Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63126 $
0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2596 $
0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,28 $
0.33%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,09 $
0.22%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5994 $
0.30%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1082 $
0.01%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,69 $
0.53%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
-0.03%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3551 $
0.08%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,28 $
0.47%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.22%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,38 $
0.26%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,20 $
0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.14%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-0.19%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,60 $
1.43%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Trung Quốc thu lợi nhiều nhất từ việc hạn chế các quy định về tiền điện tử của chúng tôi: Giám đốc điều hành Coinbase

Trung Quốc thu lợi nhiều nhất từ việc hạn chế các quy định về tiền điện tử của chúng tôi: Giám đốc điều hành Coinbase

31/05/2023 10:35 read108
Trung Quốc thu lợi nhiều nhất từ việc hạn chế các quy định về tiền điện tử của chúng tôi: Giám đốc điều hành Coinbase

Giám đốc điều hành của Coinbase đã cực kỳ chỉ trích việc Hoa Kỳ không cung cấp cho ngành công nghiệp tiền điện tử sự rõ ràng về quy định và từ lâu đã lập luận rằng điều đó sẽ đẩy các công ty ra nước ngoài.

Các quốc gia đối thủ như Trung Quốc cuối cùng có thể hưởng lợi từ các chính sách hạn chế tiền điện tử ở Hoa Kỳ, Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong cảnh báo.

Trong một bài viết ngày 30 tháng 5 cho MarketWatch, Armstrong một lần nữa cảnh báo rằng bất chấp việc sự hỗn loạn gần đây trên thị trường tiền điện tử có thể khiến các nhà hoạch định chính sách Hoa Kỳ coi nó là một loại tài sản không ổn định, nhưng làm như vậy có thể khiến Hoa Kỳ từ bỏ vị thế dẫn đầu về tài chính và đổi mới trung tâm.

Armstrong kêu gọi các nhà hoạch định chính sách hiểu rằng tiền điện tử không chỉ là về các giao dịch riêng lẻ, mà còn đại diện cho một công nghệ biến đổi có thể cách mạng hóa nhiều lĩnh vực khác nhau — ví dụ như nêu bật khả năng cung cấp tiền bản quyền cho các giao dịch trên thị trường thứ cấp của người sáng tạo và thêm vào:

Crypto, giống như internet trước đó, có tiềm năng hiện đại hóa tài chính và nhiều lĩnh vực khác, từ chuỗi cung ứng đến phương tiện truyền thông xã hội, bằng cách cung cấp một nền tảng nhanh hơn, rẻ hơn, riêng tư hơn và dễ tiếp cận hơn.

Với tư cách là người của công chúng và là người đứng đầu Coinbase, Armstrong từ lâu đã thúc đẩy các nhà hoạch định chính sách Hoa Kỳ cung cấp cho ngành công nghiệp tiền điện tử sự rõ ràng về quy định có thể giúp nhận ra tiềm năng của tiền điện tử đồng thời bảo vệ người tiêu dùng.

Coinbase đã tiếp tục yêu cầu Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch Hoa Kỳ làm rõ về việc tài sản kỹ thuật số nào đủ điều kiện là chứng khoán và đã lập luận chống lại quy định của cơ quan bằng cách tiếp cận thực thi. Chủ tịch SEC Gary Gensler trước đây đã lập luận rằng tài sản kỹ thuật số đã thuộc các quy định chứng khoán hiện hành.

Trong bài xã luận, Armstrong nói thêm rằng không có gì ngạc nhiên khi Hồng Kông đang định vị mình là một trung tâm tiền điện tử toàn cầu, vì Trung Quốc đang tìm cách thách thức vai trò lãnh đạo tài chính toàn cầu của Hoa Kỳ theo nhiều cách khác nhau — chẳng hạn như việc ra mắt gần đây đồng nhân dân tệ kỹ thuật số và Sáng kiến Vành đai và Con đường.

Ông cảnh báo rằng việc không thông qua luật toàn diện về tiền điện tử sẽ dẫn đến việc Hoa Kỳ cần phải bắt kịp và chi hàng tỷ đô la để mang lại sự đổi mới cho Hoa Kỳ, nhưng lưu ý rằng ngay cả với một nỗ lực to lớn và bền vững thì cũng có thể là quá muộn.

Crypto City: Hướng dẫn về Osaka, thành phố lớn thứ hai của Nhật Bản

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: MarketWatch, Các nhà hoạch định chính sách, Quy định rõ ràng, Quy định bằng cách thực thi, Gary Gensler, Tiền bản quyền, Trung tâm đổi mới, Lãnh đạo tài chính toàn cầu, Nhân dân tệ kỹ thuật số, Sáng kiến Vành đai và Con đường,