Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ứng dụng di động Phemex cung cấp Giao dịch tiền điện tử hạng nhất ngay cả khi bạn đang di chuyển

Ứng dụng di động Phemex cung cấp Giao dịch tiền điện tử hạng nhất ngay cả khi bạn đang di chuyển

24/05/2022 19:46 read107
Ứng dụng di động Phemex cung cấp Giao dịch tiền điện tử hạng nhất ngay cả khi bạn đang di chuyển

Mọi nhà đầu tư tiền điện tử đều biết có thể thất vọng như thế nào khi có cơ hội giao dịch tuyệt vời nhưng họ không sử dụng máy tính của mình. Đây là lý do tại sao Phemex đã ra mắt ứng dụng di động của mình trên cả hai nền tảng Android và iOS. Ứng dụng cung cấp trải nghiệm giao dịch cao cấp ngay cả khi bạn đang di chuyển. Nó là một công cụ mạnh mẽ để thực hiện các động thái thị trường quan trọng; tất cả trong lòng bàn tay của bạn!

Không giống như hầu hết các ứng dụng giao dịch tiền điện tử trong không gian, cung cấp giao diện người dùng phức tạp và khó điều hướng, ứng dụng di động Phemex có giao diện người dùng trực quan được thiết kế dành riêng cho nhu cầu của người dùng. Nó rất đơn giản để sử dụng mà ngay cả những người mới bắt đầu cũng không gặp vấn đề gì khi điều hướng trong ứng dụng. Nó cung cấp tất cả các chức năng mà người dùng có thể cần bao gồm giao dịch giao ngay, tiền gửi, tiền thưởng giao dịch, thị trường phái sinh, v.v., tất cả đều có ngay trên Màn hình chính. Điều này giúp người dùng không phải tìm hiểu xem các tính năng này ở đâu.

Tốt nhất về tiền điện tử, tất cả trong một ứng dụng

Ứng dụng di động Phemex cung cấp mọi thứ mà một nhà đầu tư có thể nghĩ đến. Nó tạo điều kiện cho nhiều loại tài khoản giao dịch khác nhau cũng như một trong những tùy chọn gửi và rút tiền nhanh nhất và liền mạch nhất. Ví dụ: người dùng có thể chỉ cần nhấp vào Gửi tiền ngay từ Màn hình chính, nạp tiền vào ví của họ và bắt đầu giao dịch mà không gặp rắc rối nào. Thay vì chỉ cung cấp tùy chọn sao chép địa chỉ ví để gửi tiền, nó cũng cung cấp tùy chọn chỉ cần quét mã QR để gửi tiền.

Khi nói đến các hoạt động giao dịch như bán khống hoặc khao khát một tài sản kỹ thuật số, không ai làm điều đó tốt hơn Phemex. Nền tảng giao dịch tiền điện tử cung cấp cho các nhà đầu tư tùy chọn mua và bán một tài sản duy nhất nếu họ muốn. Về mặt ký quỹ chéo, người dùng có thể tạo tài khoản phụ để từ đó họ có thể dễ dàng chuyển tiền vào và ra. Điều này bảo vệ người dùng khỏi bị bán tháo toàn bộ danh mục đầu tư của họ nếu giao dịch gặp trục trặc vì tài khoản phụ là một danh mục đầu tư hoàn toàn khác không bị ảnh hưởng bởi tài khoản chính hoặc các tài khoản phụ khác.

Ứng dụng cũng có tính năng chuyển đổi tiền điện tử. Điều này cho phép người dùng có thể nhanh chóng chuyển đổi bất kỳ loại tiền điện tử nào thành USD. Họ cũng có thể gửi tiền trực tiếp đến ví giao dịch hợp đồng, điều này làm cho Phemex trở thành một trong những nền tảng duy nhất cho phép điều này.

Đối với giao dịch hợp đồng, nhà đầu tư có thể dễ dàng truy cập bằng cách nhấp vào nút Hợp đồng được cung cấp trên Màn hình chính. Người dùng cũng có thể xem tất cả các biểu đồ giao dịch trong tính năng này mà họ có thể sử dụng để phân tích tài sản và quyết định giao dịch. Nó có nhiều loại lệnh bao gồm giới hạn dừng và các tùy chọn giao dịch nâng cao khác.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Tại sao bạn nên sử dụng Phemex

Sử dụng Phemex là một trong những quyết định tốt nhất mà một nhà đầu tư tiền điện tử có thể thực hiện. Nó có cấu trúc phí cạnh tranh cao cùng thời hạn mua cung cấp nhiều loại danh sách Token và tính thanh khoản sâu cho các nhà đầu tư. Được thiết kế chú trọng đến cộng đồng, Phemex cung cấp khả năng thực hiện đơn hàng nhanh chóng trong thời gian mua dài hạn bên cạnh giao diện trực quan của nó.

Nền tảng giao dịch tiền điện tử cũng đang tổ chức các sự kiện và ưu đãi mà các nhà đầu tư có thể thu lợi lớn. Các cuộc thi giao dịch được tổ chức hàng năm, nơi các nhà đầu tư có thể chia sẻ giải thưởng lớn Pool. Và không phải tất cả – người dùng Phemex đều có thể hưởng lợi chỉ bằng cách giới thiệu những người khác tham gia nền tảng nhờ hệ thống giới thiệu phần thưởng thưởng của chúng tôi.

Sử dụng ứng dụng di động Phemex giúp các nhà đầu tư chú ý đến mọi thứ đang diễn ra trên thị trường tiền điện tử. Nó cập nhật cho họ những tin tức và sự kiện mới nhất, cũng như thông báo cho họ về những ưu đãi đang diễn ra.

các nhà đầu tư nên lưu ý bất chấp việc một số Token nhất định có thể thu hút phí rút tiền cao. Điều này thay đổi dựa trên Token. Thị trường phái sinh Phemex cũng không có mức độ thanh khoản tương đương do đây vẫn là một nền tảng giao dịch khá non trẻ.

Tuy nhiên, với thời đại của nền tảng giao dịch tiền điện tử, nó khá ấn tượng với một loạt các tính năng và lợi ích mà nó mang lại. Nó có bàn hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và dễ tiếp cận, làm việc 24/7 để xử lý bất kỳ vấn đề nào mà nhà đầu tư có thể gặp phải.

Nền tảng giao dịch đã phát triển với hơn hai triệu người dùng tích cực trên hơn 200 quốc gia. Với ứng dụng dành cho thiết bị di động, nó cung cấp khả năng tiếp cận nhiều hơn cho các nhà đầu tư và nhà đầu tư tiền điện tử, bất kể họ là người mới bắt đầu hay chuyên gia. Đây là nền tảng giao dịch chính đầu tiên giới thiệu mô hình thành viên tùy chọn với phí giao dịch giao ngay bằng không.

Phemex đã phá vỡ các rào cản kể từ khi thành lập vào năm 2019 và nó không có ý định dừng lại sớm.

Để biết thêm thông tin;

Tải xuống ứng dụng Phemex trên Android

Tải xuống ứng dụng Phemex trên iOS

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: