Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. TZ APAC Colin Miles: blockchain sẽ được giảng dạy trong các lớp học trong 3-5 năm

TZ APAC Colin Miles: blockchain sẽ được giảng dạy trong các lớp học trong 3-5 năm

13/05/2022 11:50 read197
TZ APAC Colin Miles: blockchain sẽ được giảng dạy trong các lớp học trong 3-5 năm

TZ APAC Colin Miles nói rằng quan hệ đối tác mới với Trường Máy tính của Đại học Quốc gia Singapore (NUS) sẽ giúp sinh viên tìm hiểu về Tezos và blockchain.

Colin Miles, Giám đốc điều hành mới được bổ nhiệm của TZ APAC hy vọng chương trình giảng dạy về blockchain và web 3.0 sẽ bắt đầu trở thành một phần không thể thiếu của giáo dục trung học và đại học trong vòng ba đến năm năm tới.

Tôi nghĩ đó là mốc thời gian trung hạn, 3-5 năm cổ điển, Miles nói.

Miles đã nói chuyện với Cointelegraph sau khi công bố thỏa thuận hợp tác TZ APAC với Trường Máy tính Đại học Quốc gia Singapore (NUS) vào ngày 10 tháng 5, nơi sẽ chứng kiến cơ quan Tezos hỗ trợ sự phát triển của trung tâm mới về Nuôi dưỡng Máy tính Xuất sắc. Miles nói:

Nếu bạn có một trung tâm chuyên dụng ở NUS, nơi tổ chức các khóa học về blockchain mỗi ngày trong tuần cho sinh viên… thì nó sẽ trở thành một phần của cấu trúc của một trong những trường máy tính tốt nhất trên thế giới. Tôi sẽ tưởng tượng rằng hầu hết các trường khác sẽ lấy đó làm tấm gương để noi theo.

NUS hiện đang cung cấp chương trình giảng dạy chuyên sâu về blockchain nhằm vào nhiều cấp độ từ người mới bắt đầu đến CEO và quản lý cấp trung. Các trường đại học nổi tiếng khác cung cấp các khóa học về blockchain bao gồm Viện Công nghệ Massachusetts (MIT), Đại học Harvard, Đại học Oxford, Đại học Cornell và Đại học California Berkeley.

Nhìn chung xu hướng này sẽ trở thành xu hướng chính, bởi vì một số lượng lớn các công việc mới thú vị sẽ đến từ môi trường Web3. Do đó, các cơ sở giáo dục có trách nhiệm hỗ trợ tập hợp sinh viên của họ chuẩn bị cho sự thay đổi quan trọng này, ông nói.

TZ APAC là tổ chức chấp nhận blockchain có trụ sở tại Châu Á hỗ trợ hệ sinh thái Tezos (XTZ). Tezos là một blockchain Proof-Of-Stake mã nguồn mở được ra mắt vào năm 2018 như một nền tảng cho các hợp đồng thông minh.

Là một phần của mối quan hệ đối tác mới được công bố, TZ APAC đã được giao nhiệm vụ tạo ra một chương trình giảng dạy dành cho nhà phát triển blockchain, nơi sinh viên sẽ có thể tham gia vào các lớp học, hội thảo, hackathons của nhà phát triển và các hoạt động thực tế khác nhằm giáo dục sinh viên về blockchain Tezos.

TZ APAC cũng sẽ hỗ trợ trường đại học thông qua việc cung cấp một khoản trợ cấp, mà Miles cho biết sẽ hỗ trợ hành chính để tổ chức các khóa học cho sinh viên đại học, cũng như sinh viên sau đại học và nghiên cứu sinh và các dự án năm cuối của họ.

Singapore đã dẫn đầu về thể chế hóa giáo dục tiền điện tử, đặc biệt là khi so sánh với các quốc gia APAC khác.

Singapore đang bắt đầu đưa nền giáo dục này vào chương trình giảng dạy một cách tích cực.

Họ đang bắt đầu bổ sung những thứ này thông qua các khóa học nghề nhỏ hơn… nhưng bạn có thể tưởng tượng bước tiếp theo là đưa nó vào chương trình giảng dạy của họ để những người chưa tốt nghiệp của họ có thể trải qua quá trình này mà không cần phải tự nguyện làm hoặc theo cách khác.

Được dẫn dắt bởi Phó Giáo sư Tan Sun Teck từ NUS Computing, Trung tâm mới sẽ mang đến cho sinh viên cơ hội học hỏi trực tiếp từ các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ blockchain, điện toán đám mây và khoa học dữ liệu.

Bằng cách hợp tác với các tổ chức tiên phong như TZ APAC, sinh viên sẽ có cơ hội được hưởng lợi từ kiến thức chuyên môn trong thế giới thực ở thời điểm quan trọng trong giáo dục của họ, Giáo sư Tan nói.

Miles nói rằng hợp tác với các trường đại học, học viện và trường học xung quanh khu vực là một trong những phương pháp quan trọng được TZ APAC sử dụng để thúc đẩy việc áp dụng blockchain Tezos.

Chúng tôi hiện có một đề xuất rất mạnh mẽ cho các cơ sở giáo dục trong khu vực. Hợp tác với [họ], chúng tôi có thể tiếp cận hàng chục nghìn, nếu không phải là hàng trăm nghìn sinh viên, để không chỉ giúp họ hiểu về nền kinh tế blockchain mà còn cả vai trò của blockchain Tezos trong đó.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Đại học quốc gia Singapore, Trường đại học, Giáo dục,