Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62630 $
-0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2572 $
-0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
580,20 $
-0.39%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,74 $
-0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5884 $
-0.48%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1062 $
-0.41%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,55 $
-0.32%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.01%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.80%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,79 $
-0.79%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.69%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
-0.59%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,62 $
-0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
-0.89%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,79 $
1.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,09 $
-0.66%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Từ các thành phố tự trị đến Tổng thống Hoa Kỳ: Tương lai là bây giờ Phim cho thấy các nhà lãnh đạo Blockchain nghĩ gì về quản trị

Từ các thành phố tự trị đến Tổng thống Hoa Kỳ: Tương lai là bây giờ Phim cho thấy các nhà lãnh đạo Blockchain nghĩ gì về quản trị

23/06/2022 16:53 read153
Từ các thành phố tự trị đến Tổng thống Hoa Kỳ: Tương lai là bây giờ Phim cho thấy các nhà lãnh đạo Blockchain nghĩ gì về quản trị

Dự án NFT điện ảnh đầu tiên The Future Is Now Film cho thấy các nhà lãnh đạo blockchain nghĩ gì về các hệ thống quản trị trong tương lai: sẽ có sự tập trung chặt chẽ hơn nữa, sự cộng sinh của các phương pháp kiểm soát truyền thống và mới hay chúng ta cần một hệ thống quản trị hoàn toàn mới để thay thế hệ thống cũ một?

Bạn có thể tìm thấy câu trả lời cho những câu hỏi này trong hai tập mới nhất, Transforming The Future và Aligning The Future, được quay tại Hội nghị AIBC Summit UAE 2021 ở Dubai và hội nghị Blockchance EU ở Hamburg. Hãy đi sâu hơn và xem những người theo chủ nghĩa tương lai nghĩ gì.

Blockchain đang tiến gần hơn với các thể chế truyền thống

Vài năm trước, sẽ là một quả bom xịt nếu nhìn thấy các quan chức chính phủ tại một hội nghị blockchain. Giờ đây, trong cả Hội nghị thượng đỉnh AIBC ở Dubai và hội nghị Blockchance EU ở Hamburg, các quan chức chính phủ đều là những khách mời danh dự vì hai lý do. Trước hết, quy mô của sự thay đổi khiến họ nhận thấy điều không thể tránh khỏi. Thứ hai, một số người theo chủ nghĩa tương lai phi tập trung đã gia nhập hàng ngũ các tổ chức tập trung với hy vọng tạo ra sự khác biệt.

Ví dụ, Ngài Justin Sun, người sáng lập TRON, gần đây đã trở thành đại sứ tại Tổ chức Thương mại Thế giới thay mặt cho Grenada, một quốc gia ở Caribe. Theo quan điểm của anh ấy, các dự án tiền điện tử ngày nay hiệu quả hơn so với cơ sở hạ tầng tài chính mà chúng ta có ngày nay và bây giờ anh ấy có kế hoạch mở đường cho việc áp dụng hàng loạt.

Theo Fabian Friedrich, người sáng lập Tập đoàn Blockchance, một trong những lý do để hội nghị Blockchance EU tồn tại là sự cần thiết phải tập hợp những người chơi khác nhau trên thị trường, đặc biệt là những người ra quyết định hiện đang quản lý các hệ thống truyền thống để loại bỏ nỗi sợ hãi và cho họ thấy phong trào này tích cực như thế nào, có bao nhiêu cơ hội trong phong trào cho một tương lai tốt đẹp hơn.

Một số đã đạt được tiến bộ rõ ràng trong việc thiết lập cuộc đối thoại. Fabian Vogelsteller, đồng sáng lập Giao thức ERC20, chia sẻ rằng các cuộc đàm phán với các cơ quan quản lý bất chấp bản chất có qua có lại của quá trình này, đã mang lại kết quả tích cực vì mọi người đều thấy lợi ích của công nghệ này trong khi tất nhiên công nghệ cũ luôn có hứng thú để tồn tại. .

