Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ví Tangem, đánh giá toàn diện

Ví Tangem, đánh giá toàn diện

22/04/2023 17:16 read147
Ví Tangem, đánh giá toàn diện

Ý tưởng về việc có một chiếc ví không giam giữ đã trở nên hấp dẫn hơn với nhu cầu ngày càng tăng về tính minh bạch, phi tập trung và trách nhiệm giải trình trong tiền điện tử. Ví không giam giữ trở nên đặc biệt thích hợp khi mọi người muốn thực hiện toàn quyền kiểm soát tiền của họ để tránh các bên thứ ba truy cập trái phép vào tài sản.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc ví siêu không giam giữ, thì Tangem chính là giải pháp dành cho bạn. Với Tangem Wallet, đó là chìa khóa của bạn, tiền điện tử của bạn. Bạn không phải lo lắng về sự can thiệp của bên thứ ba. Tangem Wallet cho phép người dùng lưu trữ tài sản tiền điện tử của họ một cách an toàn và có thể truy cập được trong khi sao lưu khóa riêng tư của họ trong một thẻ di động dễ sử dụng.

Điều gì khiến ví Tangem trở nên độc đáo?

Trong tất cả các ví không giam giữ, người dùng có quyền độc quyền đối với khóa cá nhân của họ. Tuy nhiên, người ta phải cẩn thận khi tạo và lưu trữ khóa riêng để tránh bị người khác trích xuất hoặc sao chép. Nhưng bảo mật ví Tangem là hàng đầu.

Tangem Wallet đi kèm với chứng nhận EAL6 + (Đảm bảo đánh giá cấp 6, cấp độ bảo mật cao nhất mà một thành phần di động có được). Nó có một vi mạch không thể phá vỡ Secure Core của Samsung để đảm bảo tính bảo mật cho khóa riêng của bạn. Khóa cá nhân được tạo và lưu trữ trong chip khiến nó không thể trích xuất được và cách duy nhất để chủ sở hữu ví thực hiện giao dịch là đặt thẻ hỗ trợ NFC ở gần đầu đọc NFC của điện thoại di động.

Các nhà phát triển ví đã đủ chu đáo để trang bị cho ví một mã truy cập cộng với các tính năng trì hoãn bảo mật để đảm bảo tài sản của bạn được an toàn và bảo mật. Ngoài ra, nó sử dụng mật mã 3DES, AES, RSA và ECC. Bảo mật Tangem là ưu tiên hàng đầu kể từ khi Kudelski Security, một công ty cung cấp giải pháp an ninh mạng nổi tiếng, xử lý việc test của nó.

Các tính năng chính của Tangem Wallet

Tangem hỗ trợ sao lưu vào một hoặc hai thẻ

Một điều khiến mọi người không khuyến khích sử dụng ví non-custodial là vấn đề sao lưu. Khi bạn mất khóa riêng, bạn sẽ mất tiền vì không có bản sao lưu. Nhưng các nhà phát triển Tangem đã suy nghĩ kỹ về điều này và đưa ra một giải pháp. Tangem Wallet cho phép bạn lưu trữ các khóa riêng của ví trên tối đa ba thẻ bên ngoài để giữ an toàn. Trong trường hợp một trong các thẻ bị mất, bạn có thể sử dụng thẻ còn lại để có quyền truy cập vào nội dung.

Nguồn hình ảnh: Tangem.com

Ví đa tiền tệ:

Tangem Wallet hỗ trợ hơn 6000 loại tiền điện tử, cho phép bạn quản lý loại tiền điện tử yêu thích của mình trên 27 blockchain với quyền truy cập vào hơn 100 nền tảng giao dịch phi tập trung, giao thức DeFi, thị trường NFT, hơn 100 ứng dụng phi tập trung, v.v. thông qua WalletConnect.

Điều tốt nhất là bạn có thể truy cập ngoại tuyến bằng thẻ Tangem. Ví tích hợp nhiều dịch vụ tiền điện tử cho nền tảng giao dịch và giao dịch tiền xu liền mạch và nhanh chóng.

Trình tổng hợp DEX trong ứng dụng:

Tangem Wallet được tích hợp liền mạch với 1inch DEX, cho phép bạn thực hiện hoán đổi tức thời và/hoặc mua các Token được hỗ trợ từ bên trong ứng dụng.

Đặt lại mã truy cập để sao lưu đáng tin cậy:

Tangem cho phép bạn đặt lại mã truy cập bằng thẻ thứ hai để bảo vệ tiền của bạn nếu bạn quên hoặc đặt nhầm mã truy cập đầu tiên. Các thẻ được liên kết với ví Tangem được bảo vệ bằng mật khẩu độc lập và được mã hóa. Vì vậy, khi quên mật khẩu thẻ, bạn có thể dễ dàng đặt lại mật khẩu đó bằng một thẻ được liên kết khác và mở khóa bằng xác thực sinh trắc học.

Rủi ro bị hack ví phần cứng thấp hơn:

Ứng dụng di động Tangem đáng tin cậy để nhập và xác minh số tiền và điểm đến của giao dịch. Con chip duy nhất cung cấp chứng thực trực tiếp từ đầu đến cuối, giúp bảo vệ thẻ khỏi bị làm giả, đảm bảo rằng người dùng luôn tương tác với Ví Tangem chính hãng. Chứng thực đầu cuối là một biện pháp bảo vệ có giá trị, đặc biệt là vào thời điểm thị trường tràn ngập một số ví phần cứng giả giống như một số thương hiệu có uy tín trong ngành.

Nó rất dễ sử dụng :

Bạn không cần sạc pin, kết nối với máy tính hoặc nhập mã phức tạp và không cần viết ra các cụm từ gốc. Bạn có thể thực hiện tất cả các thao tác trên điện thoại thông minh hỗ trợ NFC.

Ban đầu, ủy quyền truy cập ví yêu cầu bạn chạm vào thẻ của mình trên điện thoại thông minh mà không cần xác thực sinh trắc học. Tuy nhiên, khi Tangem tiếp tục cải thiện, nó đã giới thiệu một xác thực sinh trắc học dễ dàng. Chỉ cần đặt ngón tay của bạn lên máy quét dấu vân tay hoặc nhìn vào máy ảnh để tìm Face ID.

  • Tangem Wallet hỗ trợ chữ ký Schnorr và BLS cho Bitcoin Taproot và tương thích với Ethereum 2.0.
  • Nó hoạt động trên giao thức Ví BIP-44 để cải thiện quyền riêng tư.
  • SDK nguồn mở cho cả người dùng Android và iOS.

Cài đặt nhanh chóng và dễ dàng

Thiết lập Ví Tangem rất dễ dàng và sau khi được thiết lập, bạn có thể sử dụng ví như bất kỳ ví nào khác.

Tải xuống và cài đặt ứng dụng di động Tangem Wallet từ Google Play hoặc Apple App Store. Sau khi ứng dụng được cài đặt, bạn có thể mở ứng dụng và bắt đầu làm theo hướng dẫn chi tiết từng bước để thiết lập ví.

Trong trường hợp bạn không có sẵn ví phần cứng đa tiền tệ hỗ trợ NFC, ứng dụng cũng cho phép bạn đặt hàng.

Sau khi ví được thiết lập, bạn có thể tạo tối đa hai bản sao lưu khóa cá nhân để lưu giữ an toàn, sẽ được sử dụng trong trường hợp thẻ chính chứa khóa cá nhân bị mất hoặc bị hỏng.

Tangem đã có mặt trên thị trường bao lâu rồi?

Tangem đã tạo nên làn sóng trên thị trường tiền điện tử kể từ năm 2018, bắt đầu bằng việc ra mắt loại tiền điện tử tiền điện tử đầu tiên thuộc loại này. Mỗi tờ tiền kỹ thuật số một loại tiền tệ này có thể hỗ trợ mệnh giá ở bất kỳ đâu trong khoảng từ 0,01 BTC đến 0,05 BTC, sau đó được mở rộng để hỗ trợ cả các tài sản tiền điện tử khác. Tangem bắt đầu tung ra Ví Tangem thế hệ mới, ví tiền điện tử và tiền giấy điện tử đơn tiền tệ Tangem Note vào tháng 12 năm 2021. Vì vậy, công ty đã hoạt động được hơn một năm mà không có bất kỳ khiếu nại nào từ người dùng về tính bảo mật của dịch vụ.

Dòng dưới cùng

Tangem là một trong những ví không giam giữ tiên tiến và an toàn nhất. Nó an toàn và thuận tiện để sử dụng trong khi quản lý an toàn tài sản tiền điện tử của bạn bằng ví Tangem. Với ứng dụng ví di động hỗ trợ iOS và Android, giờ đây người dùng có thể tận hưởng xác thực sinh trắc học dễ dàng, một phương pháp an toàn hơn để truy cập số dư tiền xu của họ và hoàn tất các giao dịch để đảm bảo tiền đến đúng đích.

Mua Ví Tangem của riêng bạn tại đây

Nguồn hình ảnh: Apple App Store

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: