Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Valkyrie Exec mong đợi SEC phê duyệt XRP ETF, điều này có thể đẩy giá lên 100 USD không?

Valkyrie Exec mong đợi SEC phê duyệt XRP ETF, điều này có thể đẩy giá lên 100 USD không?

12/01/2024 06:53 read85
Valkyrie Exec mong đợi SEC phê duyệt XRP ETF, điều này có thể đẩy giá lên 100 USD không?

Với sự ra đời của ETF Bitcoin giao ngay đã được Ủy ban sàn giao dịch và chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) phê duyệt vào thứ Tư, các nhà đầu tư tiền điện tử đã nhanh chóng chuyển sự chú ý của họ sang thứ lớn tiếp theo có thể là XRP ETF. Điều này đang trở nên sôi động hơn khi Steve McClurg, Giám đốc đầu tư (CIO) của Valkyrie, đã lên tiếng ủng hộ chính nghĩa.

Valkyrie Exec cho biết XRP ETF có thể là lựa chọn tiếp theo

Trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg, McClurg tiết lộ rằng với sự chấp thuận của Spot Bitcoin ETF, kỳ vọng rằng các altcoin sẽ sớm đi theo con đường tương tự. Ông giải thích rằng sự chú ý có thể chuyển sang Ethereum, hiện là loại tiền điện tử lớn thứ hai trong không gian. McClurg cho rằng rất nhiều hồ sơ sẽ được gửi cho Ethereum ETF sau đó.

Ngoài các hồ sơ ETF dự kiến cho Ethereum, CIO của Valkyrie còn đề cập rằng những thứ như Ripple XRP có thể là sản phẩm tiếp theo được chấp thuận cho một ETF. McClurg nói trong cuộc phỏng vấn: “Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu chúng ta thấy Ripple hoặc Ethereum phát hiện ra các quỹ ETF ngoài kia”.

bất chấp việc McClurg tỏ ra lạc quan về khả năng có một quỹ ETF XRP, nhưng ông tiết lộ rằng không có dấu hiệu nào cho thấy liệu Valkyrie có tham gia vào nó hay không. Valkyrie, người đã tham gia rất nhiều vào Bitcoin và Ethereum ETF, cho đến nay vẫn chưa thể hiện bất kỳ sự quan tâm nào đến altcoin này.

Tuy nhiên, CIO giải thích rằng tiền điện tử có thể cực kỳ khó đoán. Vì điều này, không thể biết thị trường sẽ biến động ở đâu và các nhà quản lý tài sản sẽ quan tâm đến điều gì tiếp theo.

XRP price chart from Tradingview.com (XRP ETF)

Giá token tiếp tục tăng giá | Nguồn: XRPUSD trên Tradingview.com

ETF thảo luận về việc tăng nhiệt cho altcoin

Các cuộc thảo luận về khả năng có một XRP ETF không phải là mới, đặc biệt là khi các cuộc tranh luận về Bitcoin Spot ETF ngày càng nóng lên. Do đó, nhà nghiên cứu tiền điện tử ABS, thành viên của Học viện chiến binh 3T đã đưa ra tóm tắt về tác động của một quỹ ETF XRP tiềm năng.

ABS giải thích rằng điều này có thể thu hút nhiều sự quan tâm hơn từ các nhà đầu tư tổ chức vì họ có thể dễ dàng tiếp cận tài sản bằng quỹ ETF. Ngoài ra, nó cũng sẽ đẩy XRP trở thành xu hướng phổ biến khi hoạt động tiếp thị sẽ phát triển. Điều này rõ ràng sẽ làm tăng sự quan tâm trên toàn thế giới và cuối cùng, XRP ETF sẽ mang lại khả năng thanh khoản cho tiền điện tử.

Tác động của một quỹ ETF đối với giá của tài sản có thể được đánh giá bằng những gì đã xảy ra vào tháng 11 khi có tin đồn rằng BlackRock đã đăng ký một quỹ ETF XRP. Khi tin đồn lan truyền, giá XRP biến động nhanh chóng, trước khi điều chỉnh giảm trở lại sau khi tin đồn bị xua tan.

Tuy nhiên, hiệu suất này của altcoin này cho thấy sự sẵn sàng của thị trường đối với quỹ ETF XRP. Trong trường hợp giá altcoin đạt tới mức 100 USD, điều đó có thể sẽ không xảy ra trong vài năm tới. Tuy nhiên, chắc chắn rằng việc phê duyệt quỹ ETF giao ngay XRP sẽ giúp thúc đẩy mục tiêu này nhanh hơn.

Theo dõi Best Owie trên X (trước đây là Twitter) để biết thông tin chi tiết về thị trường, cập nhật và thỉnh thoảng đăng dòng tweet hài hước… Hình ảnh nổi bật từ Coinmarketcap, biểu đồ từ TradingView.com
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, Etf, Tin tức ETF, Ripple, Giám đốc điều hành Ripple, Tin tức Ripple, Xrp, XRP ETF, Tin tức xrp, Giá XRP, XRPUSD, Xrpusdt,