Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Valkyrie đầu tư Leah Wald vào Bitcoin ETF và tương lai của tài sản kỹ thuật số

Valkyrie đầu tư Leah Wald vào Bitcoin ETF và tương lai của tài sản kỹ thuật số

12/03/2022 00:10 read176
Valkyrie đầu tư Leah Wald vào Bitcoin ETF và tương lai của tài sản kỹ thuật số

Giám đốc điều hành của Valkyrie Investments, Leah Wald chia sẻ về tầm quan trọng của Bitcoin ETF và lý do tại sao thế giới tài chính truyền thống nên chú ý đến tài sản kỹ thuật số trong tương lai.

Cointelegraph đã ngồi lại với Leah Wald, Giám đốc điều hành của công ty đầu tư tài sản kỹ thuật số Valkyrie Investments, để tìm hiểu thêm về tầm quan trọng của quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch Bitcoin (BTC) (ETF) và tương lai của tài sản kỹ thuật số.

Đối với bối cảnh, Valkyrie Investments được ra mắt vào năm 2021 và là một trong những nhà quản lý tài sản duy nhất có ba ETF Bitcoin liền kề giao dịch trên Nasdaq. Valkyrie đã ra mắt ETF Chiến lược Bitcoin vào tháng 10 năm 2021, cung cấp khả năng tiếp xúc gián tiếp với BTC với các hợp đồng tương lai được thanh toán bằng tiền mặt sau khi được chứng khoán và nền tảng giao dịch Hoa Kỳ (SEC) chấp thuận cho một ETF tương tự từ ProShares. Valkyrie cũng có cơ hội lập bảng cân đối quỹ ETF đầu tư vào các công ty đại chúng có tiếp xúc với Bitcoin. Ngoài ra, công ty đầu tư máy đào Bitcoin ETF đã bắt đầu giao dịch trên Nasdaq vào ngày 8 tháng 2 năm 2022, dưới mã chứng khoán WGMI.

Theo Wald, Valkyrie focu đưa ra bí ẩn khi đầu tư vào Bitcoin cho các nhà đầu tư mới. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng mọi người đều có thể tham gia vào hệ sinh thái này, Wald nói với Cointelegraph.

Ngoài ra, Wald giải thích tầm quan trọng của ETF Bitcoin, lưu ý rằng chủ đề này đã trở thành một chủ đề quan trọng kể từ khi cặp song sinh Winklevoss lần đầu tiên nộp đơn xin ủy thác Bitcoin. Wald nói rằng Bitcoin ETF cuối cùng cho phép truy cập vào một loại tài sản cho nhiều người trước đây không có quyền truy cập. Wald cũng tuyên bố rằng có nhiều ETF khác nhau như ETF dựa trên hợp đồng tương lai Valkyrie và ETF chuyên đề. Trong khi Wald chỉ ra rằng chúng ta không nên giữ hơi thở của mình cho một ETF Bitcoin giao ngay - mà cô ấy gọi là chén thánh - cô ấy nói rằng nhiệm vụ của Valkyrie cuối cùng là đảm bảo một ETF Bitcoin tại chỗ, lưu ý rằng công ty đang chiến đấu hết mình và làm việc với các cơ quan quản lý để đạt được điều đó.

Ngoài suy nghĩ của cô ấy về ETF, Wald đã nhận xét về cách thế giới tài chính truyền thống có thể nhìn nhận Bitcoin và các tài sản kỹ thuật số. Câu hỏi phổ biến nhất vẫn là về sự biến động và làm thế nào để phân bổ cho phù hợp, Wald nói. Bà nói thêm rằng cấu trúc danh mục đầu tư điển hình được coi là tầng hoặc hẹp, đó là lý do tại sao thế giới tài chính truyền thống yêu cầu một sự thay đổi mô hình mới.

Wald nhận xét thêm rằng một số câu hỏi cơ bản mà cô ấy nhận được tập trung vào Bitcoin là gì, hoặc liệu Ether (ETH) có giống Bitcoin hay không. Tôi nghĩ rằng đôi khi trong ngành của chúng tôi, chúng tôi tin tưởng và mong đợi rất nhiều cá nhân có thể tiến sâu vào lỗ thỏ như chúng tôi, nhưng một số cuộc trò chuyện vẫn ở mức rất cơ bản, cô ấy nói.

Cointelegraph đã hỏi Wald về việc Valkyrie gần đây đã chuyển 1 tỷ USD tài sản được quản lý. bất chấp việc rất ấn tượng, nhưng Wald tin rằng điều này chứng tỏ sự quan tâm của các tổ chức đối với tài sản kỹ thuật số tăng nhanh như thế nào. Cô ấy lưu ý rằng điều này thể hiện một sự khác biệt rõ rệt so với khi Valkyrie lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2021 USD. Do đó, Wald giải thích rằng điều này báo hiệu sự giàu có lớn của Pool bước vào lĩnh vực tiền điện tử.

Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn với Wald, Cointelegraph đã yêu cầu giám đốc điều hành chia sẻ dự đoán giá của cô ấy đối với Bitcoin trong năm nay. Trong khi cô ấy đề cập rằng cô ấy rõ ràng là tăng giá đối với Bitcoin, Wald dự đoán rằng BTC sẽ đạt 70.000 đô la vào cuối năm 2022. Chúng tôi rất lạc quan trong nửa cuối năm và đặc biệt là Q4. Nghe có vẻ như chúng ta chỉ nên giữ chặt chẽ, nhưng chúng ta sẽ thu được 70.000 đô la vào cuối năm nay.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ETF, Khai thác Bitcoin, Hợp đồng tương lai Bitcoin, Phân tích Bitcoin, Ngành Bitcoin, Tài chính, Phỏng vấn, Chính phủ, Quy định Bitcoin, Hoa Kỳ, Dự đoán, Tiền kỹ thuật số,