Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62991 $
0.23%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3181 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
591,73 $
0.32%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,32 $
-0.20%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5124 $
0.13%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1431 $
0.25%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,29 $
0.20%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4567 $
-0.12%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.44%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,87 $
0.06%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1182 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,62 $
0.28%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
460,84 $
0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,95 $
0.04%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,80 $
-0.40%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7124 $
0.13%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,43 $
0.09%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,52 $
0.16%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. VC Roundup: Web3 dev, evm sharding và ngân hàng tiền điện tử giao dịch tài trợ tiêu đề blockchain

VC Roundup: Web3 dev, evm sharding và ngân hàng tiền điện tử giao dịch tài trợ tiêu đề blockchain

23/10/2022 05:05 read126
VC Roundup: Web3 dev, evm sharding và ngân hàng tiền điện tử giao dịch tài trợ tiêu đề blockchain

WWVentures, Shardeum, Myna Swap, Antic, Juno, Zerion và thirdweb thu hút sự quan tâm đầu tư mạo hiểm trong trò chơi tài trợ mới nhất.

Sự thống trị của Web3 trong các vòng gọi vốn tiền điện tử đã được Cointelegraph Research ghi nhận. Ngoài các quỹ lớn Web3 được công bố gần đây, đầu tư mạo hiểm cũng đang thực hiện các khoản đầu tư nhỏ hơn, có mục tiêu hơn vào lĩnh vực này. Trong Vòng tổng kết vốn đầu tư mạo hiểm (VC) tuần này, chúng tôi ghi lại các sáng kiến tài trợ mới nhất của Web3 và thu hút sự chú ý đến nền tảng sharding, thị trường Token không thể thay đổi (NFT), giải pháp ngân hàng tiền điện tử và nhà cung cấp cơ sở hạ tầng đồng sở hữu.

Game thủ, vận động viên và người sáng tạo nội dung trở lại WWVentures

WWVentures, một công ty liên doanh tiền điện tử boutique, đã huy động được 15 triệu đô la cho quỹ Web3 của mình - đưa công ty này đi đúng hướng để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp trò chơi blockchain, tài chính phi tập trung và siêu tập trung. Vòng tài trợ được hỗ trợ bởi một loạt các game thủ, nhà sáng tạo nội dung và vận động viên nổi tiếng, bao gồm cả cựu vô địch UFC Michael Bisping và Trent Alexander Arnold của LiverPool FC. thông qua vốn xã hội và hỗ trợ xây dựng cộng đồng.

Blockchain tập trung vào khả năng mở rộng tăng 18,2 triệu đô la

blockchain dựa trên Máy ảo Ethereum Shardeum đã nhận được 18,2 triệu đô la tiền tài trợ hạt giống từ hơn 50 nhà đầu tư, bao gồm các công ty liên doanh Jane Street, The Spartan Group và DFG. Shardeum là một mạng Proof-Of-Stake tập trung vào việc giải quyết một trong những điểm khó khăn lớn nhất của blockchain: khả năng mở rộng. Như tên của nó, nền tảng sử dụng sharding - một loại phân vùng cơ sở dữ liệu - để tăng dung lượng thông lượng. Shardeum tuyên bố rằng khả năng mở rộng của nó vượt trội so với các blockchain lớp 1 khác.

Nền tảng gốc Avalanche tăng 6 triệu đô la cho thị trường NFT

Myna Swap, một thị trường sưu tập xa xỉ cho phép người dùng chuyển đổi tài sản vật chất của họ thành các cặp song sinh kỹ thuật số thông qua NFT, đã huy động được 6 triệu USD tiền tài trợ hạt giống. Các nhà đầu tư bao gồm Polygon Studios, Blizzard Avalanche Fund, Spartan Capital và Wave Financial. Nền tảng, cung cấp các dịch vụ giao dịch và kho tiền, hướng đến những người sưu tập giày thể thao, thẻ thể thao và đồng hồ và được xây dựng trên blockchain Avalanche. Myna Swap được thiết lập để ra mắt vào cuối năm nay.

Alexis Ohanian ủng hộ Antic trong khoản huy động 7 triệu đô la

Nhà cung cấp cơ sở hạ tầng đồng sở hữu Web3, Antic đã huy động được 7 triệu USD tiền tài trợ do studio mạo hiểm Seven Seven Six của Sheva và Alexis Ohanian đứng đầu, với sự tham gia bổ sung từ Pantera Capital, Sound Ventures và Dapper Labs. Antic đã mô tả công nghệ đồng sở hữu là một khái niệm mới nổi trong cộng đồng Web3 cho phép các công ty thiết lập các mô hình sở hữu dựa trên blockchain dễ dàng hơn.

Nền tảng ngân hàng tiền điện tử đóng 18 triệu đô la Series A

Nền tảng ngân hàng Web3 Juno đã huy động được 18 triệu đô la trong khoản tài trợ Series A do ParaFi Capital dẫn đầu, với sự tham gia bổ sung từ Hashed, Jump Crypto và những người khác. Juno cung cấp tài khoản séc gốc tiền điện tử cho phép người dùng gửi tiền bằng tài sản kỹ thuật số của họ dễ dàng hơn. Sau vòng đầu tư, Juno đang có kế hoạch mở rộng các dịch vụ sản phẩm của mình và khởi chạy chương trình khách hàng thân thiết được mã hóa cho phép người dùng kiếm tiền khi nhận lương bằng tiền điện tử hoặc chi tiêu tài sản kỹ thuật số bằng thẻ Juno của họ.

Wintermute Labs dẫn đầu vòng tài trợ của Zerion

Ví Web3 và công cụ tổng hợp DeFi Zerion đã đóng vòng tài trợ Series B trị giá 12,3 triệu đô la do Wintermute Labs, chi nhánh liên doanh của nhà cung cấp thanh khoản Wintermute dẫn đầu. Zerion sẽ sử dụng tiền tài trợ để phát triển hơn nữa ví Web3 của mình bằng cách tích hợp dữ liệu nâng cao và cho phép quản lý danh tính chuỗi chéo tốt hơn cho các blockchain tương thích với Ethereum. Zerion tuyên bố rằng khối lượng giao dịch của họ đã tăng từ 47 triệu đô la vào năm 2019 lên hơn 1,5 tỷ đô la.

trang web thứ ba nhận được 24 triệu đô la từ các nhà đầu tư VC chính

Nền tảng nhà phát triển Web3, thirdweb đã đạt được mức định giá cao ngất ngưởng là 160 triệu đô la sau vòng gọi vốn Series A giúp công ty đạt được 24 triệu đô la. Nguồn vốn Series A do Haun Ventures dẫn đầu và bao gồm một số nhà đầu tư đáng chú ý như Coinbase Ventures, Shopify, Polygon và Protocol Labs. Được thành lập vào năm 2021, thirdweb đang phát triển lớp cơ sở hạ tầng cho Web3 có thể cho phép phát triển ứng dụng liền mạch hơn trên các blockchain.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Đầu tư mạo hiểm, Tài trợ, Web3, Sharding, Wallet, Avalanche,