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Liệu các chính phủ có nói gì không?

Theo Đức ông Justin Sun, tiền tệ phi tập trung tiên tiến hơn không chỉ về mặt công nghệ mà còn về mặt triết học khi chúng thúc đẩy sự bao gồm của các quốc gia nhỏ hơn. Đó là lý do tại sao các quốc gia bắt đầu đa dạng hóa dự trữ của các quốc gia bằng cách xây dựng các loại tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương là điều tự nhiên, nhưng triết lý đằng sau CBDC sẽ quyết định kết quả của họ: họ có thể tham gia một hệ thống cạnh tranh hoặc làm suy yếu danh tiếng và ảnh hưởng trên thị trường ngay từ đầu nếu chúng được coi là một tài sản hấp dẫn để sử dụng bên cạnh tiền điện tử, chẳng hạn như chỉ hoạt động như một công cụ theo dõi tài chính.

Justin Sun tin rằng khi các rào cản của hệ thống tài chính truyền thống giảm xuống, mọi người đều có lợi. Nhưng theo Brock Pierce, ứng cử viên Tổng thống Hoa Kỳ năm 2020 từ Quỹ Bitcoin, sẽ có người hưởng lợi và kẻ thua cuộc. Theo quan điểm của ông, Dubai, chẳng hạn, sẽ là người hưởng lợi từ sự thay đổi bởi vì nó đang làm tốt công việc nhận ra sự thay đổi và thích ứng với nó, nhưng những người chống lại sự thay đổi sẽ phải chịu đựng:

Hãy nhìn Florida và Miami, họ đang làm rất tốt… Họ là người hưởng lợi từ sự thay đổi. Đó là những gì sẽ xảy ra khi bạn nắm lấy tương lai. Bạn có thể trở thành một phần của nó. Hãy chống lại nó và nó sẽ khiến bạn vượt qua. Tương lai sắp tới

Nhà đầu tư mạo hiểm nổi tiếng Tim Draper có cha tham gia chiến tranh trong Chiến tranh Triều Tiên đã chia sẻ tầm nhìn về khả năng chống lại sự thay đổi có thể như thế nào bằng cách đưa ra một ví dụ lịch sử về Bắc và Hàn Quốc như một hệ thống kiểm soát đầy đủ của chính phủ so với một xã hội tự do và cởi mở với nền dân chủ 70 năm sau:

Trung bình Hàn Quốc hiện nay kiếm được gấp 430 lần so với mức thu nhập trung bình của Triều Tiên trong một năm và đó là khi bạn điều chỉnh theo sức mua. Và người Hàn Quốc trung bình cao hơn 4 inch so với người Bắc Triều Tiên trung bình. Tôi khá rõ ràng là hệ thống nào hoạt động tốt hơn

Dubai: Cảng an toàn cho những đổi mới

Một trong những cuộc họp lớn nhất trong cộng đồng blockchain do Eman Pulis SIGMA Group tổ chức Hội nghị thượng đỉnh AIBC UAE năm 2021 đã được tổ chức tại Dubai vài tháng trước Blockchance EU.

Dubai là một trong những thành phố đầu tiên có vị thế hữu hình trở nên phong phú và cho phép sự phân quyền phát triển mạnh mẽ như đã được phát biểu bởi Miguel Francis-Santiago, Người sáng lập Tương lai Bây giờ là DAO và chủ mưu đằng sau #TheFutureisNowFilm, với các sáng kiến như UAE Bản đồ tiền điện tử. Dubai đang trên đường trở nên tự bền vững bằng cách tận dụng sức mạnh của các hệ sinh thái dựa trên sáng tạo. Dưới sự lãnh đạo của Hoàng thân Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum, với rất nhiều sáng kiến do Trung tâm Blockchain Dubai đứng đầu và công việc của Giám đốc điều hành, Tiến sĩ Marwan Alzarouni, tạo ra một bến cảng đổi mới an toàn.

Và bến cảng an toàn đã mang đến một số trái cây tươi. Matthias Mende đã ra mắt thị trường người nổi tiếng sáng tạo Bonuz Market chỉ sau vài năm cư trú tại Dubai và giờ đây, dự án cho phép những người nổi tiếng trên khắp thế giới tương tác với người hâm mộ trong nền tảng NFT và Metaverse.

Sergej Kunz với Mạng 1inch kết nối thế giới tiền điện tử với ngân hàng truyền thống bằng cách làm việc với các tổ chức được quản lý như Ngân hàng Sygnum. Giải pháp Mạng 1inch đã trở thành công cụ tổng hợp thanh khoản sâu nhất trong không gian DeFi: nền tảng đã đạt hơn 120 tỷ đô la khối lượng giao dịch kể từ khi thành lập bằng cách giải quyết vấn đề về điểm vào cao và rào cản sử dụng tiền điện tử.

Salim Ismail của OpenExO, cựu Giám đốc điều hành của Đại học Singularity, bằng cách tạo ra các thí điểm với các doanh nghiệp truyền thống như Procter Gamble, Gucci và KPMG, đã tạo ra một không gian nơi các phương pháp chuyển đổi mới để điều hành một công ty giữa cấu trúc tổ chức theo cấp số nhân và các doanh nghiệp truyền thống hiện có thể mở đường để bảo tồn các khớp thần kinh của não người.

Chức vụ Tổng thống Hoa Kỳ: trước Bụng quái vật

Theo Ilya Churakov thuộc Câu lạc bộ Kỹ thuật số Toàn cầu hệ sinh thái phi tập trung, những cây cầu như vậy cần được xây dựng theo đúng cách để các cơ hội lớn có thể mở rộng nhanh chóng và tiếp cận được nhiều người áp dụng.

Nhưng để học đúng cách, chúng ta cần nghiên cứu cách cũ, Brock Pierce, ứng cử viên Tổng thống Hoa Kỳ năm 2020 từ Quỹ Bitcoin tin tưởng. Anh ấy đã dành hết sức lực của mình để điều hành chiến dịch tranh cử tổng thống Hoa Kỳ trong Năm COVID 2020, để hiểu rõ hơn về cơ chế của hệ thống chính trị và sẵn sàng cho giai đoạn tiếp theo trong việc tạo ra những thay đổi có thể hành động:

Tại sao tôi lại phải tuân theo một thứ như vậy [với tư cách là Chiến dịch Tổng thống] nếu tôi không cam kết theo suốt chặng đường… Giả sử đó là một nhiệm vụ khám phá. Để hiểu cơ chế của hệ thống, bạn cần phải đi vào bên trong bụng của con quái vật, để học cách điều hành một chiến dịch quốc gia mà không có bất kỳ cơ sở hạ tầng hiện có nào… mà không có bất kỳ cơ chế tài trợ nào cho phép các chính trị gia tranh cử mà không có nền tảng chính trị… và để làm điều đó trong thời gian diễn ra COVID. Quá trình đào tạo cơ bản của tôi đã hoàn tất

Theo Crystal Rose Pierce của Sense.Chat, chỉ bằng cách tạo cầu nối giữa các hệ thống truyền thống và thế giới phi tập trung, chúng ta mới có thể khám phá cách kết hợp lợi ích của những người khác nhau để cùng có lợi phát triển. Đối với cặp đôi Pierce, không có mục tiêu đơn giản là thay thế cái cũ bằng cái mới, mà phải có một cuộc đối thoại.

El Salvador: Vùng đất mơ ước cho tất cả các quốc gia

El Salvador đã và đang tạo ra cây cầu này có lẽ giống như không ai khác trong hệ thống chính trị hiện tại, đồng thời trở thành quốc gia đầu tiên thực hiện bước đi dũng cảm này hướng tới tự do kinh tế. Với tư cách là một quốc gia, họ tìm cách nói lên ý kiến của mình và thể hiện quan điểm của họ bất chấp cuộc khủng hoảng đại dịch đang xảy ra trên thế giới vào thời điểm đó và khuyến nghị rất rõ ràng từ Quỹ Tiền tệ Quốc tế vào tháng 11 năm 2021 - không chấp nhận Bitcoin như một đấu thầu hợp pháp. Tuy nhiên, họ đang tiếp tục phát triển cơ sở hạ tầng Bitcoin trong nước khi họ đang tìm kiếm tự do kinh tế, giấc mơ của tất cả các quốc gia.

William Soriano, một nghị sĩ từ El Salvador và là một người ủng hộ Bitcoin nổi tiếng, đã giải thích cách Bitcoin có thể giúp các quốc gia khác bằng cách chia sẻ cách quê hương của anh ấy lên kế hoạch để đạt được mức độ thịnh vượng tiếp theo. Lợi ích đầu tiên là cắt giảm các chi phí không cần thiết:

Nội chiến dẫn đến 3 triệu người rời đất nước sang Mỹ. Những người đó gửi 7000 triệu đô la hàng năm kiều hối. Điều đó khiến họ phải trả 400 triệu đô la phí cho các công ty như… Moneygram… Ria… Và đây chỉ là El Salvador, một quốc gia nhỏ…

Bước thứ hai là Tài chính toàn diện. Chỉ trong 3 tháng, tỷ lệ Tài chính toàn diện đã đạt 80% ở El Salvador, tăng từ 1,2 triệu lên 3,8 triệu người được tiếp cận với hệ thống tài chính. Cuối cùng, quốc gia này đã thiết lập một kế hoạch sử dụng tài nguyên thiên nhiên như núi lửa và năng lượng địa nhiệt với việc sử dụng trái phiếu núi lửa, một công cụ tài chính phi tập trung kiểu UBI.

Theo Marc Buckley, một người ủng hộ SDG tại Liên Hợp Quốc và Diễn đàn Kinh tế Thế giới, tất cả các quốc gia nên làm theo tấm gương để ngừng tái tạo một chu kỳ điên rồ dẫn đến bong bóng tài chính sau suy thoái, liên tục lặp lại - một mô hình Marc tin rằng thế giới luôn xoay quanh một cách luẩn quẩn. Ngài Justin Sun tin tưởng rằng các nước trong khu vực Caribe chắc chắn sẽ noi gương El Salvador. Nhưng chúng ta khó có thể mong đợi tất cả các chính phủ hành động và làm theo ví dụ này, vậy các lựa chọn thay thế là gì?

Động vật sắp chết so với Thành phố tư nhân tự trị

Tiến sĩ Wolfgang Pinegger, người sáng lập GLBRAIN và Giám đốc điều hành của GAMB, tin rằng tập trung hóa ở khắp mọi nơi: từ truyền thông xã hội đến ngân hàng và chính phủ, ánh sáng duy nhất ở cuối đường hầm là tiền điện tử, đây có thể là cách duy nhất để thoát khỏi tình trạng tập trung hóa từng bước bước với một tình huống sử dụng thích hợp.

Đó là lý do tại sao GAMB Power To The Merchants đã phát triển một giải pháp giải quyết vấn đề chính trong không gian tiền điện tử - phí giao dịch cao cho các hoạt động hàng ngày. Công ty đã giới thiệu một đồng xu không có phí giao dịch, cũng sẽ hoạt động ở các quốc gia nơi 1 đô la là số tiền đáng kể cho một giao dịch tiền điện tử. Do đó, điều này sẽ đưa tiền điện tử đến gần hơn với việc áp dụng hàng loạt và do đó giảm bớt sự tập trung. Theo quan điểm của Wolfgang, sự thay đổi có thể xảy ra khá tự nhiên với một sự thay đổi tư duy đã xảy ra trong thế hệ trẻ:

Nhưng thế hệ trẻ đã nhận ra rằng họ không muốn trở thành một phần của trò chơi này… (biên tập trung) và bản thân thế hệ trẻ sẽ thay đổi nó. Nhiều người từ thế giới tập trung thậm chí sẽ không nhận ra cho đến khi nó xảy ra

Veronika Kuett, người làm việc trên các hệ thống tự trị với Tripolis Corp., cho rằng tiền tập trung là công cụ mạnh mẽ nhất mà chính phủ sẽ không muốn mất, vì nó cho phép họ thổi phồng và giảm giá tiền của những người khác. Các chính phủ có thể phản ứng với việc thắt chặt tập trung hóa và họ thậm chí có thể thành công trong ngắn hạn. Tất nhiên, việc in tiền giúp các chính phủ kéo các nguồn lực lại với nhau đồng nghĩa với việc thu hút mọi người thiết lập cơ cấu kiểm soát. Nhưng cuối cùng, con vật này bị ung thư và do đó nó sẽ chết. Đó là lý do tại sao không cần lãng phí năng lượng vào việc cải tổ ngân hàng trung ương khi chúng ta cần phải suy nghĩ lại về quản trị để thiết lập các hệ thống mới thay vào đó:

Chiến lược là dành ít năng lượng nhất để tập trung vào các hệ thống cũ mà thay vào đó là xây dựng tương lai, giáo dục mọi người và khiến họ tham gia vào hệ thống mới

Một trong những giải pháp theo Veronika là có nhiều nghìn thực thể nhỏ hơn, nơi chúng tôi có các cộng đồng liên kết, nơi chúng tôi biết nhau, chúng tôi tin tưởng lẫn nhau để loại bỏ sự ẩn danh mà chúng tôi có với tư cách là cư dân trong một quốc gia rất lớn. Nhu cầu về các thành phố tư nhân tự trị đã có với nhiều nhà tư tưởng tự do sáng tạo đang phải đối mặt với những hạn chế của các quy tắc luôn thay đổi của chính phủ.

Irina Litchfield của Mạng lưới tự trị toàn cầu cũng chia sẻ quan điểm rằng chúng ta cần tạo ra các mô hình sống mới thông qua các vùng đất tự trị, canh tác nông nghiệp và tái tạo, blockchain, không gian mới và hơn thế nữa. Nếu việc thực dân hóa sao Hỏa khiến chúng ta phải suy nghĩ lại về việc quản trị, thì tại sao chúng ta không nên bắt đầu ngay bây giờ?

Tiếp theo là gì?

Tương lai giữ điều gì? Tương lai nào có thể giúp nhân loại đạt được các mục tiêu bền vững và bằng cách nào? Theo dõi các tập mới của #TheFutureisNowFilm và đừng bỏ lỡ tương lai qua những suy nghĩ và thành tựu của những bộ óc sáng tạo nhất trong ngành. Nhóm TFIN DAO và người sáng tạo chương trình Miguel Francis-Santiago đang làm việc trên các tập mới được quay ở Dubai xung quanh Hội nghị thượng đỉnh WoW và phiên bản thứ 2 của Hội nghị thượng đỉnh AIBC Dubai 2022 với sự hỗ trợ của phương tiện NFT sẽ cho phép phim tài liệu tiền điện tử lưu động này được giới thiệu trên các nền tảng như Netflix, Amazon Prime và Hulu.

Để xem hồi tưởng về sự tiến bộ của thế giới blockchain, hãy xem đoạn giới thiệu của loạt phim 5 năm tổng kết 5 năm qua với hơn 20 cuộc tụ họp trên khắp thế giới mà Miguel Francis-Santiago và nhóm đã tham dự, hơn 19 tập đã được quay. đã khám phá xa và hơn 15 quốc gia qua lăng kính của Phim Tương lai là Hiện tại.

Tham gia cuộc trò chuyện và trở thành một phần của cộng đồng bằng cách ủng hộ TFIN DAO. Trở thành một phần của phong trào #TheFutureisNowFilm - Trang web | Điện tín | Twitter

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: