Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Từ những tấm thảm đến sự giàu có: Nhà bán lẻ thảm ở Anh áp dụng Tiêu chuẩn Bitcoin

Từ những tấm thảm đến sự giàu có: Nhà bán lẻ thảm ở Anh áp dụng Tiêu chuẩn Bitcoin

24/07/2023 18:35 read107
Từ những tấm thảm đến sự giàu có: Nhà bán lẻ thảm ở Anh áp dụng Tiêu chuẩn Bitcoin

Với lạm phát tăng cao và lãi suất ngân hàng ở Vương quốc Anh chậm chạp, các doanh nghiệp nhỏ ở Vương quốc Anh đang chuyển sang các giải pháp mới để tiết kiệm tiền.

Một nhà bán lẻ thảm và sàn trực tuyến có trụ sở tại Vương quốc Anh đã mua Bitcoin (BTC) và đưa nó vào bảng cân đối kế toán, theo bước của Tesla, Microstrategy và Real Bedford.

Nói chuyện với Cointelegraph, Giám đốc điều hành của Flooring Hut, Paul Brewster giải thích rằng:

Chúng tôi coi [Bitcoin] là tài sản có tiềm năng tăng trưởng tốt nhất cho dự trữ vốn của chúng tôi vào lúc này.

Anh ấy giải thích rằng nhóm đã quyết định không giữ dự trữ tiền mặt của họ trong tài khoản ngân hàng, vì Bitcoin có thể mang lại tiềm năng lớn nhất để mang lại lợi nhuận mà cuối cùng mang lại giá trị lớn hơn cho khách hàng.

Theo Companies House, cơ quan của Chính phủ Anh duy trì sổ đăng ký của các công ty ở Vương quốc Anh, các tài khoản của Flooring Hut từ năm 2023 cho thấy dự trữ tiền mặt là 75.105 bảng Anh, tại thời điểm viết bài này có thể mua được khoảng 3,3 BTC.

Tài sản tiền mặt của Flooring Hut. Dữ liệu lấy từ gov.uk

Hơn nữa, công ty chỉ sử dụng Bitcoin. Brewster giải thích rằng Bitcoin là một loại tài sản theo đúng nghĩa của nó; nó giống như vàng kỹ thuật số. bất chấp việc ở cấp độ cá nhân, Brewster và các đồng nghiệp của anh ấy quan tâm đến không gian tiền điện tử rộng lớn hơn, nhưng chúng tôi sẽ không sớm đưa những thứ đó vào bảng cân đối kế toán tại Flooring Hut.

Flooring Hut sẽ không lưu ký tiền với các công ty tiền điện tử như Coinbase hoặc FTX hiện không còn tồn tại. Thay vào đó, công ty sẽ chống lại việc rút thanh khoản (rug pull) và giữ Bitcoin trong kho lạnh, Brewster nói thêm.

Quyết định táo bạo này của nhà bán lẻ trực tuyến hoạt động trong ngành công nghiệp thảm trị giá 2 tỷ bảng Anh đặc biệt gây ngạc nhiên vì đây là một trong "rất ít lĩnh vực thiếu ứng dụng công nghệ nghiêm trọng," Brewster giải thích. Financial Times, một trong những ấn phẩm tài chính kế thừa phổ biến nhất của Vương quốc Anh đã nhanh chóng lướt qua Flooring Hut trên trang Alphaville của mình.

Tờ Financial Times chế nhạo động thái này. Nguồn: FT.

Trong bài báo, FT giải thích rằng tin tức của Flooring Hut rõ ràng là đang thiết kế kiểu đóng thế công khai nhằm thu lợi nhuận cho các blog láu cá như của chúng tôi. Phần bình luận của bài viết thậm chí còn gay gắt hơn, với một người bình luận thốt lên: "Đây hoàn toàn là một bộ phim hài! Đối với tin tức.

Brewster hiểu Bitcoin có phần tiêu cực được mô tả trên các phương tiện truyền thông chính thống:

Bạn chỉ cần lưu ý rằng mọi người rút ra ý nghĩa từ những gì họ đọc trên phương tiện truyền thông. Khi họ nhìn thấy từ Bitcoin, họ nghĩ, 'Ồ, công ty này có hợp pháp không?'

Tuy nhiên, các doanh nghiệp trên khắp Vương quốc Anh đang tìm kiếm những cách sáng tạo để đầu tư vốn của họ khi tiền mặt còn lại trong ngân hàng mất giá do lạm phát cao. Vương quốc Anh và đồng tiền của nó, đồng bảng Anh đang bị ảnh hưởng nặng nề hơn so với Liên minh châu Âu. Như Brewster giải thích, việc quản lý một doanh nghiệp vào năm 2023 và trong điều kiện kinh tế khó khăn như vậy chính là sự tiến bộ.

Chúng tôi sẽ tái đầu tư số tiền đó trở lại công ty, điều này sau đó sẽ mang lại giá trị đồng tiền lớn hơn cho khách hàng của chúng tôi, điều này mang lại cho chúng tôi lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ cạnh tranh.

Công ty đang đi theo con đường của Tiêu chuẩn Bitcoin: đó là xây dựng một doanh nghiệp có tính đến Bitcoin. Tiếp theo, nhóm sẽ khám phá việc triển khai thanh toán Bitcoin Lightning Network để bổ sung cho các tùy chọn thanh toán trực tuyến MasterCard, Visa và Paypal.

Thanh toán bằng Bitcoin là một xu hướng nhỏ nhưng đang phát triển ở Vương quốc Anh, đặc biệt là khi Lightning Network đưa ra mức phí thấp hơn so với các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán hiện tại.

Giá mỗi Bitcoin tăng hơn 60% vào năm 2023 tính theo Bảng Anh, bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 ở mức 13.700 bảng Anh. Tuy nhiên, Bitcoin tiếp tục biến động. Giá đã điều chỉnh 2% hôm nay, trong khi một số nhà đầu tư dự đoán giá sẽ giảm mạnh xuống còn 19.000 USD trong thời gian tới.

Tạp chí: Câu lạc bộ bóng đá Peter McCormack Real Bedford đưa Bitcoin lên bản đồ

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Vương Quốc Anh, Lightning Network, Lightning, Đầu Tư, Lạm Phát,