Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63243 $
-0.72%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3048 $
-1.19%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
587,15 $
-0.80%
Tỷ giá Solana SOL SOL
153,92 $
-1.69%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5389 $
-0.69%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1548 $
-1.25%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,78 $
-1.56%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4496 $
-1.12%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,79 $
-1.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.95%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1186 $
-0.30%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,09 $
-1.16%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
470,96 $
-1.73%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,33 $
-1.64%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,49 $
-1.78%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7033 $
-1.40%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
80,43 $
-1.02%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,79 $
-0.59%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ứng dụng nhắn tin: nơi tiền điện tử và cuộc trò chuyện xung đột

Ứng dụng nhắn tin: nơi tiền điện tử và cuộc trò chuyện xung đột

07/06/2022 17:16 read93
Ứng dụng nhắn tin: nơi tiền điện tử và cuộc trò chuyện xung đột

Bối cảnh tài chính toàn cầu đang thay đổi. Mỗi ngày, ngày càng có nhiều người bắt đầu sử dụng tiền điện tử. Nhưng khi sự phổ biến của tiền điện tử tăng lên, số lượng kẻ thù săn lùng những nạn nhân không nghi ngờ với hy vọng đánh cắp Token ngay từ ví của họ cũng tăng lên. Trong một thế giới mà nhu cầu về quyền riêng tư và bảo mật của người dùng ngày càng phát triển, các ứng dụng nhắn tin chính đã bị mắc kẹt trong quá khứ.

Một phần lớn thị trường ứng dụng nhắn tin bị chèn ép bởi Meta Platforms (trước đây là Facebook). Nó sở hữu cả WhatsApp với 2 tỷ người dùng và Facebook Messenger với 1 tỷ người dùng. WhatsApp đã thu hút phần lớn nền tảng của mình thông qua lời hứa về bảo mật thông qua mã hóa đầu cuối và Facebook Messenger hứa hẹn về quyền riêng tư mạnh mẽ thông qua các kiểm soát của người dùng. Tuy nhiên, các chuyên gia trong ngành đặt câu hỏi về khả năng cung cấp ứng dụng theo yêu cầu của nó - Nền tảng Meta được biết đến với việc dính líu đến vô số vụ bê bối dữ liệu người dùng. Với thành tích theo dõi của công ty, thật vô trách nhiệm khi tuyên bố rằng một trong hai ứng dụng nhắn tin của họ là an toàn.

Ứng dụng nhắn tin phổ biến tiếp theo là Telegram, với khoảng nửa tỷ người dùng. bất chấp việc Telegram cung cấp mã hóa end-to-end cho các cuộc trò chuyện riêng tư, nhưng chỉ điều này là không đủ bảo vệ. Telegram phổ biến trong số những người đam mê tiền điện tử, những người thường tụ tập thành các nhóm trò chuyện lớn để thảo luận về các loại token và chiến lược đầu tư khác nhau. Bất cứ ai đã tham gia vào một trong những nhóm này đều biết rằng họ đang bị ô nhiễm nặng bởi những kẻ lừa đảo và bot. Với tiền thật trên mạng, điều này cực kỳ nguy hiểm, đặc biệt là đối với những người mới sử dụng tiền điện tử.

Cho đến nay, chưa có ứng dụng nhắn tin chính nào xâm nhập vào không gian tiền điện tử. Không phục vụ những người đam mê tiền điện tử, các ứng dụng này đang quay lưng lại với cộng đồng tiền điện tử đã biến Bitcoin hai xu thành một trong những tài sản hoạt động tốt nhất mọi thời đại. Hàng triệu, hoặc thậm chí hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới có thể đang chờ đợi để đăng ký một messenger rất coi trọng tiền điện tử.

Đó chính xác là những gì chúng tôi đang làm với TokLok, sứ giả bảo mật đầu tiên trên thế giới sử dụng Token tiền điện tử. Với nhu cầu của các nhà đầu tư tiền điện tử, chúng tôi đã đi tiên phong trong các tính năng bảo mật nâng cao giúp nó trở thành sứ giả an toàn nhất trên thế giới.

Đầu tiên - một tiêu chuẩn - TokLok cung cấp mã hóa nhưng vượt xa hơn thế nữa để đảm bảo thư tín riêng tư. Điều làm cho TokLok trở nên độc đáo là nó là một trình nhắn tin không công khai, có nghĩa là người dùng quyết định ai có thể giao tiếp với họ. Điều này đạt được bằng cách sử dụng các phòng trò chuyện riêng cung cấp cho máy chủ của họ toàn quyền kiểm soát - chỉ họ mới có thể mời những người dùng khác. Do đó, cả kẻ lừa đảo và bot đều không thể gửi các tin nhắn không được mời và các máy chủ có thể giới hạn những người có quyền truy cập vào các cuộc trò chuyện của họ.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Hơn nữa, TokLok đảm bảo hoàn toàn ẩn danh. Nội dung tin nhắn được mã hóa sẽ tự động bị xóa và TokLok không thu thập hoặc lưu trữ bất kỳ thông tin nào về người dùng hoặc thư từ của họ. Tất cả cùng nhau, các tính năng này thực thi rằng chỉ những khán giả có mục đích mới có thể đọc tin nhắn và tham gia vào các cuộc trò chuyện. Cho dù tin nhắn đang được chuyển đến người nhận hay đang được đọc, chúng đều được bảo vệ an toàn.

Chúng tôi cũng đang nghiên cứu một tính năng cho phép người dùng kết nối trực tiếp mà không cần thông qua mạng di động hoặc internet. Tính năng này sẽ tận dụng công nghệ Bluetooth an toàn để tạo lưới kết nối đường dài trong khi vẫn duy trì các tính năng bảo mật hiện tại của TokLok.

bất chấp việc ứng dụng của chúng tôi đã được phát triển, nhưng chúng tôi đã quyết định công khai thông qua Cung cấp tiền xu ban đầu hoặc ICO. Việc bán Token TOL (ERC20) của chúng tôi sẽ được sử dụng để tài trợ cho việc phát triển các tính năng mới, chẳng hạn như lưới Bluetooth an toàn của chúng tôi và để cung cấp các bản cập nhật bảo mật liên tục. Tổng cộng, sẽ có ba đợt bán Token, mỗi đợt bán Token TOL với giá cao hơn lần trước. Đợt đầu tiên khởi đầu tốt, bán được gần 10% nguồn cung trong vài ngày qua. Bằng cách cung cấp những gì người dùng tiền điện tử thực sự cần, TokLok được thiết lập để trở thành ứng dụng nhắn tin không chỉ an toàn nhất mà còn lớn nhất trên thế giới.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: