Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ứng dụng Step đang cách mạng hóa ngành công nghiệp thể dục với công nghệ blockchain

Ứng dụng Step đang cách mạng hóa ngành công nghiệp thể dục với công nghệ blockchain

10/12/2022 05:18 read140
Ứng dụng Step đang cách mạng hóa ngành công nghiệp thể dục với công nghệ blockchain

Step App là công ty Web3 tiên phong khuyến khích cuộc sống khỏe mạnh hơn, giàu có hơn và hạnh phúc hơn cho mọi người trên toàn cầu. Đầu năm 2022, Step App bước vào giai đoạn phát triển đầu tiên và trong vòng 8 tháng, Step App đã phát triển từ ý tưởng thành Ứng dụng với hơn 20 triệu người ủng hộ, đam mê và người dùng.

Thành tích to lớn này đã được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản vào ngày 1 tháng 12 tại Hội nghị Step App nơi Step App chính thức ra mắt. Các nhà lãnh đạo trong ngành, bao gồm đại sứ toàn cầu của họ, Usain Bolt và cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Nhật Bản, Kazuto Taguchi đã chia sẻ những hiểu biết của họ về ngành di chuyển để kiếm tiền, tương lai của thể dục với Step App, v.v. trong các bài phát biểu quan trọng của họ tại hội nghị.

Đại sứ toàn cầu Step App, Usain Bolt

Ứng dụng Bước là gì?

Đây là một ứng dụng di chuyển để kiếm tiền kết hợp thế giới Web3 và thể dục lại với nhau, bạn càng di chuyển nhiều, bạn càng kiếm được nhiều tiền. Ứng dụng Step thúc đẩy bạn di chuyển và khuyến khích cuộc sống khỏe mạnh hơn, giàu có hơn và hạnh phúc hơn thông qua các phần thưởng trong ứng dụng dành cho việc đi bộ, chạy bộ và chạy bộ.

Đi kèm với phần thưởng, Ứng dụng Step đang kết hợp trò chơi điện tử để làm cho ứng dụng trở nên thú vị hơn. Ví dụ: sẽ có các cuộc thi thân thiện dành cho bạn và bạn bè của bạn, chẳng hạn như 'nhiều bước nhất trong một tuần' để bạn có thể động viên lẫn nhau và nhận thêm phần thưởng.

Bạn không cần phải là vận động viên điền kinh hay vận động viên chuyên nghiệp để kiếm tiền với Ứng dụng Step, tất cả những gì bạn phải làm là tải xuống ứng dụng và chọn SNEAK tốt nhất cho mình dựa trên việc bạn thích đi bộ, chạy bộ hay chạy bộ. SNEAK là một đôi giày thể thao NFT độc đáo.

Nếu điều này nghe có vẻ chính xác như những gì bạn cần, đây là cách bắt đầu với Ứng dụng Step trong 5 bước đơn giản:

  1. Tải xuống ứng dụng Step và tạo hồ sơ.
  2. Kết nối ví tiền điện tử với ứng dụng.
  3. Thêm FITFI vào ví của bạn. FITFI là Token quản trị Step App. Bạn sẽ cần nó để mua SNEAK.
  4. Mua SNEAK trên thị trường trong ứng dụng.
  5. Bắt đầu chạy của bạn!

Các bước thực tế của bạn biến thành phần thưởng tài chính trên blockchain khi người dùng được thưởng bằng Token KCAL khi di chuyển. Nhiều cách sử dụng trong ứng dụng của KCAL giúp người dùng tạo ra nguồn thu nhập mới, thú vị thông qua giao dịch, đúc SNEAK, v.v. Bạn thậm chí có thể giao dịch KCAL của mình trên nền tảng giao dịch để nhận stablecoin!

Một cổng tất cả trong một kết nối thế giới vật lý và kỹ thuật số.

Step App đang xây dựng một ứng dụng 'tất cả trong một', là ứng dụng duy nhất trong ngành chuyển động để kiếm tiền. Mọi thứ bạn cần để bắt đầu hành trình tập thể dục của mình với Step App sẽ nằm trong ứng dụng. Bạn sẽ không phải điều hướng qua các trang web, ứng dụng và ví khác nhau. Điều này tạo ra các rào cản gia nhập thấp hơn cho người dùng mới và thúc đẩy việc áp dụng hàng loạt.

Nhưng đổi mới không dừng lại ở đó. Step App đang xây dựng một hệ sinh thái mạnh mẽ giúp Web3 và công nghệ blockchain có thể truy cập được trên toàn cầu. Ứng dụng là cổng vào hệ sinh thái Step bao gồm nhiều loại sản phẩm. Ứng dụng Step là Ứng dụng đầu tiên được xây dựng trên Step Network, được cung cấp bởi FITFI. Step Network là một blockchain được tạo ra để áp dụng đại trà. Step Network cung cấp công nghệ định vị địa lý, đúc NFT, chức năng giao dịch, v.v. với chi phí thấp và tốc độ cực nhanh. Các nhà phát triển, nhóm hoặc thương hiệu toàn cầu phát triển trên Step Network có thể triển khai các tính năng này ngay lập tức. Các dự án sẽ được đưa lên blockchain thông qua bệ phóng của họ, Step Launch. Dự án đầu tiên được khởi chạy trên Step Launch, PRIMAL, đã đạt mức tăng trần là 500 nghìn đô la trong vòng chưa đầy 30 phút. Step App cũng đã phát hành nền tảng giao dịch phi tập trung của họ, Step Ex, nơi bạn có thể mua Token của họ và các Token khác được tích hợp trên Step Network và thông qua bảng khởi chạy của họ.

Bộ sản phẩm đầy đủ của họ có trên trang web Step App.

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG BƯỚC.

Khả dụng trên Android và iOS.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: NFT, Được tài trợ, Web3,