Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64853 $
0.18%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3178 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
602,59 $
0.62%
Tỷ giá Solana SOL SOL
152,38 $
0.66%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5342 $
0.66%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1547 $
1.12%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,63 $
0.81%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4788 $
0.89%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
37,21 $
1.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,10 $
1.12%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1139 $
0.56%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
485,02 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,90 $
0.83%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,25 $
2.94%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7190 $
0.85%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,04 $
1.53%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,58 $
1.94%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Undercity sẽ mở ngôi làng Act-to-Earn đầu tiên ở châu Âu

Undercity sẽ mở ngôi làng Act-to-Earn đầu tiên ở châu Âu

03/02/2023 22:08 read137
Undercity sẽ mở ngôi làng Act-to-Earn đầu tiên ở châu Âu

Undercity đang mở một ngôi làng đầu tiên thuộc loại này dành riêng cho các game thủ, người nhập vai và diễn viên cosplay ở Pháp. Trải rộng 10.000 mét vuông, ngôi làng sẽ là tất cả những gì mà một game thủ cuồng nhiệt mong đợi và hơn thế nữa. Nó sẽ chứa một phòng thực tế ảo, quán bar bầu không khí, phòng phát trực tuyến và phòng chơi game theo phong cách cổ điển, v.v.

Ngoài ra, ngôi làng được sao chép trong metaverse để cho phép mọi người từ khắp nơi trên thế giới truy cập.

Nơi thực tế ảo và thực tế giữ

Sự phát triển của lĩnh vực blockchain trong vài năm qua rất ấn tượng. Công nghệ phi tập trung đang thâm nhập vào nhiều ngành công nghiệp, từ tài chính và trò chơi đến y tế, giáo dục và giải trí. Điều đó nói rằng, một cái nhìn sâu hơn về thị trường cho thấy rằng các tình huống sử dụng blockchain phần lớn bị giới hạn trong thế giới trực tuyến. Chúng tôi thấy một vài ứng dụng Web3 trong thế giới thực mà chúng tôi có thể chạm và cảm nhận.

Undercity nhằm mục đích thay đổi cách chúng ta biết về blockchain, trò chơi và siêu dữ liệu. Theo một cách tiếp cận chưa từng có, nó đang xây dựng một cộng đồng trò chơi phi tập trung có chỗ đứng trong thế giới thực.

Dự án được hỗ trợ bởi một nhóm những người tiên phong trong lĩnh vực giải trí ngoài đời thực dành cho game thủ. Nó bắt nguồn từ việc nhận ra rằng chơi trực tuyến là không đủ đối với hầu hết các game thủ. Các cộng đồng hùng mạnh được xây dựng từ các tương tác xã hội trong thế giới thực.

Trong cuộc sống, có giới hạn cho những gì có thể được thực hiện. Trong trò chơi điện tử, chúng ta bước vào một thế giới hoàn toàn ảo khác với thực tế. Đặc biệt với tai nghe VR (thực tế ảo), chúng tôi cảm thấy rằng mình đang ở trong một vũ trụ khác. Trò chơi điện tử cũng có thể phát triển các mối quan hệ bạn bè. Ví dụ: trong phần lớn các trò chơi, chúng tôi có một danh sách bạn bè mà chúng tôi có thể chơi và vui chơi cùng. Jonathan Noiray, đồng sáng lập Undercity cho biết, với Undercity, bạn được kết nối với các thành viên.

Một cái nhìn thoáng qua về ngôi làng hành động để kiếm tiền

Nếu nói ngôi làng hành động để kiếm tiền của Undercity là một trung tâm dành cho những người đam mê trò chơi sẽ là một cách nói quá. Nó sẽ là một giấc mơ trở thành sự thật cho tất cả những ai yêu thích trò chơi và chơi game.

  • Phòng thực tế ảo :Một nơi mà bạn có thể đắm mình trong vũ trụ trò chơi yêu thích của mình với bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp. Nó cung cấp một danh mục dài các trò chơi và trải nghiệm.
  • Phòng phát trực tuyến: Bốn phòng được trang bị PC dành riêng cho trực tiếp, màn hình màu xanh lá cây và sàn phát trực tuyến. Bạn có thể chia sẻ nội dung của mình và tương tác với cộng đồng Twitch tại đây.
  • Ném rìu : Một công cụ xả stress hoàn hảo sau một tuần dài. Nó có 6 mục tiêu, cho phép tối đa 18 người trong mỗi phiên kéo dài một giờ (tối đa 35 người khi tư nhân hóa). Đây sẽ là một hoạt động lý tưởng cho tiệc sinh nhật, các buổi tập thể ngoài trời, khi đi chơi với bạn bè và thậm chí là một buổi hẹn hò.
  • Mát xa :Ai lại không thích được mát-xa thư giãn sau hàng giờ ngồi trước màn hình chơi game? Ngôi làng Undercity tổ chức các buổi mát-xa chăm sóc sức khỏe cho các mục đích phi trị liệu.
  • Spa và xông hơi kiểu cyberpunk: Tắm bồn Bắc Âu tại các viện spa Undercity giúp bạn quên đi những lo âu, căng thẳng của cuộc sống thường ngày.
  • Thư viện Manga giả tưởng: Khoảnh khắc thoát tục hoàn hảo giữa lòng làng. Đọc Manga và những cuốn sách giả tưởng về anh hùng trong không gian đọc sách và lạc vào niềm vui đơn độc.

  • Sảnh chơi game hồi tưởng :Khám phá các trò chơi cũ và bảng điều khiển cũ, dù là vì tò mò, để xem chúng chạy hay để chơi và test chúng. Undercity cũng tổ chức các giải đấu và cuộc thi địa phương dựa trên các trò chơi cổ điển. Hội trường trò chơi có quyền truy cập miễn phí.
  • Sảnh game hiện đại :Phòng trò chơi trong mơ với quyền sử dụng miễn phí các máy chơi game thế hệ mới như PS5, XBOX SERIES X và SWITCH.
  • Chỗ ở không điển hình: Dòng sản phẩm áo phông hiện đại, rộng rãi, ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Ngoài những chiếc giường ấm cúng và thoải mái, họ còn có sân hiên được trang bị bàn ghế, nơi bạn có thể dành nhiều giờ ngoài trời.
  • Quán ăn vặt :Uống panh và cocktail, gặp gỡ bạn bè và ngủ tại chỗ.

Dự án đam mê đang xây dựng một ngôi làng hỗn hợp có nguồn gốc vật lý ở The Creuse. Đó là điểm đến lý tưởng cho dự án vì nhiều lý do.

Đầu tiên, địa điểm thời trung cổ của The Bridiers chỉ cách địa điểm thủ công hai phút, giúp nó có bối cảnh phù hợp. Ngôi làng dưới lòng đất cách đó 9 phút đi ô tô, gần giao lộ N145 nối với A20 và cách ga xe lửa 20 phút đi bộ. Ngoài ra, 8GB/SEC FIBER có sẵn tại địa điểm, đây là điều không thể thiếu để lưu trữ trải nghiệm metaverse kết hợp.

Ghé thăm Undercity

Undercity giới thiệu metaverse game bắn súng đầu tiên

Undercity đang xây dựng siêu trò chơi bắn súng nhập vai VR có các trò chơi FPS nhiều người chơi hiện đại, vũ khí, nhân vật, đường đạn, vỏ đạn, vụ nổ, chế độ trò chơi, v.v. Bản demo của trò chơi được xuất bản trên trang web có vẻ đầy hứa hẹn.

Ngoài ra, Undercity còn là quê hương của Underverse, một thế giới mở 3D độc đáo, nơi cộng đồng web3 có thể gặp gỡ để xây dựng mối quan hệ và tận hưởng niềm vui không giới hạn. Nó sẽ được cung cấp bởi Token gốc UND, cho phép người dùng tạo toàn bộ hệ sinh thái kỹ thuật số web3.

Token UND sẽ được bán trước vào tháng 2 năm 2023

Như đã đề cập ở trên, UND là Token gốc của hệ sinh thái Undercity. Nó được sử dụng làm phí vào cửa Undercity (chỉ một lần), nhận tiền thuê chỗ ở không điển hình (dài hạn và ngắn hạn), chơi các trò chơi cao cấp và mua hàng trong ứng dụng. Khi bạn thanh toán cho các hoạt động của Undercity bằng Token UND, bạn sẽ được giảm giá 5%. Bạn cũng có thể sử dụng nó để thanh toán tại các cửa hàng, nhà hàng và quán bar trong làng.

Việc tư nhân hóa địa điểm cũng được thực hiện bằng cách sử dụng Token UND. Ví dụ: bạn có thể sử dụng nó để tổ chức các sự kiện hoặc tổ chức các cuộc họp của người đăng ký. Dự án sẽ sử dụng Token để trả thù lao cho các nhà phát triển, người sáng tạo và diễn viên của Undercity. Nhiều hơn những gì? Bạn có thể thuê máy chủ lưu trữ 24 giờ, máy chủ trò chơi và thiết lập trò chơi.

Việc bán trước Token UND sẽ bắt đầu vào tháng 2 năm 2023, diễn ra trong 5 giai đoạn. Tổng cộng 57.000.000 (50%) UND sẽ được rao bán. Mức độ phù hợp cao với thị trường và nền tảng trong thế giới thực của dự án khiến nó trở thành một trong những siêu tiền điện tử tốt nhất được mong đợi trong năm nay.

Ghé thăm Undercity

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Metaverse, Được tài trợ,