Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62796 $
-1.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3046 $
-0.65%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
546,73 $
-0.99%
Tỷ giá Solana SOL SOL
138,64 $
-2.43%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4974 $
-1.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,54 $
0.43%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1496 $
-1.85%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4549 $
-0.72%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.51%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,49 $
-1.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,73 $
-0.85%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1090 $
-0.30%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
477,76 $
-1.15%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,74 $
-1.07%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6678 $
-1.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,65 $
-1.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
80,45 $
-0.43%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,67 $
-0.75%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tuần lễ Blockchain Hàn Quốc, tháng 8 9: những điều cần làm trong ngày thứ hai từ nhóm Cointelegraph

Tuần lễ Blockchain Hàn Quốc, tháng 8 9: những điều cần làm trong ngày thứ hai từ nhóm Cointelegraph

09/08/2022 15:55 read88
Tuần lễ Blockchain Hàn Quốc, tháng 8 9: những điều cần làm trong ngày thứ hai từ nhóm Cointelegraph

Các cuộc thảo luận về Metaverse đã chiếm ưu thế trong ngày cuối cùng của hội nghị chính của Tuần lễ Blockchain Hàn Quốc.

Tuần lễ Blockchain Hàn Quốc (KBW) 2022 đã tổng kết các sự kiện chính kéo dài hai ngày vào tối nay, một lần nữa chứng kiến một số diễn giả có ảnh hưởng lên bục bao gồm Janine Yorio của Everyrealm, Yat Siu của Animoca Brands và Sky Mavis 'Jeffrey Zirlin.

được tổ chức tại Grand Intercontinental Seoul Parnas, hội nghị ngày thứ hai đã chứng kiến hàng nghìn người tham dự tham gia trên ba tuyến đường hội nghị - Sân khấu Seoul, Sân khấu Busan và Sân khấu Jeju.

Nội dung của các cuộc thảo luận vào ngày thứ hai tập trung vào tương lai của Metaverse và các chiến lược mà các công ty Web3 đang thực hiện để phát triển ngành. Cho rằng sự kiện được tổ chức tại Hàn Quốc, nhiều người quan tâm đến nhiều dự án Web3 thú vị sắp ra mắt từ bối cảnh blockchain Hàn Quốc. Sự kiện kéo dài hai ngày đã thu hút một lượng lớn người tham dự bất chấp việc Seoul đã trải qua một số trận mưa như trút nước trong vài ngày qua.

Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa kết thúc đối với những người tham dự KBW 2022, những người sẽ tiếp tục kết nối mạng suốt đêm và phần còn lại của tuần qua vô số sự kiện bên lề. Từ 7:00 tối KST, KBW và Upclub sẽ tổ chức tiệc hậu độc quyền cho những người tham dự KBW tại People The Terras ở Gangnam-gu ở Seoul.

Vào đêm muộn, After After Party chính thức của KBW sẽ bắt đầu tại Club Oriental Jack ở Seoul, với các lễ hội kéo dài từ 11 giờ tối KST đến 6 giờ sáng KST cho những người dũng cảm.

Đối với những người không thể đến Seoul tham dự KBW 2022, nhóm Cointelegraph tại Hàn Quốc đã nêu bật một số cuộc thảo luận quan trọng từ ngày thứ hai của hội nghị.

Ready Player One 'đã cho chúng tôi hiểu sai rằng Metaverse là VR - Giám đốc điều hành Everyrealm

Giám đốc điều hành Everyrealm Janine Yorio tin rằng bộ phim Ready Player One của Steven Spielberg đưa ra vô số quan niệm sai lầm về Metaverse, chủ yếu là do nhân vật chính đang đeo tai nghe VR.

Trong ảnh: Yat Siu, chủ tịch và đồng sáng lập, Animoca Brands

Trong bài thuyết trình, Yorio nhấn mạnh rằng bởi vì con người thích tương tác với công nghệ mà lịch sử cách khuôn mặt chúng ta 18 inch - có nghĩa là tai nghe VR có thể đưa ra một số thách thức trong việc áp dụng.

Chìa khóa quyền sở hữu kỹ thuật số để phát triển nền kinh tế Web3 - Animoca Yat Siu

Người đồng sáng lập công ty mạo hiểm Animoca Brands Yat Siu có trụ sở tại Hồng Kông tin rằng quyền tài sản kỹ thuật số khi giao dịch là một trong những khía cạnh chính của công nghệ blockchain sẽ thúc đẩy một xã hội phi tập trung hơn.

Siu tin rằng các công ty Web2 đã có ngày kiểm soát dữ liệu của chúng tôi và giờ đây các ứng dụng dựa trên blockchain có thể cung cấp quyền sở hữu kỹ thuật số cho chính những người tạo nội dung.

Trong ảnh: Yat Siu, Chủ tịch kiêm Đồng sáng lập, Animoca Brands

Axie Infinity sẽ nhân đôi tại thị trường Hàn Quốc

Sky Mavis, công ty đứng sau Play-to-earn (P2E) hạng nặng Axie Infinity vạch ra ý định tăng gấp đôi tại Hàn Quốc và tăng cường áp dụng trò chơi.

Người đồng sáng lập và trưởng nhóm tăng trưởng của Sky Mavis, Jeffrey Zirlin đã nói chuyện với Cointelegraph và lưu ý rằng bất chấp việc lệnh cấm trong nước đối với trò chơi P2E vẫn được áp dụng, thị trường Hàn Quốc là một trong những thị trường trò chơi quan trọng nhất trên thế giới và chúng tôi có rất nhiều người chơi. ở Hàn Quốc.

Zirlin nói thêm rằng công ty hiện đang tìm cách điều chỉnh trò chơi Axie Infinity cho phù hợp với nhóm game thủ Hàn Quốc:

Tôi nghĩ bạn biết đấy, chúng tôi muốn tăng gấp đôi. Chúng tôi muốn bản địa hóa ví dụ, người Hàn Quốc không nói nhiều tiếng Anh, phải không? Vì vậy, thực tế có rất nhiều rào cản để trò chơi thực sự đến tay người chơi Hàn Quốc.

20 triệu nhà phát triển JavaScript hiện có thể xây dựng các ứng dụng trên GẦN

Người sáng lập Giao thức gần, Illia Polosukhin đã nói chuyện với Cointelegraph sau khi giao thức này ra mắt Bộ phát triển phần mềm JavaScript (JS SDK), mở rộng hiệu quả các vùng lân cận tới 20 triệu nhà phát triển Javascript toàn cầu.

Trong KBW 2022, Polosukhin nhấn mạnh rằng động thái này sẽ mở ra lĩnh vực phát triển blockchain thích hợp cho một đối tượng rộng hơn về cơ bản, chẳng hạn như sinh viên đang tìm cách tham gia vào blockchain và những người trong lĩnh vực thương mại đang tìm cách đẩy nhanh các dự án của họ.

Có khoảng 20 triệu nhà phát triển JavaScript trên thế giới. Có lẽ giống như mọi nhà phát triển theo cách này hay cách khác đã viết JavaScript trong cuộc sống của họ. Và những gì chúng tôi cho phép bạn làm là viết các hợp đồng thông minh bằng JavaScript, Polosukhin nói.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự kiện, Bản tóm tắt sự kiện, Web3, Metaverse,