Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tyranno Studios mở ra kỷ nguyên mới trong trò chơi Web3 với khả năng tương tác và sự tiện lợi

Tyranno Studios mở ra kỷ nguyên mới trong trò chơi Web3 với khả năng tương tác và sự tiện lợi

27/10/2022 05:38 read111
Tyranno Studios mở ra kỷ nguyên mới trong trò chơi Web3 với khả năng tương tác và sự tiện lợi

Tyranno Studios là một công ty trò chơi Web3 xác định giá trị cốt lõi của mình là cho phép người chơi giữ quyền kiểm soát hoàn toàn đối với các vật phẩm họ mua trong trò chơi, bất kể nền tảng của nó. Nó tập trung vào việc vận hành chuỗi chéo với trải nghiệm liền mạch.

Công ty vừa ra mắt trò chơi mới có tên là blockchain brawlers vào tuần trước. Được thiết kế bởi Richard Garfield, trò chơi là một trò chơi thẻ bài gắn liền với các hành động đấu vật. Ngoài việc phát triển các trò chơi mới, theo Rubinelli, Tyranno Studios liên tục thiết lập các cầu nối ở bên cạnh để tăng khả năng tương tác của nó.

Tái xây dựng thương hiệu từ Wax

Tyranno lấy lại thương hiệu từ Wax Studios. Công ty được tạo ra bởi những người tạo ra blockchain Wax, đó là lý do tại sao nó được đặt tên như vậy. Tuy nhiên, Rubinelli nói rằng cộng đồng cho rằng công ty chạy trên blockchain Wax, điều này đã gây hiểu lầm.

Tyranno sau đó là Wax Studios- là một thực thể tách biệt khỏi blockchain Was và trong khi thừa nhận rằng blockchain Wax là một trong những blockchain tốt nhất trên thị trường, nhóm không muốn chỉ gắn với một blockchain.

Rubinelli giải thích lý do tại sao bằng cách nói rằng Tyranno tin vào một thế giới chuỗi chéo có thể tạo điều kiện cho việc áp dụng hàng loạt thay vì là người bản địa trên một chuỗi.

Kỷ nguyên mới của trò chơi web3

Rubinelli giải quyết sự thay đổi mô hình trong ngành công nghiệp trò chơi web3 diễn ra trong sáu tháng qua và nói rằng một kỷ nguyên mới của trò chơi web3 đã phát sinh.

Lúc đầu, hầu hết các cộng đồng nhà phát triển coi trò chơi web3 như một mỏ vàng để trực tuyến và xây dựng một trò chơi bằng cách viết một hợp đồng thông minh, đơn giản. Nhưng nó thực sự không phải là một trò chơi, Rubinelli nói, đề cập đến hầu hết các kịch bản Play-to-earn được đơn giản hóa. Bây giờ, chúng ta có thể nhận ra sự thay đổi trong khu vực web3 nơi các trò chơi Play-to-earn hiện đã chết. Thay vào đó, một kỷ nguyên mới được sinh ra, nơi trò chơi và trải nghiệm người dùng là mối quan tâm hàng đầu thay vì kiếm được hàng triệu người.

Tuy nhiên, trong khi phân loại chúng càng xa một trò chơi càng tốt, Rubinelli nói rằng ông rất vui mừng vì Play-to-earn trò chơi biến động trong vài tháng qua vì chúng đã ảnh hưởng đến cộng đồng để nhận ra rằng người chơi muốn kiểm soát tài sản của họ trong các trò chơi mà họ đã trả tiền.

Anh ấy nói:

Chờ một chút, đây là một ý tưởng thực sự mạnh mẽ: Cho phép người chơi có toàn quyền kiểm soát những gì họ đã trả tiền. Nếu chúng ta có thể nghiên cứu các mã số và giải thích chúng, đây sẽ là sự phát triển tự nhiên của trò chơi.

Rubinelli cũng đề cập rằng các game thủ đã cố gắng thu hồi tài chính cho thời gian và năng lượng đầu tư vào trò chơi bằng cách bán các nhân vật, da và bánh răng cấp cao của họ trên các nền tảng như E-bay. Rubinelli nói rằng đây là một dấu hiệu cho thấy những gì game thủ muốn làm.

Chìa khóa là sự tiện lợi.

Sau khi xác định nhu cầu của người chơi, Rubinelli đã nói về cách thu hút người chơi đến với web3. Anh ấy đề cập đến một nghiên cứu của Walt Disney, trong đó tiết lộ rằng người tiêu dùng sẽ gắn bó với nhau miễn là có sự tiện lợi ở trung tâm của những gì bạn cung cấp.

Rubinelli đồng ý với kết quả khảo sát và nói rằng, chúng ta cần dựa vào sự thuận tiện và không gây khó khăn.

Anh ấy tiếp tục:

Vào cuối ngày, các game thủ sẽ nói: Tôi muốn xuất hiện và tôi muốn đồ đạc của mình hoạt động. Tôi không quan tâm những gì ví, tôi không quan tâm như thế nào. ' Đó là nơi chúng ta phải đến.

Tập trung vào chia sẻ doanh thu công bằng, không làm giàu

Rubinelli cũng nói rằng với kỷ nguyên mới của trò chơi Web3, không nên tập trung vào việc thu hút hàng triệu người chơi. Anh ấy nói rằng anh ấy không nghĩ rằng các game thủ sẽ có thể kiếm được lợi nhuận từ việc chơi liên tục trừ khi họ tìm thấy một món đồ độc đáo có giá trị lớn.

Thay vào đó, anh ấy nói:

Điều đáng tiếc phải là phần chia sẻ doanh thu lớn hơn đến từ các nhà phát triển và nhà xuất bản, quay trở lại túi người chơi. Mọi người nói với tôi rằng tôi thật điên rồ, và không ai sẽ chơi một trò chơi trừ khi họ có thể kiếm được lợi nhuận. Và tôi nói, ba tỷ game thủ ngày nay đã chi gần 200 tỷ đô la và họ không sở hữu gì

Thay vì chơi thứ gì đó mà không mang lại cho bạn bất kỳ lợi nhuận nào, anh ấy nói, tại sao người chơi không chọn cái này? Ít nhất bây giờ họ nhận được một cái gì đó cho những nỗ lực của họ. Bằng cách này, họ sẽ sẵn sàng chi tiêu, đầu tư tiền bạc, thời gian và thăng cấp hơn. Tất cả những điều này là hiệu ứng âm thanh cho các nhà phát triển trò chơi, trong khi người chơi nhận được thứ gì đó khác ngoài giải trí.

Tương lai của trò chơi Web3

Khi trọng tâm mới trong trò chơi Web3 trở thành trò chơi và trải nghiệm người dùng, Rubinelli cho biết, nó đã thu hút nhiều người tài năng và thông minh vào lĩnh vực này. Kể từ thời điểm này, trò chơi Web3 chỉ có thể trở nên tốt hơn khi những người thông minh này tạo ra các giải pháp ngày càng tốt hơn trong tương lai.

Rubinelli thừa nhận rằng nguồn tài trợ khổng lồ đang đổ vào ngành, và nội dung xuất sắc đang ra mắt. Tuy nhiên, cánh đồng vẫn chưa tìm thấy ngôi sao bắc cực của nó. Rubinelli cho biết, một khi khả năng tương tác đạt được cùng với trải nghiệm không ma sát, trò chơi đó sẽ trở thành ngôi sao phương bắc của lĩnh vực này, và nó sẽ thu hút hàng triệu người chơi.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: