Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62630 $
-0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2572 $
-0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
580,20 $
-0.39%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,74 $
-0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5884 $
-0.48%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1062 $
-0.41%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,55 $
-0.32%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.01%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.80%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,79 $
-0.79%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.69%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
-0.59%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,62 $
-0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
-0.89%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,79 $
1.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,09 $
-0.66%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. VC kỳ cựu về tiền điện tử dự đoán mức tăng trưởng Bitcoin gấp 10-20 lần được thúc đẩy bởi sự biến động của tiện ích

VC kỳ cựu về tiền điện tử dự đoán mức tăng trưởng Bitcoin gấp 10-20 lần được thúc đẩy bởi sự biến động của tiện ích

04/09/2023 23:18 read67
VC kỳ cựu về tiền điện tử dự đoán mức tăng trưởng Bitcoin gấp 10-20 lần được thúc đẩy bởi sự biến động của tiện ích

Jason Fang, người sáng lập công ty đầu tư tiền điện tử Sora Ventures, gần đây đã đưa ra những quan điểm độc đáo về xu hướng thị trường và tiềm năng chưa được khai thác của Bitcoin, rút ra từ kinh nghiệm trực tiếp của ông qua nhiều chu kỳ tiền điện tử.

Fang nhấn mạnh thị trường tiền điện tử có thể xoay chuyển nhanh như thế nào, lưu ý rằng cơn sốt DeFi và NFT đã trở thành xu hướng chủ đạo trong vòng hai năm bất chấp những hoài nghi ban đầu. Fang tin rằng sự phát triển của Bitcoin đang tiến triển nhanh hơn nhiều người nhận ra và sẽ gây ngạc nhiên cho những người hoài nghi.

Nhắc lại những thị trường giảm giá trong quá khứ, Fang mô tả giá Bitcoin lao dốc như thế nào và quỹ của anh có thời điểm giảm 80%, một câu chuyện không điển hình trong tiền điện tử năm đó. Tuy nhiên, Fang đã cố gắng tồn tại khi chỉ là thành viên của một số quỹ web3 khác ở châu Á vào thời điểm đó.

Tuy nhiên, Fang bày tỏ niềm tin vào khả năng phục hồi của Bitcoin và chỉ ra liều thuốc chữa bách bệnh cho sự biến động của nó, nói rằng, Nếu Bitcoin về 0 thì toàn bộ ngành Web3 sẽ về 0. Anh ấy đã so sánh mạng lưới đã được thử nghiệm trong trận chiến của Bitcoin với các chuỗi mới hơn như Solana và Avalanche chưa trải qua thị trường giảm giá.

Từ nền tảng của mình, Fang nhận thấy Bitcoin đạt được hơn 200.000 đô la thông qua tiện ích giao dịch ngày càng tăng khi ông so sánh Bitcoin với Ethereum vào năm 2017. Với việc Bitcoin có hệ sinh thái dApp hạn chế ngày nay so với Ethereum có con số tương tự khi nó ở mức 80 đô la, ông tin rằng con số 10 -Có thể đạt được mức tăng giá Bitcoin gấp 20 lần khi tiện ích Bitcoin phát triển.

Trong cuộc phỏng vấn, Fang đã giải thích chi tiết về các lĩnh vực cụ thể mà anh ấy mong đợi sẽ thấy tiện ích mở rộng được xây dựng dựa trên Bitcoin.

Ông chỉ ra việc phát triển Token BRC-20 là lĩnh vực được quan tâm và phấn khích chính, đặc biệt là trong cộng đồng tiền điện tử châu Á. Fang tin rằng dự án BRC-20 chính đầu tiên được triển khai thành công và niêm yết trên nền tảng giao dịch hàng đầu sẽ thu hút sự quan tâm to lớn và phát triển hơn nữa.

Ngoài các token, Fang nhận thấy sự tương đồng với Ethereum ở khả năng Bitcoin bắt chước nhiều tình huống sử dụng tài chính phi tập trung và NFT giống nhau, bất chấp việc được xây dựng với các nền tảng kỹ thuật khác nhau. Ông nhấn mạnh rằng bất chấp việc con đường này sẽ khác với Ethereum nhưng Bitcoin cuối cùng sẽ có khả năng cung cấp tiện ích tương tự cho người dùng.

