Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Từ mối đe dọa quốc gia đến cơ hội, Quy chế đang thay đổi như thế nào Với tiền điện tử.

Từ mối đe dọa quốc gia đến cơ hội, Quy chế đang thay đổi như thế nào Với tiền điện tử.

06/10/2022 12:06 read103
Từ mối đe dọa quốc gia đến cơ hội, Quy chế đang thay đổi như thế nào Với tiền điện tử.

Giữa một trong những mùa đông tồi tệ nhất về tiền điện tử, các cuộc thăm dò và nghiên cứu chỉ ra rằng sự nhiệt tình của tiền điện tử vẫn còn cao.

Dư luận về các loại tiền điện tử như Bitcoin tiếp tục có xu hướng tích cực. Các cuộc thăm dò từ The Ascent, được thực hiện vào tháng 5 năm 2022, cho thấy tiền điện tử có thể trở thành một lực lượng chính trị quan trọng trong tương lai.

Phân tích từ một cuộc khảo sát của StarkWave vào tháng 3 năm 2022 cho thấy 53% người Mỹ được hỏi tin rằng tiền điện tử sẽ là 'tương lai của tài chính.' Trong độ tuổi 25-34, con số này đã tăng lên 68%.

Một báo cáo cuối tháng 9 từ công ty VC Haun Ventures đã tìm thấy cảm xúc tương tự ngay cả trong bối cảnh thị trường giảm giá trong cả năm 2022. 72% những người giữ tiền điện tử trong cuộc thăm dò, những người sống tại một trong bốn Thành phố chính của Hoa Kỳ, cho biết họ sở hữu tài sản kỹ thuật số vì họ muốn một hệ thống kinh tế dân chủ hơn, công bằng hơn và hoạt động cho nhiều người hơn.

Đáng chú ý - Haun Ventures đã viết, các cử tri ít có khả năng ủng hộ các ứng cử viên được coi là đang cản trở mạng internet phi tập trung. Những phát hiện này rất đáng chú ý vì các loại tiền điện tử như Ethereum và stablecoin giúp thúc đẩy DeFi.

Khi cảm xúc của công chúng ngày càng trở nên nồng nhiệt hơn đối với tiền điện tử, đáng ngạc nhiên là một số chính phủ quốc gia có thể không bị tụt lại quá xa. Ví dụ, Tổng thống mới thành lập của Colombia, Gustavo Petro, đã giải thích vào năm 2021 tiền ảo là thông tin thuần túy và do đó là năng lượng như thế nào.

Trước sự phẫn nộ của một số người trong Nghị viện Châu Âu, các cơ quan quản lý của Pháp đã phê duyệt nền tảng giao dịch tiền điện tử Binance vào tháng 5 năm 2022.

Hoa Kỳ sẽ trở thành nhà lãnh đạo toàn cầu về quy định tiền điện tử?

Một số suy đoán chính phủ các quốc gia có thể đang tìm kiếm Hoa Kỳ về cách xử lý tiền điện tử. Đáng chú ý, hai Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ đã công bố Đạo luật Đổi mới Tài chính Có trách nhiệm vào đầu tháng 6 năm 2022, đề xuất một danh sách dài các quy định về tiền điện tử và cố gắng giải quyết các câu hỏi còn tồn tại về cách xử lý ngành.

Đạo luật được đưa ra chỉ vài tháng sau khi Tổng thống Joe Biden công bố một sắc lệnh hành pháp về tiền điện tử đầu tiên của nó, dẫn đầu 'phương pháp tiếp cận của toàn chính phủ' đối với quy định.

Trong một tờ thông tin kèm theo, Nhà Trắng thừa nhận tiền điện tử ở đây để tồn tại và rằng… tài sản kỹ thuật số cũng có thể mang lại cơ hội cho sự đổi mới và khả năng cạnh tranh của Mỹ và thúc đẩy sự bao trùm về tài chính. Một khuôn khổ chi tiết hơn được theo sau vào tháng 9 năm 2022, đánh dấu một mùa Thu 2022 bận rộn cho hoạt động tập trung vào tiền điện tử tại các hành lang của Washington, DC

Vào đầu tháng 10, Thượng nghị sĩ Cynthia Lummis và Marsha Blackburn đã sửa đổi Đạo luật chia sẻ thông tin an ninh mạng, nếu được thông qua, cũng sẽ mở ra cơ hội cho các công ty tập trung vào tiền điện tử báo cáo trực tiếp các mối đe dọa mạng cho các cơ quan chính phủ.

Cùng lúc đó, Thượng nghị sĩ Bill Hagerty đã giới thiệu Đạo luật về sự rõ ràng trong giao dịch kỹ thuật số năm 2022, được thiết kế để giúp bảo vệ nền tảng giao dịch tiền điện tử khỏi một số hành động thực thi của SEC.

Quy định về tiền điện tử từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng cần có sự rõ ràng để giúp thu hút nhiều người dùng hơn vào không gian và biến thế giới tài sản kỹ thuật số sôi động thành một động cơ kinh tế quan trọng hơn.

Tại sao Quy định có thể trở thành nhiên liệu tên lửa lớn nhất cho thế giới tiền điện tử

Thành viên cao cấp Aaron Klein của Viện Brookings khẳng định rằng quy định tập trung vào tiền điện tử nhằm tạo ra sự cân bằng phù hợp có thể giúp bảo vệ các nhà đầu tư dài hạn, giúp các công ty tiền điện tử đổi mới và cắt giảm gian lận.

Nhà phân tích thị trường cao cấp của ONANA, Edward Moya, đã lập luận vào tháng 3 năm 2022 rằng vốn hóa thị trường tiền điện tử tổng thể vào thời điểm đó có thể tăng gấp đôi trong vòng hai năm nếu quy định tiền điện tử thành công có hiệu lực ở Hoa Kỳ.

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Philippines đã làm việc để thông qua luật cung cấp sự giám sát quy định rõ ràng - mở ra cơ hội thành lập các 'vùng sinh thái' nơi các thực thể tập trung vào blockchain và tiền điện tử có thể thiết lập và thử nghiệm trong một môi trường thân thiện với doanh nghiệp.

Bản chất xuyên biên giới của tiền điện tử có nghĩa là bất kỳ cách tiếp cận quy định hợp lý nào đều đòi hỏi sự gắn kết giữa các chính phủ, quan chức nhà nước, các chuyên gia trong ngành tư nhân và các chuyên gia tiền điện tử.

Các thực thể như Mạng P3 tiếp tục hướng tới việc 'giải quyết câu hỏi về tiền điện tử' bằng cách thống nhất các quan chức khu vực công và tư nhân với nhau để hiểu cách công nghệ đột phá có thể hỗ trợ mục tiêu của họ về mạng lưới ổn định.

Tính các nhà lãnh đạo trong ngành như Solidus Labs, IOHK và Prime Trust là những người đóng góp, Mạng P3 cung cấp các hội nghị bàn tròn về tiền điện tử theo khu vực cụ thể với quyền truy cập vào Nhóm cố vấn công nghệ của Quốc hội Hoa Kỳ, cung cấp các khuyến nghị cho các ủy ban, công ty và quốc gia có cơ hội đầu tư thông qua liên doanh Mạng P3 nhánh P3 Captial.

Tìm hiểu thêm về nền tảng lãnh đạo tư tưởng có trụ sở tại Miami bằng cách truy cập trang web Mạng P3.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: