Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tương lai tươi sáng cho ngành bất động sản khi Bixos ra mắt UBXS Token

Tương lai tươi sáng cho ngành bất động sản khi Bixos ra mắt UBXS Token

15/03/2022 19:26 read129
Tương lai tươi sáng cho ngành bất động sản khi Bixos ra mắt UBXS Token

Những niềm vui đang bay cao trong không gian tiền điện tử khi Bixos, một công ty nổi tiếng với sự phát triển của các công nghệ blockchain tiên tiến ra mắt Token Bixos Tiện ích (UBXS) được mong đợi từ lâu nhằm mục đích tạo ra nhận thức cho các dự án Bixos.

Bixos đã tạo Token UBXS trên mạng BSC như một tài sản sẽ được sử dụng trong blockchain Defi và cũng được sử dụng cho nền tảng giao dịch cho các NFT cần thiết để thúc đẩy các hoạt động thống nhất của ngành công nghiệp bất động sản và ảo.

Cũng giống như vũ trụ vật lý là một tập hợp các thế giới được kết nối trong không gian, metaverse là một thế giới ảo 3D được chia sẻ hoặc các thế giới, tương tác, cộng tác và nhập vai. Metaverse đóng vai trò là cầu nối giữa thế giới thực và ảo. Trong khi đó, UBXS đại diện cho cơ sở hạ tầng phi tập trung cho metaverse, giữ thế giới thực và ảo thông qua ngành bất động sản. Token UBXS có thể được sử dụng để mua tài sản trong thế giới thực tế ảo được phát triển trên mạng BSC.

Trên thực tế, ai cũng muốn sở hữu một ngôi nhà; nó thường ở đầu danh sách việc cần làm của mainity. Tuy nhiên, mong muốn tương tự kéo dài đến không gian ảo và người dùng ảo đang chạy đua để có đất và xây nhà trong metaverse. Ngoài ra, trong một trong những bài báo được phát hành gần đây của chúng tôi, chúng tôi đã nói về cách các công nghệ blockchain như NFT, web3, metaverse và DAOs đã chứng minh blockchain như một cái bình lớn chứa đầy những đổi mới và cơ hội vô tận.

Quyền sở hữu bất động sản của Bixos vượt từ không gian ảo thành hiện thực. Với một giao dịch duy nhất trên mạng Bixos, người dùng có thể sở hữu bất động sản vật chất mà không cần căng thẳng bằng cách mua phiên bản NFT của bất động sản mong muốn. Tương tự như vậy, người dùng của Bixos cũng có thể bán bất động sản của họ trong thế giới thực trong nền tảng giao dịch bất động sản ảo được ví như NFT biến họ trở thành chủ sở hữu bất động sản của thế giới ảo. Bixos đạt được điều này bằng cách chuyển đổi quyền sở hữu chứng chỉ nhà thành NFT và niêm yết nó trên bất động sản toàn cầu.

Thực tế ảo đã gây sóng gió kể từ năm 2010 khi nguyên mẫu đầu tiên của Oculus Rift tiên phong được giới thiệu. Kể từ đó, những gã khổng lồ công nghệ như Samsung, Microsoft và Google đã nhận ra tiềm năng của môi trường giả lập và đã nhảy vào nhóm VR.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không? Kiếm được tới 1.000.000 đô la trong một lần quay tại CryptoSlots

Nhiều ngành gần đây đã nhận thấy việc sử dụng tích cực công nghệ blockchain trong lĩnh vực của họ, đặc biệt là trong ngành bất động sản. Ngành bất động sản vẫn là ngành tài sản quan trọng nhất trên thế giới. bất chấp việc blockchain đã xuất hiện được hơn một thập kỷ, nhưng lợi nhuận của phương pháp kỹ thuật số này để di chuyển xung quanh các vật có giá trị vẫn còn xa vời đối với nhiều giám đốc điều hành bất động sản thương mại.

Token UBXS (Token Bixos tiện ích) nhằm mục đích tạo nhận thức cho các dự án Bixos trong tương lai, giới thiệu Bixos, thu hút khán giả, gây quỹ và xác định giá khởi điểm Token BXS. UBXS Token sẽ giúp các nhà đầu tư nhận được BXS Token nhanh hơn và dễ dàng hơn. Ngoài ra, BXS Token Stakers sẽ có cơ hội trở thành nhà giữ cổ phần của công ty.

Người phát ngôn của công ty cho biết: Với cơ sở hạ tầng, chúng tôi sẽ tạo ra tài sản của khách hàng sẽ được bảo vệ tối đa với hệ thống mã hóa kép bằng cách thêm cơ chế phê duyệt (phê duyệt của luật sư hoặc phê duyệt lần thứ hai) vào các giao dịch chuyển NFT của bạn.

Tóm tắt:

Bixos thông báo ra mắt Token UBXS như một tiến bộ trong việc phát triển các công nghệ blockchain tiên tiến tạo ra nhận thức cho toàn công ty.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: