Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tỷ phú Citadel Securities, người sáng lập công ty chứng khoán so sánh giá trị tiền điện tử với nghệ thuật trừu tượng

Tỷ phú Citadel Securities, người sáng lập công ty chứng khoán so sánh giá trị tiền điện tử với nghệ thuật trừu tượng

03/05/2022 09:20 read293
Tỷ phú Citadel Securities, người sáng lập công ty chứng khoán so sánh giá trị tiền điện tử với nghệ thuật trừu tượng

Tôi phải sống với thực tế rằng một tài sản đáng giá những gì mọi người cho là nó có giá trị.

Tỷ phú Citadel Securities, người sáng lập Ken Griffin, đã so sánh tiền điện tử với nghệ thuật trừu tượng, cho rằng giá trị của cả hai đều bắt nguồn từ con mắt của người làm giữ.

Griffin - người được Forbes ước tính trị giá khoảng 26 tỷ đô la - đã đưa ra nhiều bình luận chống tiền điện tử và kêu gọi những người khác tránh xa nó trong quá khứ, nhưng dường như ông đã dần dần dịu bớt quan điểm của mình theo thời gian. Ông cũng nói rằng Citadel sẽ thực hiện một vở kịch khi nó có thể làm như vậy một cách tuân thủ.

Phát biểu về giá trị của tiền điện tử tại Hội nghị toàn cầu của Viện Milken ở Los Angeles vào ngày 2 tháng 5, Griffin đã so sánh với bộ sưu tập nghệ thuật trừu tượng Mỹ của anh ấy ", lưu ý rằng:

"Tại sao một bức tranh trị giá 10 triệu đô la? Đó là sơn dầu trên vải. Vì vậy, giá trị nằm trong con mắt của người làm vững chắc."

bất chấp việc anh ấy có thể không bao giờ trở thành một người đề xuất toàn diện, nhưng Griffin dường như ít nhất cũng vui khi ngồi trên hàng rào ở mức độ cá nhân khi công ty tạo lập thị trường của anh ấy làm việc để tung ra các dịch vụ tiền điện tử.

Về vấn đề đó, ông cũng lưu ý rằng sự gia tăng quan tâm của các tổ chức đối với tiền điện tử, đã giúp làm lung lay công ty và có thể thấy nó cung cấp thanh khoản cho các nhà đầu tư tổ chức và bán lẻ tiềm năng.

Tôi phải sống với thực tế rằng một tài sản có giá trị như những gì mọi người cho rằng nó có giá trị.

Về quan điểm của Citadel đối với tiền điện tử, Griffin cho biết đây là một chủ đề tranh luận sôi nổi và gợi ý rằng phần trẻ hơn các đồng nghiệp của anh ấy là những người thúc đẩy công ty thực hiện một vở kịch:

Tất cả các đồng nghiệp của tôi, những người trẻ hơn tôi, có lẽ nghĩ rằng tôi là một con khủng long về vấn đề này. Họ là những người tin tưởng lớn. Họ tin rằng tiền điện tử có một vai trò quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu như một phương tiện hỗ trợ thanh toán trong thế giới web3.

Tuy nhiên, Griffin nói rằng công ty sẽ dành thời gian để tiến hành thẩm định trước khi đưa ra bất kỳ động thái chính thức nào, vì ông đặc biệt tập trung vào mối đe dọa được cho là Triều Tiên.

Griffin nói chung có quan điểm rất hoài nghi đối với lĩnh vực tiền điện tử, đi xa hơn khi mô tả Bitcoin (BTC) như một lời kêu gọi thánh chiến chống lại đô la Mỹ vào tháng 10.

Tuy nhiên, anh ấy cũng đã phác thảo rằng anh ấy coi blockchain là công nghệ thực sự thú vị, bất chấp việc không thấy được giá trị của nó và lập luận rằng một ngày nào đó các token dựa trên Ethereum có thể thay thế BTC trở thành con chó hàng đầu trong tiền điện tử.

Vào tháng 3, anh ấy thậm chí thừa nhận rằng việc tham gia vào trại phản đối là một điều rất khó khăn với tổng vốn hóa thị trường của tiền điện tử vào khoảng 2 nghìn tỷ USD vào thời điểm đó và lưu ý rằng Citadel có thể sớm lao vào lĩnh vực này.

Bất chấp những bình luận tương đối trung lập của mình trong dịp mới nhất này, tuy nhiên, tỷ phú đã xoay sở để thu được một khoản đào tiền điện tử khá quan trọng. Griffin lập luận rằng anh ta dễ dàng nhận thấy các công ty như Amazon và Apple đã có thể mang lại lợi ích cho người dùng bằng các dịch vụ và sản phẩm của họ như thế nào, nhưng không thể nói điều tương tự đối với Bitcoin.

Đây là những doanh nghiệp thực sự, rõ ràng đã thay đổi thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Tôi vẫn đang tìm kiếm câu chuyện về cách tiền điện tử đã làm cho thế giới tốt đẹp hơn rất nhiều. Tôi đang xem xét những câu chuyện về cách Bitcoin tiêu thụ nhiều điện năng như một quốc gia nhỏ, anh ấy nói.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ken Griffin, Chứng khoán Citadel, Bitcoin, Web3, Ethereum, Mảng,