Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62394 $
0.33%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3185 $
0.25%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
587,56 $
0.46%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,06 $
0.18%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5026 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1416 $
0.16%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,27 $
0.71%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4508 $
0.39%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.56%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,23 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1186 $
-0.89%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,58 $
0.52%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
456,31 $
0.40%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,88 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,91 $
0.48%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7038 $
0.40%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,44 $
0.86%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,44 $
0.32%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tương lai của PEPE: giá của Meme Coin sẽ tiếp tục giảm?

Tương lai của PEPE: giá của Meme Coin sẽ tiếp tục giảm?

07/08/2023 16:36 read88
Tương lai của PEPE: giá của Meme Coin sẽ tiếp tục giảm?

Trong lĩnh vực tiền xu meme, số liệu lãi/lỗ thực hiện (NPL) của Mạng PEPE đã nổi lên như một phong vũ biểu quan trọng, làm sáng tỏ xu hướng giá trong bối cảnh tiền điện tử.

Số liệu này hiện đã chỉ ra một tia sáng về giá sàn cho Token có chủ đề ếch đang phải đối mặt với nhiều thách thức. Do đó, một tia sáng tích cực đã xuất hiện trên nhiều nhà đầu tư, những người đang mong đợi một sự phục hồi rất cần thiết, sau một thời gian xu hướng giảm kéo dài trong đấu trường tiền xu meme.

Tuy nhiên, một phân tích tỉ mỉ hơn về tình hình cho thấy một thực tế trái ngược, cho thấy rằng tai ương về Token có thể còn lâu mới kết thúc.

Thoạt nhìn, số liệu NPL PEPE của dropin có vẻ là một dấu hiệu đáng khích lệ. Trong lịch sử, sự sụt giảm đáng kể trong số liệu này thường trùng với mức giá thấp nhất của nhiều loại tiền điện tử.

Chỉ số nợ xấu PEPE có xu hướng giảm. Nguồn: Santiment.

PEPE Giảm nợ xấu gây hiểu nhầm Che giấu áp lực bán đang diễn ra

Mức tăng gần đây của hiệu suất PEPE trong 24 giờ, với mức tăng giá 1,7%, dường như đã giữ niềm tin này. Tuy nhiên, việc xem xét kỹ lưỡng hơn dữ liệu giao dịch cho thấy một bức tranh kém lạc quan hơn.

bất chấp việc nợ xấu đề xuất mức giá sàn tiềm năng, nhưng hiệu suất giao dịch rộng hơn của PEPE lại mâu thuẫn với quan điểm này. Token đã trải qua áp lực bán nhất quán và bền vững.

PEPE sụt giảm bảy ngày. Nguồn: Coingecko

những người giữ đã tiếp tục giảm tải Token của họ bao gồm cả tiền xu meme, cản trở khả năng phục hồi giá đáng kể. Mức sụt giảm 9,1% trong bảy ngày nhấn mạnh những thách thức dai dẳng mà PEPE phải đối mặt, gây nghi ngờ về khả năng phục hồi ngay lập tức.

Thông tin chi tiết từ cuộc đấu tranh rộng lớn hơn trên thị trường tiền điện tử

Cuộc đấu tranh PEPE không xảy ra một cách cô lập. Thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn đã phải vật lộn với rất nhiều thách thức, bao gồm sự không chắc chắn về quy định, sự thay đổi cảm xúc thị trường và các yếu tố kinh tế vĩ mô. Sự biến động đã trở thành đồng nghĩa với bối cảnh tiền điện tử đã tác động đến các Token trên toàn bộ phạm vi, bao gồm cả những mã được thiết lập tốt.

Bối cảnh không chắc chắn này đã dẫn đến sự thận trọng cao độ của các nhà đầu tư. Theo một phân tích giá PEPE gần đây, nỗi sợ hãi về việc giảm giá hơn nữa khiến họ phải bán tháo trước các khoản giữ của mình, ngay cả khi các chỉ số như nợ xấu có vẻ thuận lợi. Hành vi tập thể này góp phần vào áp lực bán liên tục được quan sát thấy trong các Token như PEPE, bất chấp các dấu hiệu có thể gợi ý về sự phục hồi giá.

Vốn hóa thị trường của tiền điện tử đạt 1,12 nghìn tỷ đô la ngày hôm nay. Biểu đồ: TradingView.com

PEPE và Meme Coin: Con đường phía trước

bất chấp việc thedropin PEPE NPL ban đầu làm tăng hy vọng về mức giá thấp nhất, nhưng một phân tích tỉ mỉ đã phát hiện ra những thách thức cơ bản tiếp tục cản trở quá trình phục hồi Token. Dữ liệu về giao dịch phản ánh xu hướng nhất quán của việc bán Token giữ, điều này làm lu mờ khả năng phục hồi giá ngay lập tức. Hơn nữa, các cuộc đấu tranh rộng lớn hơn của thị trường tiền điện tử càng làm trầm trọng thêm tình hình, khiến các nhà đầu tư phải quản lý kỳ vọng của mình rất quan trọng.

bất chấp việc các chỉ số như nợ xấu cung cấp thông tin chi tiết nhưng chúng phải được xem xét trong bối cảnh rộng lớn hơn của động lực thị trường. Chỉ bằng cách tiếp cận toàn diện và xem xét nhiều yếu tố, nhà đầu tư mới có thể đưa ra quyết định sáng suốt nhằm giảm thiểu rủi ro và tận dụng các cơ hội trong môi trường có nhiều biến động này.

(Nội dung trang web này không nên được hiểu là lời khuyên đầu tư. Đầu tư liên quan đến rủi ro. Khi bạn đầu tư, vốn của bạn phải chịu rủi ro).

Hình ảnh nổi bật từ Earth.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Btcusd, Ethusd, Tiền meme, Giá PEPE, Price Action,