Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62574 $
-0.05%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3443 $
0.16%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9985 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
578,45 $
-0.06%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,15 $
0.18%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4812 $
-0.05%
Tỷ giá Toncoin TON TON
8,00 $
0.47%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1234 $
0.23%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4091 $
0.07%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1282 $
0.16%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
28,27 $
0.20%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.24%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,34 $
-0.31%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,66 $
0.08%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
385,81 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,36 $
0.32%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
75,07 $
-0.15%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,5638 $
0.50%
Tỷ giá Uniswap UNI UNI
9,03 $
-0.12%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Trò chơi Web3 có lợi thế cạnh tranh khi Maniac Panda Games tham gia Cointelegraph Accelerator

Trò chơi Web3 có lợi thế cạnh tranh khi Maniac Panda Games tham gia Cointelegraph Accelerator

02/06/2023 21:20 read134
Trò chơi Web3 có lợi thế cạnh tranh khi Maniac Panda Games tham gia Cointelegraph Accelerator

Studio trò chơi châu Âu Maniac Panda Games nhắm đến việc đưa những người chơi phổ thông lên Web3 với tựa game MMO hàng đầu của mình.

Khi bối cảnh chơi game trên Web3 ngày càng lớn hơn, những người chơi phổ thông thích chơi các tựa game phổ biến như PUBG, Fortnite hoặc Apex Legends bắt đầu chú ý. Tuy nhiên, vẫn còn một rào cản về hiểu biết kỹ thuật trước khi trò chơi Web3 có thể tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Người chơi cần các yếu tố chơi trò chơi mà họ quen thuộc để làm nóng các trò chơi blockchain thường đi kèm với biệt ngữ kỹ thuật như Play-to-earn (P2E), Token không thể thay thế (NFT) hoặc ví tiền điện tử.

Thế giới game không còn xa lạ với những tựa game bom tấn khởi đầu là chuyển thể từ tác phẩm văn học. Từ sê-ri The Witcher cho đến Bioshock đầu tiên (được lấy cảm hứng từ tác phẩm kinh điển Atlas Shrugged của Ayn Rand), sử dụng sách làm tài liệu tham khảo để xây dựng thế giới là một phương pháp đã được thử nghiệm và đúng đối với các nhà phát triển trò chơi. Một trò chơi Web3 sắp ra mắt áp dụng công thức tương tự bằng cách xây dựng một thế giới ảo xung quanh một câu chuyện giả tưởng để tạo cảm giác quen thuộc khi 'trở thành một người khác trong một thế giới khác' cho người chơi.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện giả tưởng Outer Ring trong tiểu thuyết cùng tên được viết bởi Daniel Valdés-Araiz, Giám đốc điều hành của công ty, Outer Ring MMO lấy bối cảnh trong một vũ trụ giàu truyền thuyết có năm loài được chia thành bốn phe khác nhau, tất cả đều chiến đấu vì kiểm soát và tài nguyên. Trò chơi này là một trò chơi nhập vai nhiều người chơi trực tuyến (MMORPG) với lối chơi mở rộng liên kết với nhiều thành phần, bao gồm PvP, PvE, nhà ở và chế tạo trong một siêu vũ trụ rộng lớn theo chủ đề khoa học viễn tưởng.

Khi sử dụng góc nhìn người thứ 3, người chơi có thể cạnh tranh với nhau, tương tác với các thương hiệu và doanh nghiệp trong trò chơi trong thời gian thực, giao lưu và kiếm tiền từ thời gian dành cho trò chơi. Được biết đến với màn trình diễn Valorant của họ, câu lạc bộ thể thao điện tử chính Team Heretics đã thông báo rằng họ sẽ tham gia trải nghiệm PvP MMO Outer Ring.

Introducing a Scavengon, one of the 5 playable races in the game. Source: Outer Ring

Giới thiệu Scavengon, một trong 5 chủng tộc có thể chơi được trong trò chơi. Nguồn: Vòng ngoài

Về tokenomics, MMO Outer Ring được xây dựng như một phần của hệ sinh thái Galactic Quadrant (GQ) của nhà phát triển. Nó sẽ sử dụng cùng một Token GQ làm tiền tệ quản trị, trong khi Exocredits (EXO) sẽ hoạt động như một loại tiền tệ trong trò chơi. Các trò chơi khác sẽ ra mắt trong cùng một hệ sinh thái đã có sẵn để chơi ở giai đoạn đầu là trò chơi đua xe RacerLoop, trò chơi đánh bài kinh doanh ngầm Waifus và tựa game cờ bạc CryptoDuels.

Các nhà phát triển tại Maniac Panda Games, chi nhánh trò chơi của Nexxyo Labs - một studio ở Tây Ban Nha có 300 nhân viên được coi là một trong những studio trò chơi điện tử dựa trên Web3 lớn nhất ở Châu Âu - nhằm mục đích kết nối liền mạch trò chơi Web2 và Web3. Studio đang tìm cách giới thiệu trò chơi Web3 với công chúng thông qua trò chơi hạng AAA hàng đầu của họ được phát triển bởi các cựu tài năng tại Rockstar Games (studio sau Grand Theft Auto), Ubisoft và Electronic Arts. Cointelegraph Accelerator đã chọn Maniac Panda Games làm người tham gia chương trình với mục đích định giá việc áp dụng trong không gian trò chơi Web3.

Ra mắt vào năm 2023, chương trình Cointelegraph Accelerator nhằm mục đích giúp các dự án Web3 sắp ra mắt tiếp cận nhiều đối tượng hơn và đóng vai trò là chất xúc tác hỗ trợ họ đạt được tiềm năng Web3 của mình. Bằng cách trở thành một phần của chương trình, Maniac Panda Games sẽ tiếp cận khán giả toàn cầu của WebGiaCoin và vị trí dẫn đầu đã được thiết lập của nó trong bối cảnh truyền thông tiền điện tử và blockchain kể từ năm 2013.

Bên cạnh Cointelegraph Accelerator, Outer Ring MMO đã nhận được sự quan tâm từ các tổ chức trong nhiều ngành khác nhau, bao gồm câu lạc bộ bóng rổ Baskonia-Alavés, chuỗi rạp chiếu phim Kinépolis và ứng dụng tài chính phi tập trung DexTools. Tất cả họ đều có thỏa thuận kín để truy cập vào Web3 dưới bàn tay của Vòng ngoài và có sự hiện diện và tích hợp chức năng tương ứng của họ chạy trong trò chơi để tương tác với người dùng và người chơi. Sau khi đóng cửa bản phát hành trước alpha của MMO Outer Ring, dự kiến vào ngày 28 tháng 6 năm 2023 cho hệ điều hành PC và Mac, nhóm sẽ tiếp tục phát triển nền kinh tế hướng đến người chơi trò chơi và mở rộng hệ sinh thái GQ tổng thể với nhiều mối quan hệ đối tác chiến lược hơn.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Blockchain, Áp dụng, Trò chơi, Web3, Coinelegraph, Quan hệ đối tác,