Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63243 $
-0.23%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2622 $
0.20%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
586,55 $
-0.52%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,70 $
-0.66%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6005 $
0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1094 $
-0.57%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,65 $
-0.39%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.18%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3575 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,64 $
-0.93%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.84%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,46 $
-0.53%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
345,83 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,45 $
-0.44%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,61 $
-1.39%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,55 $
0.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Từ việc mở rộng châu Á đến đổi mới AI, IQ.wiki vạch ra tương lai của mình bằng tiền điện tử

Từ việc mở rộng châu Á đến đổi mới AI, IQ.wiki vạch ra tương lai của mình bằng tiền điện tử

30/04/2024 05:42 read35
Từ việc mở rộng châu Á đến đổi mới AI, IQ.wiki vạch ra tương lai của mình bằng tiền điện tử

IQ.wiki, giải pháp thay thế phi tập trung cho Wikipedia cho các chủ đề về tiền điện tử, đã đạt được những bước tiến lớn trong lĩnh vực AI. Trong tập gần đây của SlateCast do Liam "Akiba" Wright và Nate Whitehill tổ chức, Navin Vethanayagam, Trưởng bộ phận của IQ.wiki, đã thảo luận về các sáng kiến AI mới nhất của dự án và tầm quan trọng của việc phân cấp hệ thống AI.

Sự trỗi dậy của IQGPT

Một trong những thành tựu chính của IQ.wiki là việc tạo ra IQGPT, hệ thống AI đầu tiên được thiết kế đặc biệt cho ngành công nghiệp tiền điện tử. Như Navin đã giải thích:

"Chúng tôi đã sử dụng tất cả dữ liệu từ IQ Wiki, hàng nghìn wiki được cộng đồng của chúng tôi tạo ra trong nhiều năm để tạo ra IQGPT, đây là hệ thống AI đầu tiên dành cho tiền điện tử."

IQGPT đã đạt được sức hút đáng kể nhờ nhiều hoạt động tích hợp trên các nền tảng như Telegram và Discord. Navin nhấn mạnh việc áp dụng gần đây của các dự án chính như Frax Finance và đồng meme Neko.

Giới thiệu IQCode: AI để bảo mật hợp đồng thông minh

IQ.wiki Sản phẩm AI chính tiếp theo là IQCode, một hệ thống AI tập trung vào việc tăng cường bảo mật hợp đồng thông minh. Navin nhấn mạnh nhu cầu cấp thiết về một giải pháp như vậy:

"Chúng tôi cần nghĩ ra các công cụ mới để bảo vệ những người giữ Token và Người đặt cược cũng như những người tham gia vào các giao thức. Vì vậy, chúng tôi nghĩ ra công cụ này vì chúng tôi nhận ra rằng, vâng, nó có thể thực sự tốt trong việc viết mã và nó có thể thực sự giỏi trong việc kiểm tra mã."

IQCode nhằm mục đích cung cấp giải pháp thay thế nhanh hơn, tiết kiệm chi phí hơn cho các công ty kiểm toán và tiền thưởng lỗi truyền thống, cho phép các nhà phát triển gỡ lỗi và kiểm tra mã của họ trước khi triển khai một cách nhanh chóng.

Tầm quan trọng của AI phi tập trung

Khi hệ thống AI trở nên phổ biến hơn trong các ngành khác nhau, Tài chính toàn diện, y tế và thậm chí cả quản trị, Navin nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phân cấp các hệ thống này để đảm bảo tính minh bạch và trách nhiệm giải trình:

"Trong tương lai, chúng ta có thể sống trong một thế giới có thể là 10, 20 năm nữa, nơi bạn thực sự có những AI giống như đưa ra những quyết định chính trị thực sự quan trọng… Và để làm được điều đó, bạn thực sự cần nó phải được đưa vào dây chuyền. "

Mục tiêu dài hạn của IQ.wiki là đưa các ứng dụng AI của mình vào giao dịch, đảm bảo rằng người dùng có thể xác minh các mô hình đã sử dụng và ngăn chặn các hành vi lừa đảo hoặc lạm dụng tiềm ẩn.

Mở rộng sang Thị trường Châu Á

Trong cuộc thảo luận, Navin cũng đề cập đến việc mở rộng IQ.wiki sang thị trường Châu Á, nêu bật đội ngũ toàn cầu của dự án và sự hiện diện ở các khu vực như Hàn Quốc và Trung Quốc. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc có đại diện cấp cao ở các quốc gia khác nhau để xây dựng sự hiểu biết thực sự về bối cảnh địa phương.

Nhìn về phía trước

Khi ngành công nghiệp tiền điện tử tiếp tục phát triển, Navin coi AI và đồng meme là hai trong số những câu chuyện lớn nhất thúc đẩy chu kỳ tiếp theo. Ông dự đoán những bước phát triển tiếp theo trong hệ sinh thái AI, với các dự án tập trung vào các khía cạnh khác nhau của hệ thống AI, chẳng hạn như phần cứng, mô hình và dữ liệu đào tạo.

Với cách tiếp cận phi tập trung và các sản phẩm AI cải tiến, IQ.wiki có vị thế tốt để đóng vai trò nòng cốt trong việc định hình tương lai của AI trong không gian tiền điện tử, thúc đẩy tính minh bạch, bảo mật và khả năng truy cập.



Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: