Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62961 $
-0.07%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3116 $
-0.26%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
592,52 $
-0.45%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,23 $
-0.47%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5173 $
-0.29%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1456 $
-0.53%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,22 $
-0.97%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4590 $
-0.25%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.00%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,12 $
-0.76%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1192 $
0.13%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,71 $
-0.62%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
475,12 $
-0.32%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,19 $
-0.12%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,17 $
-0.76%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6986 $
-0.23%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
87,20 $
-0.34%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,01 $
-0.29%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ứng dụng mới nổi này có phải là lý do Meta Threads không có trang web không?

Ứng dụng mới nổi này có phải là lý do Meta Threads không có trang web không?

08/07/2023 09:38 read64
Ứng dụng mới nổi này có phải là lý do Meta Threads không có trang web không?

Meta's Threads ra mắt vào ngày 6 tháng 7 và nổi tiếng trên toàn thế giới khi nền tảng này có được hàng chục triệu người dùng trong ngày đầu tiên. Tuy nhiên, có vẻ như Meta cũng có DNA của nó trên một ứng dụng luồng khác ra mắt vào năm 2022.

Người dùng nhanh chóng nhận thấy rằng ứng dụng Chủ đề thiếu bất kỳ giao diện máy tính để bàn hoặc trang web nào. Ngoài ra, các điều khoản và điều kiện được liệt kê trên cửa hàng ứng dụng trực tiếp đến tài liệu của Facebook và Instagram mà không có miền Chủ đề chuyên dụng.

Lý do có thể là do chiến lược của một ứng dụng chủ đề khác có tên là chủ đề' (threads.com), ứng dụng này tình cờ được thành lập bởi một nhân viên cũ của Meta.

Threads.com là một nền tảng năng suất được thiết kế để nâng cao hiệu quả và giao tiếp tại nơi làm việc. Được xây dựng để cạnh tranh với công cụ giao tiếp phổ biến Slack, Threads.com cung cấp giải pháp chia sẻ công việc, tham gia thảo luận nhanh với các thành viên trong nhóm và tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo tổng hợp để hợp lý hóa các quy trình kinh doanh.

threadsNguồn: thread.com

Trong cuộc trò chuyện với WebGiaCoin, cựu nhân viên Meta, Rousseau Kazi, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của thread.com, đã thể hiện quan điểm tích cực về tình hình, bất chấp khả năng nhầm lẫn giữa hai nền tảng và không bày tỏ sự thù địch nào đối với tên được chia sẻ với ứng dụng mới của Meta.

Kazi nhận xét rằng anh ấy coi người sáng lập Meta Mark Zuckerberg như một người cố vấn, nói với WebGiaCoin,

Zuck, Adam Mosseri và nhóm dễ dàng là một trong số những người cố vấn và bộ óc tốt nhất mà tôi từng làm việc và học hỏi. Tôi lạc quan rằng Threads by Instagram sẽ thành công, vì đây là một loại sản phẩm phù hợp với họ.

Sự lạc quan của Kazi hướng tới cam kết của anh ấy trong việc cải thiện các chủ đề.com. Ông tin rằng ứng dụng do AI cung cấp là nền tảng kết nối và giao tiếp tại nơi làm việc tốt nhất, đồng thời cho biết: "Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào việc biến nó thành nền tảng tốt nhất để kết nối và giao tiếp tại nơi làm việc."

Kể từ khi ra mắt, Chủ đề của Meta đã tạo nên làn sóng, đảm bảo hàng chục triệu lượt đăng ký bất chấp việc thiếu giao diện web. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu việc thiếu nền tảng máy tính để bàn có phải là một động thái chiến lược hay có thể một phần là do sự tồn tại của thread.com.

Tuy nhiên, bất chấp sự giống nhau về cách đặt tên, Kazi vẫn hào hiệp, bình luận,

Chủ đề là một từ mạnh mẽ và là một thuật ngữ có nguồn gốc từ internet. Sử dụng các luồng—trên nhiều nền tảng khác nhau—là cách tốt nhất để duy trì kết nối với mạng hoặc công ty của bạn. Vì điều này, không có gì ngạc nhiên khi Meta chọn một nhãn mạnh mẽ để đại diện cho nỗ lực xây dựng quảng trường thành phố của họ.

bất chấp việc không có dấu hiệu thù địch hay hành động pháp lý nào từ Giám đốc điều hành của thread.com, nhưng điều tương tự không thể xảy ra đối với Elon Musk, người sở hữu Twitter. Musk đã đệ đơn kiện Meta, tuyên bố rằng họ đã thuê các nhân viên cũ của Twitter để sử dụng các bí mật thương mại của Twitter trong việc xây dựng Chủ đề.

Twitter có những lo ngại nghiêm trọng rằng Meta … đã tham gia vào việc chiếm đoạt một cách có hệ thống, cố ý và bất hợp pháp các bí mật thương mại của Twitter và các tài sản trí tuệ khác.

Trớ trêu thay, cựu nhân viên của Meta, người có khả năng bị cái rìu tương tự nghiền nát tên của Threads lại xem các giám đốc điều hành hàng đầu của Meta là những người cố vấn và tâm trí tốt nhất mà tôi từng làm việc và học hỏi.

Hiện tại, Chủ đề của Meta thiếu trang web dường như không phải là vấn đề, nhưng thời gian sẽ cho biết liệu có cần thay đổi chiến lược hay không.

Bài đăng Đây có phải là lý do khiến Meta's Threads không có trang web? xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Con nuôi, Trí tuệ nhân tạo, Văn hóa,