Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. UNFCCC cân nhắc các tình huống sử dụng blockchain chống lại biến đổi khí hậu với Cointelegraph

UNFCCC cân nhắc các tình huống sử dụng blockchain chống lại biến đổi khí hậu với Cointelegraph

12/06/2022 15:05 read159
UNFCCC cân nhắc các tình huống sử dụng blockchain chống lại biến đổi khí hậu với Cointelegraph

Trong cuộc họp báo DigitalArt4Climate, tổng biên tập Cointelegraph Kristina Cornèr đã lên sân khấu để hiểu về các sáng kiến blockchain khác nhau tích cực chống lại biến đổi khí hậu.

Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (UNFCCC) cùng với các doanh nhân về biến đổi khí hậu và Cointelegraph đã đi sâu thảo luận về vai trò của các công nghệ mới nổi như blockchain trong việc giải quyết các vấn đề toàn cầu bao gồm cả biến đổi khí hậu.

Trong cuộc họp báo DigitalArt4Climate, tổng biên tập của WebGiaCoin, Kristina Cornèr đã lên sân khấu để hiểu về các sáng kiến blockchain khác nhau tích cực chống lại biến đổi khí hậu. Bắt đầu cuộc trò chuyện là Anna Dart, hình đại diện kỹ thuật số của DigitalArt4Climate, người đã chia sẻ ý tưởng tập hợp các nghệ sĩ để truyền cảm hứng về biến đổi khí hậu:

Chúng tôi rất may mắn khi có cơ hội cùng nhau tác động đến thế giới của chúng ta bằng sức mạnh chuyển đổi của nghệ thuật và công nghệ blockchain thân thiện với môi trường.

Là một phần của sáng kiến, nghệ thuật kỹ thuật số của các thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ được trưng bày dưới dạng các Token sạch không nấm mốc (NFT) thông qua các sáng kiến khác nhau của Liên hợp quốc liên quan đến biến đổi khí hậu. Miroslav Polzer, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của IAAI và giám đốc chiến lược của Liên minh Chuỗi Khí hậu, đã tiếp tục cuộc trò chuyện khi ông giải thích về giai đoạn tiếp theo của sáng kiến - liên quan đến việc huy động các nguồn lực hoặc quỹ.

Các thành viên trong hội nghị về Biến đổi Khí hậu của Liên hợp quốc. Nguồn: UNFCCC

Polzer giải thích rằng việc bán NFT sạch nhằm mục đích hỗ trợ sáng kiến Mục tiêu Phát triển Bền vững tập trung vào thanh niên của Liên hợp quốc - với 15% doanh thu thuộc về các nghệ sĩ, 35% cho Quỹ Hành động Khí hậu Thanh niên. 50% còn lại sẽ được dành riêng cho cơ sở hạ tầng thể chế và công nghệ cho các Stakeconsolidateers không phải đảng phái bao gồm quản lý DigitalArt4Climate, thiết lập DAO của Tổ chức Công dân Thống nhất, giáo dục và GloCha GoodLifeApp.

Đi sâu vào các khía cạnh kỹ thuật của NFT đối với biến đổi khí hậu, Irina Karagyaur, người đứng đầu tăng trưởng hệ sinh thái và BD tại Unique Networks, đã nói về việc mang lại sức mạnh cho người sáng tạo và con người.

Cô ấy ủng hộ quyết định của Unique Networks trong việc xây dựng các NFT Proof-Of-Stake (PoS) trên Polkadot với lý do nhu cầu về lượng khí thải carbon thấp hơn, đặc biệt là khi chống lại biến đổi khí hậu:

Nhìn chung, ngành đang chuyển đổi sang PoS để cho phép các sáng kiến về khí hậu và ESG cũng như cải thiện và giảm tiêu thụ năng lượng tới 99%.

Dolphine Magero, Giám đốc điều hành của Tổ chức Quỹ Hành động Khí hậu Thanh niên Toàn cầu, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bao gồm các nghệ sĩ mong muốn tham gia vào cuộc chiến chống biến đổi khí hậu toàn cầu.

Theo Karagyaur, việc đúc NFT trên Unique tương đương với việc thải ra một lượng khí thải carbon từ một hơi thở của con người, có thể được sử dụng để cung cấp năng lượng cho hành động khí hậu. Để ý đến việc áp dụng rộng rãi công nghệ, Unique Networks đã tung ra một thị trường NFT mở, trong đó các nghệ sĩ có thể tạo ra các NFT thân thiện với môi trường để cung cấp cho các sáng kiến thay đổi khí hậu khác nhau:

Có một đại dương xanh để làm điều tốt, vui lòng liên hệ với chúng tôi, giới thiệu cho chúng tôi ý tưởng của bạn và là một phần của phong trào.

Nhóm giải pháp cạnh của Dell đã thông báo về việc gia nhập Iota Foundation, công ty công nghệ tập trung vào biến đổi khí hậu ClimateCHECK và BioE để phát triển một giải pháp dựa trên các sáng kiến của Dell in-house Data Confidence Fabric (DCF) và Project Alvarium.

Mathew Yarger, người đứng đầu về tính bền vững tại Iota Foundation, cho biết:

Tính minh bạch và tin tưởng vào dữ liệu là điều tối quan trọng để giải quyết các vấn đề toàn cầu về biến đổi khí hậu và chuyển đổi sang hành động khí hậu.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Liên hợp quốc, Hội nghị, Nghệ thuật, Nghệ sĩ,