Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Truyền thông liên blockchain: Chìa khóa áp dụng hàng loạt blockchain

Truyền thông liên blockchain: Chìa khóa áp dụng hàng loạt blockchain

02/09/2022 00:06 read96
Truyền thông liên blockchain: Chìa khóa áp dụng hàng loạt blockchain

Tầm vóc của blockchain đang tăng trưởng theo cấp số nhân. Chi tiêu kinh doanh trên blockchain được dự đoán là 11,7 tỷ đô la vào quý 4 năm 2022 và một trong những yếu tố chính cho điều này là tầm quan trọng ngày càng tăng của tính toàn vẹn dữ liệu, bảo mật, phân quyền và độ tin cậy trong hoạt động. Khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp và mọi người bắt đầu nhận thức được tiềm năng biến đổi của blockchain, thì không nghi ngờ gì nữa, nó được cho là sẽ đạt được những cột mốc mới. bất chấp việc vậy, blockchain vẫn chưa chứng kiến sự áp dụng hàng loạt.

Khả năng tương tác: Điểm đến hạn để áp dụng hàng loạt Blockchains, như ngày nay, là hệ sinh thái khép kín. Mỗi chuỗi là độc lập, có bộ mã riêng và không thể đọc được bởi một blockchain khác. Thực tế, điều này có nghĩa là các tính năng và lợi ích của blockchain 'A' có sẵn cho những người dùng 'khóa' vào hệ sinh thái chuỗi A. Người dùng sẽ không thể truy cập dữ liệu của họ (như tài sản, giữ, tệp và giá trị) trên bất kỳ chuỗi nào khác.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?
Điều này không chỉ có thể gây ra sự tập trung hóa quyền truy cập và kiểm soát trong một blockchain cụ thể mà còn tước đi những lợi ích mà một blockchain khác có thể mang lại. Và đó là lý do tại sao Khả năng tương tác lại quan trọng. Nó cho phép một blockchain giao tiếp, đọc dữ liệu từ một blockchain khác và chia sẻ thông tin. Doanh nghiệp có nhu cầu đa dạng trong bất kỳ giao dịch nhất định nào đòi hỏi nhiều mạng hoạt động song song với nhau. Như báo cáo của Ngân hàng Thế giới và IMF nhấn mạnh, nhu cầu về khả năng tương tác của blockchain sắp xảy ra trong bối cảnh hoạt động kinh doanh và số hóa thương mại và thương mại điện tử.

Đặc biệt trong lĩnh vực tài chính phi tập trung, việc có cơ hội tiếp cận giá trị trên các chuỗi có thể cho phép các Pool thanh khoản được sử dụng đầy đủ. Ví dụ: các giao thức xuyên chuỗi như Konstellation, nhằm mục đích kết nối hiệu quả các quỹ trên các chuỗi. Nói chung, Truyền thông liên blockchain (IBC) sẽ cho phép các chuỗi và ứng dụng giao dịch trên các mạng tương tác với nhau một cách an toàn mà không cần tích hợp một đối một và chi phí đắt đỏ. Khả năng tương tác cho phép tận dụng những gì tốt nhất của tất cả các thế giới theo phạm vi ứng dụng và giúp blockchain khai thác tiềm năng thực sự của nó. Hướng tới một tương lai hợp tác, kết nối Trong nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa các blockchain khác nhau, ngày càng có nhiều sáng kiến về khả năng tương tác như Polkadot và Cosmos đã xuất hiện. Họ muốn giúp các mạng kết nối với nhau dễ dàng hơn và đảm bảo rằng việc phân quyền được thực hiện hoàn toàn. IBC có thể cho phép sử dụng trực tiếp các tài sản được vốn hóa trong mạng lưới này trong mạng lưới khác mà không làm ảnh hưởng đến triển vọng kinh tế của nhau trong các ngành như DeFi. Theo hướng đó, Konstellation đã bước vào vòng DeFi với mục đích mạnh mẽ: cho phép thanh khoản chuỗi chéo trong phân khúc thị trường vốn. Dự án nhằm mục đích nâng cao khả năng kết hợp của thị trường DeFi, làm cho tài sản tiền điện tử dễ tiếp cận hơn và việc chuyển giao tài sản giữa các chuỗi suôn sẻ hơn. Nền tảng của họ sẽ giữ các phân đoạn bị phân mảnh của ngành công nghiệp blockchain, có thể là NFT, thanh khoản tiền điện tử hoặc các tài sản tiền điện tử khác.
✨KONSTELLATION Network là một giao thức blockchain, được xây dựng trên Cosmos Network SDK, tạo ra một cơ sở hạ tầng toàn cầu cho tương lai của thị trường vốn phi tập trung.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: