi từ tay này sang tay kia, trong nửa năm, chúng tôi đã thắng 90% các giải đấu mà chúng tôi tham gia.

Tiến độ và tiềm năng của Web3

Đề cập đến số lượng các loại trò chơi Web3 khác nhau, Chief cho biết mọi người chỉ đang cố gắng làm điều đúng đắn. Đã có rất nhiều lần thử và sai, và nhiều sai lầm đã xảy ra trong không gian trò chơi Web3. Tuy nhiên, theo Chief, tất cả những điều này được thực hiện để tìm ra phương pháp tốt nhất.

Anh nói:

Mọi người ngoài kia đang cố gắng làm điều đúng đắn, nhưng không ai chắc chắn điều đúng đắn là gì. Họ đang thử mọi cách và trong vài năm tới, chúng ta sẽ biết đâu là cách tốt nhất.

bất chấp việc thừa nhận rằng những sai lầm nghiêm trọng vẫn xảy ra trong lĩnh vực trò chơi, Chief cũng nói rằng tiềm năng của trò chơi Web3 là không thể phủ nhận. Anh ấy nói, trong khi những người phổ thông ghét nó, thì những người Web3 thông minh, hiểu được tiềm năng và thừa nhận rằng nó có ý nghĩa.

Chief cũng nói rằng phản ứng mạnh mẽ của lĩnh vực game chính thống cũng là một dấu hiệu cho thấy tiềm năng của Web3. Anh tuyên bố:

Vấn đề là họ mất kiểm soát. Web2 không muốn từ bỏ nó giống như ngành công nghiệp khí đốt không muốn ô tô điện trở thành một thứ.

Tương lai của Web3 Gaming

Khi Akiba hỏi ý kiến của Chief về tương lai của trò chơi Web3, Chief nói rằng anh ấy mong muốn không gian này sẽ phát triển theo quan điểm tập trung vào chiến thắng, nơi người chơi được khen thưởng vì khả năng trở thành người giỏi nhất của họ.

Những gã khổng lồ của trò chơi Web3 như Polkastarter Gaming, Zilliqa và Tyranno Studios đã bày tỏ rằng không gian trò chơi blockchain bắt đầu tập trung nhiều hơn vào lối chơi hơn là các khía cạnh kiếm tiền dễ dàng.

Mặt khác, Chief không trực tiếp đồng ý với các đối thủ của Axie. Theo Chief, chơi để kiếm tiền sẽ được chuyển thành thắng để kiếm tiền. Anh ấy lập luận rằng chơi game nên có tính cạnh tranh. Mọi người sẽ có thể nói về nó, tổ chức các giải vô địch thể thao điện tử với nó và phát trực tuyến.

Theo một cách nào đó, chiến thắng để kiếm tiền của Chief cũng nghiêng về góc nhìn tập trung vào lối chơi. Anh ấy nói:

Giành chiến thắng để kiếm tiền. Bởi vì đó là cách bạn xây dựng sự cường điệu, xây dựng phương tiện truyền thông xã hội và tạo ra một câu chuyện. Bạn không kiếm được chỉ để nhấn một nút. Bạn kiếm được tiền vì bạn xứng đáng bằng cách giành chiến thắng.

Tương lai cho Axie

Sếp kết thúc lời nói của mình bằng cách nói ngắn gọn về tương lai của Axie Infinity trong chiến thắng sắp tới để kiếm không gian chơi game trên Web3.

Đề cập đến vụ tấn công cầu Ronin vào tháng 3 năm 2022, Trưởng phòng cho biết Axie Infinity có thể quá lớn để thất bại. Anh ấy nói, nửa tỷ đô la đã biến mất, và nó vẫn giống như công việc kinh doanh bình thường, anh ấy nói, họ phải từ bỏ một số phần của mình để trả cho những sai lầm mà họ đã mắc phải. Nhưng họ đã trả giá ngay bây giờ và họ sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.

Về vị trí của Axie trong quá trình phát triển tiếp theo của trò chơi Web3, Chief nói rằng ông không kỳ vọng Axie sẽ mãi mãi là trò chơi dẫn đầu. Anh ấy đảm bảo với khán giả rằng nó sẽ ở xung quanh, nhưng Axie quá đơn giản. Chúng tôi cần một trò chơi phức tạp hơn để dẫn đầu lĩnh vực trò chơi Web3 trong tương lai.

Để trải nghiệm phần còn lại của cuộc phỏng vấn, hãy xem toàn bộ podcast được liên kết ở trên.

The post Liệu trò chơi Web3 có thể mở rộng thành thể thao điện tử tập trung vào chiến thắng để kiếm tiền không'? w/Axie.gg SlateCast #37 lần đầu tiên xuất hiện trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: