Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. VARA chứng minh cách các cơ quan quản lý và thị trường có thể hoạt động song song: Phó Chủ tịch VARA

VARA chứng minh cách các cơ quan quản lý và thị trường có thể hoạt động song song: Phó Chủ tịch VARA

07/11/2023 18:10 read58
VARA chứng minh cách các cơ quan quản lý và thị trường có thể hoạt động song song: Phó Chủ tịch VARA

Deepa Raja Carbon nói với Cointelegraph rằng VARA đã thực hiện một cách tiếp cận hợp tác và tham khảo ý kiến của các nhà giữ, nhà lập pháp và công chúng của Stakeconsolidate để phát triển các nguyên tắc quản lý tài sản ảo của mình.

Cơ quan quản lý tài sản ảo [VARA] là một trong những cơ quan quản lý thế giới sớm nhất đưa ra các quy định toàn diện về tài sản tiền điện tử để thúc đẩy các hoạt động liên quan đến tiền điện tử ở Dubai. Được thành lập vào tháng 3 năm 2022, VARA được thành lập để quảng bá Tiểu vương quốc như một trung tâm khu vực và quốc tế về tài sản ảo và các dịch vụ liên quan.

VARA đã ban hành khung quy định toàn diện dành cho các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) vào tháng 2 năm nay. Khung pháp lý bao gồm bốn sách quy tắc bắt buộc và sách quy tắc dành riêng cho hoạt động dành cho VASP. Các quy tắc này sẽ chỉ chi phối các VASP hoạt động trong khu vực Dubai. Khung VARA cũng bao gồm một cuốn sách quy tắc về tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi của VASP.

Cointelegraph đã nói chuyện với Deepa Raja Carbon, Giám đốc điều hành kiêm Phó Chủ tịch tại VARA, để hiểu rõ hơn quan điểm của các cơ quan quản lý về công nghệ non trẻ và những thách thức quan trọng mà họ gặp phải khi thiết lập khuôn khổ cho tài sản tiền điện tử. Khi được hỏi về cách tiếp cận của VARA đối với tài sản ảo và điều gì đã khiến chúng thành công so với các cơ quan quản lý toàn cầu khác, Raja nói rằng đề xuất độc đáo của VARA nằm ở tính linh hoạt và đặc tính hợp tác cũng như khả năng đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thị trường.

Raja giải thích rằng VARA tuân theo đặc tính làm nền tảng cho triết lý tìm kiếm điểm hội tụ cao nhất dưới dạng một ngưỡng giữ phổ quát thay vì một đường cơ sở tiêu chuẩn tối thiểu là điều cuối cùng sẽ nâng cao và mở rộng quy mô toàn bộ hệ sinh thái.

VARA đang đặt tiền lệ về cách các cơ quan quản lý có thể phối hợp với thị trường, linh hoạt điều chỉnh theo nhịp đập của thị trường để tạo ra một môi trường pháp lý mạnh mẽ, linh hoạt và phản ứng nhanh: 3R-Pyramid. Raja cho biết thêm, chính sự kết hợp giữa tốc độ, sự hợp tác và sự cống hiến không ngừng cho chất lượng đã xác định sự tiến bộ của chúng tôi và chúng tôi tin rằng sẽ giúp mở ra một kỷ nguyên mới về cơ hội kinh tế không biên giới với những rủi ro xuyên biên giới có thể theo dõi, do đó được giảm thiểu.

Khi được hỏi về những thách thức chính mà VARA phải đối mặt khi thiết lập các khuôn khổ tài sản ảo này, phó chủ tịch lưu ý rằng việc xây dựng các hướng dẫn cho một ngành công nghiệp non trẻ như tài sản ảo là một thách thức không thể phủ nhận. Cô nói thêm rằng cơ quan quản lý đã phân tích chặt chẽ các khuôn khổ hiện có và quan sát sâu sắc các đường cong học tập mà các cơ quan quản lý khác đã trải qua.

Raja nói với Cointelegraph rằng cơ quan quản lý tuân theo cách tiếp cận mang tính tư vấn và hợp tác vốn có bằng cách tham gia với nhiều tổ chức giữ Stake khác nhau, từ các nhà lãnh đạo ngành đến các nhà đổi mới, cơ quan quản lý ngang hàng đến các nhà lập pháp và công chúng.

Chúng tôi đảm bảo các hướng dẫn của mình không chỉ toàn diện mà còn phù hợp với nhu cầu và thực tế của thị trường. Bằng cách hợp tác với các đơn vị được thành lập ở Dubai như DET và DFZC cho Đại lục và các khu vực tự do khác nhau, chúng tôi đã tạo ra một khuôn khổ thống nhất và có thể thay thế được.

Các quy định về tiền điện tử của VARA nhằm mục đích biến Dubai trở thành một trong những điểm nóng của ngành khi nhiều quốc gia ở phương Đông tìm cách thu hút các doanh nghiệp tài sản ảo. Hồng Kông cũng đã đạt được những bước tiến lớn trong quy định về tiền điện tử vào năm 2023, thiết lập nhiều hướng dẫn quy định khác nhau cho các nền tảng tiền điện tử phục vụ khách hàng tổ chức và bán lẻ.

Tạp chí: 'Thanh lịch và lạc hậu': Ấn tượng đầu tiên của Jameson Lopp về Bitcoin

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Dubai, Quy định về Bitcoin,