Nhìn chung, quan điểm của Fang nêu bật tiềm năng rộng lớn mà ông nhìn thấy ở Bitcoin để vượt xa việc chỉ là một kho lưu trữ giá trị thành một hệ sinh thái thịnh vượng cho các ứng dụng dựa trên blockchain mới.

Jason Fang là ai?

Fang bắt đầu tiếp xúc sớm với tinh thần kinh doanh từ khi còn học đại học, nơi anh thành lập Uber cho nền tảng dạy kèm bất chấp việc không được đào tạo chính quy về khoa học máy tính. Được thúc đẩy để xây dựng ý tưởng của mình, Fang đã tự học viết mã trong vài tháng.

Sau khi tốt nghiệp, Fang gia nhập Fenbushi Capital, một công ty đầu tư mạo hiểm tiền điện tử thời kỳ đầu, nơi người sáng lập Ethereum Vitalik Buterin cũng tham gia. Cơ hội này đã giới thiệu Fang với thế giới mới nổi của công nghệ blockchain và tài sản tiền điện tử.

Năm 2017, Fang thành lập Sora Ventures và bắt đầu đầu tư vào các dự án và token dựa trên Ethereum. Tuy nhiên, khi thị trường tiền điện tử giảm giá vào năm 2018, giá trị khoản đầu tư của Sora đã giảm 80%, trong khi nhiều quỹ tiền điện tử khác đã đóng cửa vào thời điểm đó, như đã đề cập trước đó.

Bất chấp thất bại này, Fang vẫn kiên trì mua lại những nhà đầu tư không hài lòng để Sora có thêm thời gian bù lỗ. Ông cũng thực hiện các giao dịch thoát lệnh thận trọng trong thị trường tăng giá sau đó. Nhờ sự kiên trì và những bước đi chiến lược của Fang, Sora đã nổi lên ở một vị thế vững chắc sau những năm thị trường giảm giá.

Với USD năm 2023, Sora đã chuyển hướng tập trung nhiều vào đầu tư Bitcoin, trở thành nhà đầu tư tổ chức tích cực nhất trong các công ty khởi nghiệp Bitcoin từ đầu năm đến nay. Công ty đã dẫn đầu khoản đầu tư 3 triệu USD vào quỹ tiền điện tử mới của Tạp chí Bitcoin và tài trợ cho cuộc thi hackathon Lab của công ty khởi nghiệp Bitcoin với số tiền 50.000 USD, giải thưởng hackathon Bitcoin lớn nhất trong năm nay.

Khi được hỏi tại sao lại lạc quan về Bitcoin như vậy, Fang cho biết anh nhìn thấy tiềm năng to lớn khi nó thu hút nhiều nhà phát triển và ứng dụng được xây dựng dựa trên nó, giống như Ethereum. Ông tin rằng giá Bitcoin có thể dễ dàng bùng nổ từ mức hiện nay khi tiện ích mở rộng.

Fang khuyên các doanh nhân Bitcoin mới rằng Bitcoin sẽ là nhân tố thay đổi cuộc chơi lớn trong làn sóng tiếp theo. Các tình huống sử dụng bây giờ chỉ là sự khởi đầu. Ông khuyến khích những người có tầm nhìn xa tham gia sớm và xây dựng thế hệ ứng dụng Bitcoin tiếp theo.

Tinh thần không nản lòng của Fang sau những thất bại, những bước chuyển hướng chiến lược sắc bén và những khoản đầu tư chủ động vào hệ sinh thái Bitcoin mang đến những bài học vô giá cho những người mới tham gia. Hành trình cá nhân của anh ấy là điển hình cho sự nỗ lực cần thiết để thúc đẩy sự đổi mới trên các công nghệ mới nổi như Bitcoin.

Tiết lộ: Sora Ventures là nhà đầu tư vào WebGiaCoin.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: